Video: Hành xử bất ngờ của Justin Bieber sau khi tông phải paparazzi

Mới đây, nam ca sĩ Justin Bieber tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi TMZ công khai đoạn video ghi lại toàn cảnh vụ va quệt giữa anh với một tay săn ảnh.

Justin Bieber hiện là một trong những nam ca sĩ có sức hút nhất thế giới. Với ảnh hưởng sâu rộng trong giới trẻ, giới paparazzi luôn "chăm sóc" anh dù xuất hiện ở bất cứ đâu.

Tối qua, nam ca sĩ không may gây tai nạn cho một tay săn ảnh khi anh cầm lái rời khỏi nhà thờ. Tại khu vực Saban Theater, người tình cũ của Selena Gomez sau khi bước ra từ sự kiện của Church City leo lên xe và không may va phải một tay săn ảnh, khiến người này ngã xuống. 
 


Video ghi lại khoảnh khắc nam ca sĩ gây tai nạn với tay săn ảnh.
 

Ngay sau tiếng la thất thanh, nam ca sĩ bất ngờ dừng xe ngay lập tức. Justin bước xuống xe với gương mặt hốt hoảng, xem xét kỹ tình hình nạn nhân. Rất nhiều người xung quanh hô hoán và yêu cầu không ai được di chuyển nạn nhân bởi hành động sai cách có thể gây hại đến xương người đang tai nạn. 

Một nhân chứng tại vụ việc cho biết, Justin khá từ tốn, anh đã nán lại hiện trường tai nạn khoảng 8 đến 10 phút và chỉ rời đi sau khi nhân viên cấp cứu và cảnh sát đến. Sau khi trình bày cụ thể vụ việc với cảnh sát, nam ca sĩ đã được rời khỏi nơi xảy ra tai nạn. 

Video: Hành xử bất ngờ của Justin Bieber sau khi tông phải paparazzi-1Video: Hành xử bất ngờ của Justin Bieber sau khi tông phải paparazzi-2
Justin Bieber ân cần hỏi han nạn nhân trong vụ tai nạn mà anh gây ra.
 

Theo thông tin ban đầu, cảnh sát thông báo, tay săn ảnh bị một vết thương ở phần thân dưới, tuy nhiên không gây ảnh hưởng đến tính mạng. 

Một vài giờ sau khi được đưa đến bệnh viện, nhiếp ảnh gia này đã hồi tỉnh. Tay săn ảnh còn đăng một video mô tả vụ tai nạn và không quên cảm ơn Justin Bieber đã cảm thông.

Nửa đầu năm 2017 đã trải qua không mấy suôn sẻ đối với Justin Bieber. Hôm 18/7, Cục Văn hóa Bắc Kinh (Trung Quốc) đưa thông báo chính thức về việc ngừng mọi hoạt động biểu diễn của "hoàng tử pop" tại Trung Quốc. Tuy lệnh cấm vấp phải sự phản đối lớn từ chính người dân địa phương nhưng cuối cùng, lệnh vẫn được thực thi.

Sau đó hai ngày, phía nam ca sĩ đột ngột thông báo, phần còn lại của Purpose World Tour sẽ bị hủy vì "những tình huống không lường trước".

Một số thông tin tiết lộ, lý do phần còn lại của tour diễn bị hủy vì tình hình sức khỏe nam ca sĩ Sorry đang xuống dốc. Justin cần thời gian để nghỉ ngơi và tình dưỡng sau tour diễn kéo dài suốt 2 năm khiến anh không có thời gian chăm chút bản thân. 
 

Q.Q.
Theo TMZ/Vietnamnet


Justin Bieber

Tin tức mới nhất