Vợ chiều chồng bằng mâm cơm 2 người tươm tất, ngon hết nấc

Chồng mê cơm nhà nên vợ đảm chăm chỉ vào bếp nấu ăn, mâm cơm 2 người mà hôm nào cũng tươm tất, hấp dẫn.

Ngoài việc nấu ăn ngon thì việc đi chợ sao cho hợp lí, mua được đồ tươi ngon, hợp túi tiền lại đúng sở thích của các thành viên trong gia đình là điều không hề đơn giản.

Bởi thế mà, trên các hội nhóm nấu ăn, những mâm cơm theo tiêu chí "ngon - bổ - rẻ", đủ chất, hấp dẫn luôn nhận được sự hưởng ứng của dân tình.

Quay cuồng với công việc bận rộn hàng ngày là như, nhưng chị Hải Lý (sống ở Hà Nội) vẫn rất chăm chỉ vào bếp. 

Vợ chiều chồng bằng mâm cơm 2 người tươm tất, ngon hết nấc-1

Chị vợ tâm sự, nấu ăn không đơn giản là sở thích mà đã trở thành đam mê của riêng chị. Ăn uống ngon miệng khiến chị cảm thấy vui vẻ hơn.

Chị Lý may mắn được sinh ra trong gia đình có bố nấu ăn rất ngon. 8X luôn học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm vào bếp từ bố. Được biết mỗi mâm cơm này chị thực hiện cho 2 người ăn, đó là chị và ông xã.

Vợ chiều chồng bằng mâm cơm 2 người tươm tất, ngon hết nấc-2

Vợ chiều chồng bằng mâm cơm 2 người tươm tất, ngon hết nấc-3

Vợ chiều chồng bằng mâm cơm 2 người tươm tất, ngon hết nấc-4
Gà rang, bề bề xào măng tây, mực nướng, rau muống luộc

Vì khá bận rộn nên chị không có quá nhiều ý tưởng nấu ăn mà đơn giản chỉ nấu theo sở thích ăn uống của gia đình, tuy nhiên chị cũng sẽ thường xuyên thay đổi các món ăn để không bị trùng lặp gây ngán.

Chi phí để thực hiện một mâm cơm của chị Lý không cụ thể bởi thông thường thực phẩm chị được bà ngoại gửi ở quê xuống.

Tiêu chí hàng đầu khi nấu những mâm cơm này của 8x là ngon, đủ chất và đáp ứng được sở thích của ông xã chị, đó là thích lai rai và uống 1, 2 lon bia trong mỗi bữa ăn.

Chị cho biết công việc của chồng khá vất vả nên chị rất chú trọng đến bữa ăn, đảm bảo sức khỏe cho chồng. Vì chị tan làm khá muộn nên khi về đến nhà, chị sẽ sắp xếp tranh thủ nấu nhanh trong khoảng 1h để hoàn thành. Đặc biệt, nhiều khi chị còn được chồng phụ giúp việc nấu ăn nên thời gian cũng nhanh hơn.

Vợ chiều chồng bằng mâm cơm 2 người tươm tất, ngon hết nấc-5

Vợ chiều chồng bằng mâm cơm 2 người tươm tất, ngon hết nấc-6

Vợ chiều chồng bằng mâm cơm 2 người tươm tất, ngon hết nấc-7
Cá kho, bò xào măng tây, rau luộc

Đối với vợ đảm, bữa cơm trong gia đình Việt rất quan trọng vì thường bây giờ thời gian sau một ngày làm việc vất vả là buổi tối vợ chồng, con cái được quây quần bên nhau, vừa ăn cơm vừa tâm sự cảm thấy rất đầm ấm, hạnh phúc.

May mắn là cả 2 vợ chồng chị đều không có quan niệm vào bếp là việc của phụ nữ. Chồng chị thường sẽ đi làm về sớm, sau đó sẽ cắm cơm, luộc rau trước, rồi khi vợ về thì các món còn lại sẽ cùng nhau chế biến, vừa nấu ăn vừa trò chuyện vui vẻ trong căn bếp.

Vợ chiều chồng bằng mâm cơm 2 người tươm tất, ngon hết nấc-8

Vợ chiều chồng bằng mâm cơm 2 người tươm tất, ngon hết nấc-9

Vợ chiều chồng bằng mâm cơm 2 người tươm tất, ngon hết nấc-10

MSM (Ảnh NVCC)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-chieu-chong-bang-mam-com-2-nguoi-tuom-tat-ngon-het-nac-n-333285.html

mâm cơm

Tin tức mới nhất