Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên dắt nhau xuống phố Thái Lan ăn vặt

Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên đang tận hưởng những ngày vui vẻ bên nhau trong kỳ nghỉ tại Thái Lan.

Sau những ngày bận rộn với lịch diễn và lịch thi đấu bóng đá, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên đã tự thưởng cho mình kỳ nghỉ bên nhau hâm nóng tình yêu tại Thái Lan. Mới đây, nữ ca sỹ đã hào hứng chia sẻ những khoảnh khắc xuống phố cùng ông xã khám phá cuộc sống đời thường và ẩm thực đất nước sở tại. Đính kèm hình ảnh là lời giới thiệu đầy phấn khích thích thú của Thủy Tiên: Bánh chuối, trà sữa và đôi ta...

 

Hai vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên dạo phố tại Thái Lan

 

Qua hình ảnh có thể thấy, trong khi ông xã trẻ trung với áo phông tông đen kết hợp cùng quần ngố thì bà xã Thủy Tiên lại điệu đà với áo phông trắng mix cùng quần culottes nhưng vẫn rất giản dị khi mang đôi dép lê màu đỏ. Không chỉ lăn xả vào những trung tâm mua sắm, vợ chồng Vinh Tiên rất hào hứng khám phá thưởng thức trong các khu chợ ẩm thực của Thái Lan.
 

Tiên Vinh thưởng thức các món ăn ở khu chợ ẩm thực

 

Ngay khi đăng tải nhiều fans yêu mến quan tâm, ủng hộ đã vào bình luận chia sẻ niềm vui với hai vợ chồng. Một cư dân mạng nhắn nhủ: Cái caption nghe muốn xỉu.... nhớ mua về làm quà cho FC nha chị. Đáp lại tình yêu của fans, Thủy Tiên hào hứng trả lời: Sến vô bờ bến hả em? Hahaha. Có bạn thì hóm hỉnh chêu chọc khiến Thủy Tiên cười thích thú: Cho ký gửi xôi xoài made in Thailand nha chế.

 

Fan hâm mộ chêu chọc Thủy Tiên

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet


Công Vinh Thủy Tiên Bé Bánh Gạo Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao