Vì yêu mà đến: Happy ending thứ 2 của phiên bản nữ xuất hiện, hot girl Trang Ly rời chương trình

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng Trang Ly cũng tìm thấy một nửa khiến cô rung động trong tập 20 của "Vì yêu mà đến".

Chàng trai khiến Trang Ly “đổ gục” ngay lần đầu gặp gỡ trên sân khấu Vì yêu mà đến là Minh Huy. Anh là một nam diễn viên nghiệp dư thường xuất hiện trong những đoạn phim tình huống của chương trình Phút giây cảnh giác và một số vai phụ trong những sitcom được nhiều khán giả yêu thích.

Với chiều cao 1m80, chàng trai cung Sư Tử nhẹ nhàng thể hiện sự chân thành của anh với Trang Ly, người con gái mà anh ấn tượng từ rất lâu. Anh biết tất cả những thói quen cũng như điều tra rất kỹ lưỡng những sở thích của cô.

Vì yêu mà đến: Happy ending thứ 2 của phiên bản nữ xuất hiện, hot girl Trang Ly rời chương trình-1
Minh Huy bế bổng Trang Ly rời chương trình


Màn tỏ tình của Minh Huy

Nắm tay “người thương” lên sân khấu, anh lịch sự cúi xuống tháo giày và đề nghị khiêu vũ cùng cô trên một đoạn nhạc lãng mạn. Phút giây đầu gặp gỡ, đôi bạn trẻ đã có thời gian ngắn trò chuyện cùng nhau và tay trong tay rút ngắn khoảng để cảm nhận rõ nét hơn về “người lạ” này.

Hai chân của cô gái đặt lên chân của chàng trai và họ khẽ chạm vào nhau trong một khoảnh khắc ngắn để đo "nhịp tim" của nhau. Trong cái phút giây bồi hồi xao xuyến ấy, có lẽ cô gái đã bước đầu cảm nhận được tình cảm của chàng trai và lắng nghe con tim của mình.

Vì yêu mà đến: Happy ending thứ 2 của phiên bản nữ xuất hiện, hot girl Trang Ly rời chương trình-2
Vì yêu mà đến: Happy ending thứ 2 của phiên bản nữ xuất hiện, hot girl Trang Ly rời chương trình-3
Giây phút giao lưu của cả 2 trên sân khấu

Kế đến, Minh Huy còn quỳ xuống đưa ra món quà mà anh rất tâm đắc để gửi tặng cho cô gái. Đó là một con gấu bông hình sư tư như muốn nói: “Anh tặng anh cho em đó”. Món quà tiếp theo thể hiện sự quan tâm nhiều hơn là một sợi dây chuyền có biểu tượng cung thiên bình, cunng hoàng đạo của Trang Ly.

Chưa dừng ở đó, chàng trai còn khiến cô gái cảm động nhiều hơn với hình ảnh những món ăn kèm theo những lời nhắn gửi ngọt ngào như chính con người của anh. Có thể nói, bất cứ cô gái nào khi nghe những lời lẽ này cũng đều rất dễ rung động và xao xuyến.

Vì yêu mà đến: Happy ending thứ 2 của phiên bản nữ xuất hiện, hot girl Trang Ly rời chương trình-4
Món quà lãng mạn Minh Huy tặng Trang Ly

Điển hình là “Hãy yêu chàng trai dù không có nhiều tiền nhưng vẫn cố gắng dẫn bạn gái đi ăn bò bít tết giống chàng trai đang đứng trước mặt bạn”, hay “Lẩu cá lăng sẽ ngon hơn nếu cô gái cung Thiên Bình ăn chung với chàng trai cung Sư Tử”  “Khoa học chứng minh rằng người thích trà sữa sẽ thích chàng trai ngọt ngào như Huy”.

Những câu nói này được viết ra dành riêng cho Trang Ly, và hơn ai hết Trang Ly là người may mắn nhận được những tình cảm đặc biệt này. Mảnh giấy cuối cùng chàng trai lấy từ trong túi áo ra chính là tấm hình đời thường của Trang Ly thật bình dị và đáng yêu. “Nếu đồng ý ra về cùng Huy thì Ly hãy treo tấm hình này lên nhé”, chàng trai ngỏ lời.

Vì yêu mà đến: Happy ending thứ 2 của phiên bản nữ xuất hiện, hot girl Trang Ly rời chương trình-5
Happy ending thứ 2 dành cho phiên bản nữ đã xuất hiện

Sau một hồi bối rối, cân bằng giữa con tim và lý trí, Trang Ly cũng đã có quyết định. Cô chấp nhận lời đề nghị của chàng trai trong sự chúc mừng của khán giả và những nữ khách mời khác. “Ly không quan trọng người phải chuyện lịch sự, dùng những lời lẽ ngon ngọt, Ly thích người cho mình cảm giác bình yên. Và… bởi vì Ly cũng thích Huy thật”, cô gái không ngần ngại nói ra suy nghĩ của mình trong chuyện tình cảm.

Một lần nữa, giữa thành phố đông người, giữa những bộn bề tất bật của cuộc sống mưu sinh, Vì yêu mà đến đã giúp hai con người tìm thấy nhau. 

Tập 21 của Vì yêu mà đến sẽ lên sóng vào 20h30 phút thứ 5 tuần sau, ngày 1/2/2018 trên kênh HTV7.
 


T.H
Theo Vietnamnet


Vì yêu mà đến

Tin tức mới nhất