Việt Nam bị loại sạch khỏi top 50 Hoa hậu của các hoa hậu 2016

Nguyễn Thị Loan và Khả Trang chưa đủ xuất sắc để lọt vào được danh sách này.



Miss Grand Slam - Hoa hậu của các hoa hậu là giải thưởng sắc đẹp thường niên do chuyên trang sắc đẹp uy tín nhất hành tinh - Global Beauties bầu chọn.

Theo đó, Global Beauties sẽ xét duyệt tất cả các thí sinh lọt vào bán kết của 5 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất trên thế giới, bao gồm: Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Siêu Quốc gia, Hoa hậu Quốc tế và Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Qua nhiều vòng chấm điểm khắt khe, các chuyên gia sẽ tìm ra được hoa hậu đẹp nhất thế giới. 
 


Chỉ có hai người đẹp Việt là Nguyễn Thị Loan và Khả Trang lọt vào vòng xét duyệt Miss Grand Slam 2016.
 

Sau nhiều tháng chờ đợi thì cuộc bầu chọn danh hiệu Miss Grand Slam - Hoa hậu của các Hoa hậu 2016 đã khởi động. Về phía Việt Nam, chỉ có hai người đẹp là Nguyễn Thị Loan và Khả Trang lọt vào vòng xét duyệt của mùa giải năm nay nhờ "intop" tại hai cuộc thi lớn. Nguyễn Thị Loan lọt top 20 Miss Grand International, trong khi Khả Trang ghi được thành tích top 25 Miss Supranational 2016. 

Tuy nhiên, cả hai mỹ nhân nhân này đều không vượt qua nổi vòng xét duyệt của Global Beauties. Trong danh sách Top 50 Hoa hậu của các hoa hậu 2016 được công bố mới đây, họ chính thức bị loại khỏi cuộc đua khốc liệt.
 


Top 50 Hoa hậu của các hoa hậu năm 2016.
 

Có thể thấy, top 50 Hoa hậu của các hoa hậu 2016 có sự hiện diện của nhiều người đẹp nổi bật. Trong đó, phải kể đến các cô gái chiến thắng tại 5 cuộc thi lớn trong năm qua: Iris Mittenaere - Miss Universe, Stephanie Del Valle - Miss World, Srinidhi Shetty - Miss Supranational, Kylie Verzosa - Miss International và Ariska Putri Pertiwi - Miss Grand International. 

Họ cũng chính là những ứng cử viên nặng ký nhất cho danh hiệu Hoa hậu của các hoa hậu 2016. 
 


Hoa hậu Hoàn vũ 2016 - Iris Mittenaere sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp.


Hoa hậu Thế giới 2016 - Stephanie Del Valle có mặt trên đường đua Hoa hậu của các hoa hậu.


Hoa hậu Quốc tế 2016 - Kylie Verzosa.


Đương kim Hoa hậu Siêu Quốc gia 2016 - Srinidhi Shetty.


Ariska Putri Pertiwi - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016.

 

Sau khi top 50 Hoa hậu của các hoa hậu năm 2016 được công bố, các chuyên gia sắc đẹp của Global Beauties sẽ tiếp tục chấm điểm và chọn ra 20 người đẹp xuất sắc nhất.

Năm ngoái, mỹ nhân vinh dự chiến thắng danh hiệu "Hoa hậu của các hoa hậu" là Stephania Stegman - Hoa hậu Siêu quốc gia 2015 (người Paraguay).
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/viet-nam-bi-loai-sach-khoi-top-50-hoa-hau-cua-cac-hoa-hau-2016-n-122819.html

Hoa hậu của các hoa hậu 2016 Khả Trang Nguyễn Thị Loan

Tin tức mới nhất