Vợ cũ Lâm Vinh Hải bức xúc khi bị lôi vào scandal tình ái của Linh Chi

Lý Phương Châu - vợ cũ của Lâm Vinh Hải không giấu giếm nỗi bực dọc, đồng thời khẳng định scandal này không liên quan đến cô.

Những ngày qua, nghi vấn Linh Chi "đá" Lâm Vinh Hải và công khai tình mới trở thành chủ đề được bàn tán rôm rả. Bên cạnh sự tò mò danh cho chân dài họ Trần, vũ công họ Lâm và danh tính chàng trai mặc sơ mi bí ẩn thì mối quan tâm cũng đổ về phía Lý Phương Châu - vợ cũ của Lâm Vinh Hải.

Mới đây, bình luận được cho phản ứng đầu tiên của Lý Phương Châu về ồn ào của chồng cũ được lan truyền mạnh mẽ. Theo đó, họ Lý bày tỏ quan điểm riêng khi một người quen tag tên cô dưới dòng chia sẻ của một cư dân mạng với trích dẫn: "Kết cục của một kẻ trăng hoa?".

Vợ cũ Lâm Vinh Hải bức xúc khi bị lôi vào scandal tình ái của Linh Chi-1Vợ cũ Lâm Vinh Hải bức xúc khi bị lôi vào scandal tình ái của Linh Chi-2
Lý Phương Châu khẳng định không quan tâm tới chuyện của Linh Chi và Lâm Vinh Hải


Trả lời người này, vợ cũ Lâm Vinh Hải thẳng thắn cho biết mình không quan tâm. "Kệ nha em, chị không quan tâm", Lý Phương Châu viết. Quan điểm của họ Lý đã nhận được sự đồng tình hầu hết người theo dõi: "Đúng đấy chị, quan tâm làm gì kẻ bạc tình... Lý Phương Châu - yêu nàng"...

Khẳng định "không quan tâm" tới chuyện của chồng cũ, Lý Phương Châu cũng đồng thời chia sẻ cuộc sống ở hiện tại. Mới đây, vợ cũ Lâm Vinh Hải đã đăng tải bộ ảnh quyến rũ, tươi mới để mừng tuổi 27.

Vợ cũ Lâm Vinh Hải bức xúc khi bị lôi vào scandal tình ái của Linh Chi-3

"Bộ ảnh đầu tiên trong đời mình chụp và mình thích nó... vì nó thật. Và đó chính là mình - người phụ nữ 27 tuổi, gợi cảm vừa đủ, điên khùng và nhắng nhít vừa đủ, lạnh vừa đủ và cũng hiểu đời vừa đủ.

Mình 27 tuổi, có gia đình yêu thương, có bạn bè bên cạnh, có 'nàng' của riêng mình, có sự nghiệp độc lập của bản thân, vậy là quá tuyệt vời rồi còn gì. Nhìn về phía trước để thấy mình còn hạnh phúc và đầy đủ hơn nhiều người lắm. Để nhắc nhở bản thân trách nhiệm to lớn duy nhất trong cuộc đời của mỗi chúng ta khiến bản thân hạnh phúc lên mỗi ngày", Lý Phương Châu viết.
 

Vợ cũ Lâm Vinh Hải bức xúc khi bị lôi vào scandal tình ái của Linh Chi-4

Hình ảnh sexy trong bộ ảnh mới được đăng tải giữa thời điểm chồng cũ vướng ồn ào đã khiến Lý Phương Châu phải đối mặt với thị phi. Dù đã đường ai nấy đi nhưng mẹ của con gái Lâm Vinh Hải vẫn bị gắn vào những ồn ào từ chồng cũ.

Trước việc tên mình trở thành chủ đề bàn tán, Lý Phương Châu lên tiếng cho biết, cô "rất khó chịu khi phải chia sẻ việc này". Cô đồng thời mong muốn "mọi người làm ơn đừng lôi Châu dính vào các sự việc của Hải nữa, và ngược lại".

Vợ cũ Lâm Vinh Hải bức xúc khi bị lôi vào scandal tình ái của Linh Chi-5


Khẳng định mình vô can, Lý Phương Châu phân trần: "Châu và Hải bây giờ mỗi người có cuộc sống riêng, cả hai tôn trọng nhau... mọi người cũng nên tôn trọng điều đó giúp Châu. Chuyện của Hải - Chi là việc riêng của 2 người đó, Châu không quan tâm cũng không ý kiến. Mọi người đừng hỏi Châu nữa. Đây là việc riêng của người khác, không phải việc của mình nên mong mọi người hãy thương Châu.

Nhất cử nhất động của Châu hay Hải đều bị lôi dính vào nhau mà thật sự nó không hề liên quan đến nhau. Châu không quan tâm Hải viết gì hay báo đăng gì về Hải, nhưng mọi người vẫn tag Facebook Châu vào làm gì, rồi chụp màn hình inbox Châu hoặc để dưới comment nói Hải đang nói Châu.

Trời ơi, không phải đâu mọi người ơi... do mọi người tự suy diễn thôi. Châu thích đăng những câu nói hay trên Facebook hoặc sưu tầm sách, từ xưa giờ là vậy rồi, không liên quan tới Hải hay bất kỳ ai. Nhiều khi đơn giản thấy hay thì chia sẻ, rồi giờ mọi người tự quy chụp Châu nói về Hải.... rất là nhảm nhí luôn.

Bộ hình mới của Châu là dự định và đã chụp trước khi sự việc xảy ra mấy bữa nay rồi, được giao hình thì Châu đăng thôi. Không có ám chỉ gì ở đây cả, không liên quan ai cả, Châu chụp cho chính Châu. Tha thiết mong mọi người đừng tự suy diễn những gì Châu làm là liên quan đến Hải...".
 

Vợ cũ Lâm Vinh Hải bức xúc khi bị lôi vào scandal tình ái của Linh Chi-6

Trở lại diễn biến cũ, sau khi công bố chia tay Lý Phương Châu vào tháng 8/2016, Lâm Vinh Hải đã tìm được tình yêu mới bên người mẫu Linh Chi. Tuy nhiên khi vừa mới thông báo tin vui, cặp đôi này đã phải hứng chịu không ít "gạch đá" dư luận. Bỏ qua mọi lời bàn ra tán vào, cặp đôi ngôi sao của phim Găng tay đỏ vẫn sánh đôi bên nhau khẳng định tình yêu của mình.

Tưởng câu chuyện tình sẽ đi đến cái kết đẹp khi chàng tuyên bố "nghiêm túc", còn nàng xác định một lòng, nhưng sau 6 tháng yêu đương sóng gió - sáng 14/8, chân dài họ Trần gây xôn xao dư luận khi đăng tải hình ảnh sánh đôi bên người đàn ông giấu mặt cùng dòng chia sẻ lấp lửng: "Yêu xa tuy xa mà gần, tuy gần mà xa... Anh là người đàn ông luôn cho em cảm giác là duy nhất không gì vướng bận, không gì nghĩ suy".

Vợ cũ Lâm Vinh Hải bức xúc khi bị lôi vào scandal tình ái của Linh Chi-7
Bức hình gây bão của Linh Chi
 

Giữa tâm bão dư luận, trả lời trên 2Sao, Linh Chi xin phép không chia sẻ thêm về chuyện tình cảm đang xôn xao để tĩnh tâm, tập trung cho công việc. Từ chối nói về sandal tình ái đang nóng trên mặt báo, tuy nhiên Linh Chi cũng có đôi lời bày tỏ quan điểm giữa ồn ào tình cảm: "Đèn nhà ai nấy sáng đi, mở rộng tấm lòng ra yêu thương nhau một chút nếu không làm mọi chuyện được tốt đẹp lên.

Cuộc sống là một chuỗi kết quả của những gì mình lựa chọn, bởi vậy người trong cuộc chưa lên tiếng thì cũng mong các bạn tôn trọng, đó là sự riêng tư của mỗi người. Chuyện gì cũng có 2 chiều hướng tích cực và tiêu cực nên hãy để mọi thứ tự nhiên nhất có thể. Cám ơn các bạn quan tâm dù tốt, dù xấu".

Vợ cũ Lâm Vinh Hải bức xúc khi bị lôi vào scandal tình ái của Linh Chi-8
Linh Chi và Lâm Vinh Hải
 

Trong khi cả showbiz xôn xao về mối tình mới tinh của Linh Chi thì người trong cuộc, Lâm Vinh Hải lại "ngơ ngác" trước những bằng chứng về cuộc tình tan vỡ mà bạn gái họ Trần công khai. Vũ công họ Lâm chia sẻ, anh hoàn toàn không biết gì về bức ảnh mà Linh Chi khoác tay người đàn ông khác được đặt hastag #mylove.

Lâm Vinh Hải khẳng định: “Hiện tại tôi và Linh Chi vẫn bình thường, vẫn quen nhau chứ đâu có chia tay. Về tấm hình tôi vẫn chưa xem nên không biết Linh Chi đang ám chỉ điều gì".

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-cu-lam-vinh-hai-buc-xuc-khi-bi-loi-vao-scandal-tinh-ai-cua-linh-chi-n-130350.html

Lý Phương Châu Linh Chi Lâm Vinh Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao