Vợ cũ Lâm Vinh Hải: 'Chồng cũ hủy kết bạn Facebook với tôi lâu rồi'

Lý Phương Châu lên tiếng sau lời nói phũ của Lâm Vinh Hải: 'Hải đã huỷ kết bạn với Châu trên Facebook lâu rồi".



Sau thời gian nguội lạnh, scandal tay ba giữa Lâm Vinh Hải, vợ cũ Lý Phương Châu và người mẫu Linh Chi bỗng nhiên nóng trở lại vào chiều 29/5. Ồn ào bắt đầu sau phát ngôn phũ phàng của dancer họ Lâm với vợ cũ - người từng trải qua 11 năm yêu thương mặn nồng. "Vì anh quá tin tưởng vợ cũ nên mới như vậy. Nếu đoán được, anh đã không lấy người như vợ cũ anh rồi", Lâm Vinh Hải tuyên bố.


Ngay sau phát ngôn gây sốc, Lâm Vinh Hải đã phải đối mặt với vô số lời chỉ trích từ mọi người. Giữa thời điểm dancer họ Lâm bị chìm trong vòng xoáy thị phi, bạn gái đương thời của Vinh Hải - người mẫu Linh Chi - bất ngờ đăng tải dòng chia sẻ với lời lẽ đầy ẩn ý ngầm bênh vực người tình: "Bạn càng nguyền rủa họ, tâm bạn càng bị ô nhiễm".

 


Lâm Vinh Hải phát ngôn phũ phàng với vợ cũ


Bên cạnh đôi tình nhân Chi - Hải, mọi ánh mắt đang đổ dồn sự chú ý về phía Lý Phương Châu - người vợ cũ của nam diễn viên Găng tay đỏ.

Mới đây nhất, vợ cũ của Lâm Vinh Hải đã chính thức mở lời nói về vấn đề này. Cô cho biết, chồng cũ đã "từ mặt" cô trên mạng xã hội từ rất lâu rồi. Vì lẽ đó, mọi chia sẻ hay bình luận của bố con gái, cô đều không được biết cho đến khi có người khác cho xem.

"Hải đã huỷ kết bạn với Châu trên Facebook lâu rồi. Vì thế nên thật tình, Châu không thấy status - chia sẻ hay comment - bình luận gì của Hải cho đến khi mọi người nói", Lý Phương Châu viết.


Lý Phương Châu khẳng định chồng cũ đã "từ mặt" mình trên mạng xã hội nên cô chỉ nghe người khác nói lại về ồn ào lần này

 

Về lí do mở lời chuyện này, mẹ của con gái dancer họ Lâm tiết lộ: "Thật tình lúc đầu không định viết gì về chuyện này, nhưng 'cái điện thoại' rung không ngừng nghỉ 2 - 3 ngày nay.  Đi làm - chạy xe - đi quay- đi họp - đi ăn... đều không yên với điện thoại nên cho phép Châu được chia sẻ vài điều".

Qua đây, Lý Phương Châu cũng gửi lời cảm ơn tới những người yêu mến đã quan tâm hỏi thăm mình. Tuy nhiên, vũ công họ Lý cho biết, bản thân vẫn giữ quan điểm cũ "không trả lời bất kì câu hỏi nào về việc của mình và Hải".

Theo Lý Phương Châu, mọi thứ với Lâm Vinh Hải đã qua nên cô không quan tâm hay có bất cứ ý kiến gì về việc này. "Em rất cám ơn mọi người đã quan tâm, nhưng mà từ rất lâu rồi, em đã xin phép không trả lời bất kì câu hỏi nào về việc của em với Hải và đến lúc này thì vẫn như vậy, không thay đổi. Em không có bất kì ý kiến gì và cũng không quan tâm đến nữa. Với em, tất cả mọi thứ đã qua".


"Với Châu, tất cả mọi thứ đã qua. Tôi không có bất kì ý kiến gì và cũng không quan tâm đến nữa".

Cuối cùng, Lý Phương Châu chia sẻ mong muốn của mình ở hiện tại và gửi lời nhắn nhủ tới mọi người: "Gửi tất cả những người dành tình cảm cho Châu. Chuyện của Châu và Hải cũng đã qua 1 năm rồi. Bây giờ, cuộc sống của Châu đang dần ổn định. Mọi việc với Châu chỉ là quá khứ... Hiện tại, Châu chỉ muốn tập trung đi làm, sống tốt, đưa gia đình đi du lịch...

Mọi người thương Châu đừng hỏi và nhắc về chuyện này nữa. Châu không và chưa bao giờ nghĩ mình là người nổi tiếng, hay nghệ sĩ gì. Châu thật lòng không mong được trở thành tiêu đề bàn tán mỗi ngày. Châu chỉ mong một cuộc sống an yên bình thường. Châu chân thành cảm ơn mọi người".



Lâm Vinh Hải hạnh phúc bên tình mới Linh Chi
 

Trở lại diễn biến cũ, sau 6 tháng ly hôn với Lý Phương Châu, Lâm Vinh Hải đã công khai bến đỗ tình yêu mới bên người mẫu Linh Chi. Tuy nhiên, vừa hân hoan thông báo tin vui, cặp đôi Hải - Chi đã phải hứng chịu không ít chỉ trích từ dư luận.

Trong khi bạn gái họ Trần bị mang tiếng là người thứ 3 phá vỡ hôn nhân thì dancer họ Lâm cũng bị hứng "đá" vì có mới nới cũ - phụ bạc người vợ 11 năm tào khang.

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-cu-lam-vinh-hai-chong-cu-huy-ket-ban-facebook-voi-toi-lau-roi-n-120848.html

Lý Phương Châu Linh Chi Lâm Vinh Hải

Tin tức mới nhất