Xuất hiện 2 hot girl yêu kiều, liệu loạt nam thần trong 'Vì yêu mà đến' có bị 'đốn ngã'?

Với tiểu sử ” không phải dạng vừa đâu” , hai cô gái này liệu có tỏ tình thành công với các nam thần của "Vì yêu mà đến"?

Sau thời gian dài chờ đợi, Vì yêu mà đến đã phát sóng những tập đầu tiên. Ở hai tập chào sân, nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối bởi cả 4 khách mời nữ chưa thể khiến trái tim các nam thần "loạn nhịp".
 


Một trong những màn tỏ tình lãng mạn của khách mời nữ trong "Vì yêu mà đến" nhưng không "gõ cửa" được trái tim của các nam thần

Mới đây, trên fanpage của chương trình Vì yêu mà đến đã đăng tải hình ảnh của hai cô nàng xinh đẹp. Sau khi đăng tải, danh tính của hai cô gái này được nhiều người nhận xét "không phải dạng vừa đâu".
 

Xuất hiện 2 hot girl yêu kiều, liệu loạt nam thần trong Vì yêu mà đến có bị đốn ngã?-1
Hình ảnh Dương Minh Ngọc trên fanpage của "Vì yêu mà đến"

Khách mời đầu tiên có tên Dương Minh Ngọc (nickname Ngọc Lai, SN 1996 tại Hà Nội), hiện là người mẫu ảnh. Trong profile của mình, Ngọc cho biết cô cao 1m59 và nặng 42 kg.

Được biết tới nhiều hơn khi hình ảnh xuất hiện trên một fanpage, Minh Ngọc nhanh chóng gây chú ý với vẻ ngoài xinh xắn, đôi mắt to tròn, làn da trắng cùng nét mặt hài hoà.
 

Xuất hiện 2 hot girl yêu kiều, liệu loạt nam thần trong Vì yêu mà đến có bị đốn ngã?-2
Cô nàng hiện là một trong những mẫu ảnh có tiếng ở Sài thành
 

Sau khi Nam tiến lập nghiệp, cô nàng nhận được vô số lời mời chụp hình từ các shop thời trang. Bên cạnh nghề mẫu ảnh, cô còn tham gia đóng MV cho nhiều ca sĩ nổi tiếng như Thanh Duy Idol, Kelvin Khánh, Rocker Nguyễn,...

Minh Ngọc được ví như bản sao của hot girl Khả Ngân bởi chụp ở góc nào, gương mặt của hai hot girl này cũng có nhiều nét tương đồng. Về phía Minh Ngọc, cô cho biết nhiều người bạn khi nói chuyện cũng nhận xét cô giống Khả Ngân.

Xuất hiện 2 hot girl yêu kiều, liệu loạt nam thần trong Vì yêu mà đến có bị đốn ngã?-3
Minh Ngọc được nhiều người ví là bản sao của hot girl Khả Ngân

"Tôi thấy tôi không giống ai hết. Tôi muốn được là chính bản thân mình. Nếu có giống chỉ là chút tương đồng trong nụ cười của cả hai", Minh Ngọc bày tỏ.

Với vóc dáng nhỏ nhắn, dễ thương cùng gương mặt xinh xắn, trên Facebook cá nhân, cô gái này đang sở hữu hơn 100.000 người theo dõi và hơn 84 nghìn follow trên Instagram. 

Cô gái thứ 2 có tên Nguyễn Trang Ly (SN 1992 đến từ Đăk Lăk, hiện đang sinh sống tại TP HCM) xinh đẹp, giỏi giang không kém. Với chiều cao 1m58, cân nặng 44kg cùng gu thời trang cá tính, Trang Ly là người mẫu ảnh tiềm năng, rất được yêu thích ở Sài Gòn.
 

Xuất hiện 2 hot girl yêu kiều, liệu loạt nam thần trong Vì yêu mà đến có bị đốn ngã?-4
Hình ảnh của Trang Ly trên fanpage của "Vì yêu mà đến"

Là người tự lập từ khi còn nhỏ, cô bạn này có tính cách trầm, suy nghĩ chín chắn khiến ai tiếp xúc đều cảm thấy yêu mến. "Mình chính thức tự lập từ năm 18 tuổi nhưng cảm giác đơn độc thực ra đến với mình khá sớm, từ năm 6 tuổi.

Do hoàn cảnh gia đình nên mình phải sống xa bố mẹ từ khi ấy. Có lẽ nhờ trải qua những năm tháng thiếu thốn đủ bề ấy mà mình có một tuổi thơ chật vật nhưng cũng nhiều màu sắc", Trang Ly cho biết.
 

Xuất hiện 2 hot girl yêu kiều, liệu loạt nam thần trong Vì yêu mà đến có bị đốn ngã?-5
Vẻ đẹp cá tính của cô nàng có khiến trái tim của các nam thần loạn nhịp?

Sở thích của Trang Ly là chơi đàn guitar, đọc sách, làm bánh và dọn dẹp nhà cửa. "Mình thậm chí một ngày có thể lau nhà mấy lần cũng không thấy chán và mệt. Lúc buồn thì xả nước ngồi khóc trong nhà tắm. Khóc xong lại thôi", cô nàng vui vẻ nói.

Chia sẻ về mẫu bạn trai lý tưởng, cô bạn đến từ Đăk Lăk cho biết đó sẽ là người đàn ông điềm tĩnh, bản lĩnh, ít nói nhưng phải có khiếu hài hước.

Hiện cô gái này cũng sở hữu hơn 50.000 người theo dõi trên Facebook cùng những bức ảnh hàng nghìn lượt like. 

Tập 3 của Vì yêu mà đến sẽ lên sóng vào thứ 5 (ngày 28/9) trên kênh HTV7.
 


T.H
Theo Vietnamnet


Vì yêu mà đến cường seven karik

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao