'Vì yêu mà đến' tập 2: Cả hai cô gái đều bật khóc khi bị từ chối

"Vì yêu mà đến" tập 2 một lần nữa khiến khán giả tiếc nuối vì những lời tỏ tình không thành của các khách mời nữ.

Ngay sau khi phát sóng tập đầu tiên, Vì yêu mà đến đã nhận được sự chú ý của khán giả, đặc biệt là các cô gái. Không chỉ là phiên bản Việt của chương trình nổi tiếng Phi thường hoàn mỹ, Vì yêu mà đến còn gây ấn tượng bởi đã phần nào thay đổi quan niệm "cọc đi tìm trâu".

Tập 2 của chương trình cũng đã có một số thay đổi về người chơi khi MC Quang Bảo sẽ ngồi "ghế nóng" thay cho vị trí của Trịnh Xuân Nhàn.
 

Vì yêu mà đến tập 2: Cả hai cô gái đều bật khóc khi bị từ chối-1
Dàn "soái ca" và MC

 

Nếu tập 1 là sự xuất hiện của hai cô gái dịu dàng đầy nữ tính thì ở tập 2, khách mời gây ấn tượng với khán giả bởi tính cách cá tính. Thanh Huyền là cô gái đầu tiên xuất hiện trong tập 2. Với công việc chính là vũ công belly dance, Thanh Huyền khiến mọi người ấn tượng với nhiều tài lẻ khác như nhảy hiện đại, yoga và đàn,...
 

Vì yêu mà đến tập 2: Cả hai cô gái đều bật khóc khi bị từ chối-2
Cô gái xinh đẹp quyến rũ Thanh Huyền

 

Sau khi không được nam khách mời nào "thả tim", Thanh Huyền đã chủ động bày tỏ tình cảm với nam vương Tiến Đạt. Khung cảnh hai người ngồi dưới mưa đầy lãng mạn chắc chắn là giấc mơ của không ít cô gái.

Thanh Huyền yêu mưa nhưng Tiến Đạt chia sẻ anh ghét mưa. Tuy nhiên, anh chấp nhận ngồi bên cạnh che ô để Thanh Huyền tựa đầu vào vai của mình. Cô gái này còn chuẩn bị một đoạn nhạc do chính cô đệm đàn và thu âm tặng Tiến Đạt. Cô cũng chủ động bịt tai anh khi biết anh sợ tiếng sấm.
 

Vì yêu mà đến tập 2: Cả hai cô gái đều bật khóc khi bị từ chối-3
Thanh Huyền chủ động bịt tai cho Tiến Đạt


Vì yêu mà đến tập 2: Cả hai cô gái đều bật khóc khi bị từ chối-4Vì yêu mà đến tập 2: Cả hai cô gái đều bật khóc khi bị từ chối-5
Cô bật khóc khi biết bị từ chối 

 

Tình cảm chân thành của cô không thể khiến Tiến Đạt động lòng. Nam vương bối rối khi thấy cô gái xinh đẹp rơi nước mắt. Cuối cùng anh đã trao cho khách mời nữ một cái ôm thay cho lời tạm biệt dịu dàng nhất.
 

Vì yêu mà đến tập 2: Cả hai cô gái đều bật khóc khi bị từ chối-6
Cái ôm tạm biệt của Tiến Đạt

 

Khách mời nữ thứ 2 tên Thanh Mộng gây ấn tượng với khán giả khi xuất hiện trong trang phục đồ da cá tính. Là người chủ động trong chuyện tình cảm nhưng cô diễn viên xinh đẹp vẫn cần được chở che, bảo vệ.

Thanh Mộng chia sẻ, với cô người quan trọng nhất trong cuộc đời chính là mẹ. Nhắc đến gia đình, cô gái nhỏ bật khóc khi thấy bản thân chưa thể chăm sóc tốt, giúp đỡ mẹ trong chuyện tài chính.
 


Clip ghi lại màn tỏ tình của Thanh Mộng dành cho Hải Quân
 

Chính lúc đó, Hải Quân đã gửi lời an ủi: "Em không cần áy náy khi chưa có nhiều tiền để lo cho mẹ. Hiện tại, em có công việc tốt. Thành công, sống tốt là em đã trả hiếu cho bậc sinh thành rồi".

Có lẽ đó là lúc Thanh Mộng rung động trước những lời nói của Hải Quân. Cô yêu cầu tất cả khách mời nam nhắm mắt khi chủ động dắt tay Hải Quân lên sân khấu để tỏ tình.
 

Vì yêu mà đến tập 2: Cả hai cô gái đều bật khóc khi bị từ chối-7
Thanh Mộng chủ động nắm tay Hải Quân


Vì yêu mà đến tập 2: Cả hai cô gái đều bật khóc khi bị từ chối-8
Anh là khách mời tiếp theo được tỏ tình
 

Tại đây, Thanh Mộng đã phần nào thể hiện được những điều cô muốn nói. Cô biết rõ bộ phim do Hải Quân sản xuất. Cô thuộc nằm lòng lời thoại cho đến ca khúc nhạc cuối phim của anh. Điều này khiến Hải Quân vô cùng bất ngờ.

Nam doanh nhân chia sẻ: “Anh là một con người tình cảm. Cuộc sống xa mẹ, anh luôn cảm thấy đơn độc. Hiện tại anh rất cần một người kề bên để quan tâm. Đơn giản chỉ vậy thôi. Cuộc sống của anh đầy đủ về vật chất, nhưng anh vẫn thấy thiếu…
 

Vì yêu mà đến tập 2: Cả hai cô gái đều bật khóc khi bị từ chối-9Vì yêu mà đến tập 2: Cả hai cô gái đều bật khóc khi bị từ chối-10
Những hành động lãng mạng của Thanh Mộng dành cho Hải Quân
 

Nghe những lời tâm sự cảm động, Thanh Mộng một lần nữa im lặng rơi nước mắt. Cô nói Hải Quân giống như trục trái đất, còn cô chính là trái đất xoay xung quanh anh. Và một cái ôm như dồn hết nỗi lòng của người con gái dành cho người con trai mình yêu.

Tuy nhiên, Hải Quân đã khéo léo từ chối rằng: “Tình cảm anh dành cho em như một người em gái. Những gì em thể hiện khiến anh rất xúc động, nhưng chưa đủ để trái tim anh rung động. Anh xin lỗi vì đã nợ em một chân tình”.

Dù không có cặp nào thành đôi sau tập 2, tuy nhiên những giây phút cảm động, những lời nói ngọt ngào khiến khán giả như chìm đắm trong phim ngôn tình. Tập 3 của Vì yêu mà đến sẽ tiếp tục phát sóng vào 20 giờ 30 thứ 5 tuần sau (28/9) trên HTV7.
 


Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vi-yeu-ma-den-tap-2-ca-hai-co-gai-deu-bat-khoc-vi-bi-tu-choi-n-133927.html

Vì yêu mà đến Nguyễn Tiến Đạt cường seven phi thường hoàn mỹ karik Hot Boy

Tin tức mới nhất