Vũ Ngọc Anh trộm vé của Lý Nhã Kỳ đứng đầu tin đồn nóng nhất showbiz Việt tuần qua

Đàn anh nào đã chèn ép Quế Vân phải rời showbiz Việt? Vừa chia tay Hoàng Oanh, Huỳnh Anh đã có người yêu mới?




Clip: Tin đồn showbiz Việt tuần qua có gì hot?
 

Vũ Ngọc Anh ăn trộm vé của Lý Nhã Kỳ tại LHP Cannes 2017

Những ngày qua, tin đồn Vũ Ngọc Anh mạo danh trộm vé của Lý Nhã Kỳ tại Lễ bế mạc LHP Cannes 2017 gây xôn xao dư luận. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc Lý Nhã Kỳ khẳng định bị một "người châu Á" mạo danh và trộm vé, trong khi chân dài họ Vũ là sao Việt duy nhất có mặt trên thảm đỏ bế mạc hôm đó.
 


Là sao Việt duy nhất có mặt tại thảm đỏ bế mạc Cannes 2017, Vũ Ngọc Anh bị mang tiếng trộm vé của Lý Nhã Kỳ.
 

Mới đây, ồn ào trộm vé liên quan đến Vũ Ngọc Anh tiếp tục được đẩy lên cao trào khi 500 danh sách khách mời chính thức của Lễ bế mạc Cannes 2017 được công khai. Đáng nói, Lý Nhã Kỳ là sao Việt duy nhất có tên trong danh sách này, còn Vũ Ngọc Anh thì không. 

Vì điều này, nhiều khán giả càng thêm nghi ngờ Vũ Ngọc Anh lấy trộm vé của đàn chị đồng hương, hòng tranh thủ "làm mày làm mặt" tại sự kiện tầm cỡ quốc tế. 
 


Lỹ Nhã Kỳ là khách VIP Việt Nam duy nhất của Lễ bế mạc LHP Cannes 2017.
 

Khẳng định mình không phải là "đứa ăn cắp", Vũ Ngọc Anh liên tục tung ra 4 bằng chứng để chứng minh mình trong sạch, bao gồm thẻ khách mời, thư mời, thiệp mời và vé "check in" của BTC Cannes 2017.

"Từ lời giới thiệu của một đơn vị nhà nước lớn là Cục Điện ảnh, có vé mời cho đêm bế mạc, thiệp mời after party thì đó là sự đàng hoàng, chính thức và minh bạch đấy các bạn ạ!", chân dài họ Vũ nhấn mạnh.
 


Thư mời dự lễ bế mạc LHP Cannes 2017 của Vũ Ngọc Anh.


Chân dài đưa ra thêm thiệp mời, vé "check-in" và thẻ khách mời để phán pháo tin đồn ăn cắp vé của Lý Nhã Kỳ.
 

Vừa chia tay Hoàng Oanh, Huỳnh Anh đã có tình mới?

Tình yêu đẹp như mơ của Hoàng Oanh và Huỳnh Anh vừa đổ vỡ khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Bên cạnh đó, cũng có nhiều khán giả nghi ngờ có "kẻ thứ ba" xen vào chuyện tình này, khiến Hoàng Oanh phải "dứt áo ra đi". 
 


Liệu rằng có người thứ ba chen chân vào cuộc tình của Hoàng Oanh và Huỳnh Anh.
 

Cơ sở của nghi án này xuất phát từ việc Huỳnh Anh đăng tải bức ảnh đi xem pháo hoa cùng một cô gái lạ mặt khoảng một tuần trước, trong khung cảnh lãng mạn chỉ có hai người và rượu. Phải chăng việc thông báo đang độc thân là cơ sở để Huỳnh Anh công khai tình cảm với người mới?
 


Huỳnh Anh đăng ảnh ngồi uống rượu tình tứ cùng gái lạ ngày 29/5.
 

Tuy nhiên theo thông tin tìm hiểu, cô gái này là một người đã quen mặt với khán giả - hot girl kiêm nữ diễn viên trẻ Huỳnh Hồng Loan. Bất ngờ được cho là bạn gái mới của Huỳnh Anh, cô gái trẻ đã lên tiếng phản pháo. 

"Bức hình được các bạn truyền tay nhau thì chỉ đơn giản là một hình ảnh trong chuyến đi quay quảng bá du lịch Đà Nẵng, trong đó tôi và Huỳnh Anh là hai nhân vật trải nghiệm", Hồng Loan cho biết.
 


Hồng Loan khẳng định mình và Huỳnh Anh chỉ là nhân vật trải nghiệm qua một chương trình du lịch.
 

Thực hư thông tin Việt Anh "Người phán xử" ly hôn vợ hai

Thời gian gần đây, tin đồn Việt Anh ly hôn vợ hai rộ lên trên các trang mạng xã hội. Cơ sở của nghi vấn bắt nguồn từ việc bà xã của nam diễn viên "Người phán xử" đcập nhật trạng thái "đã ly hôn" trên Facebook và thường xuyên đăng tải những status buồn bã.
 


Tin đồn Việt Anh ly hôn bà xã kém 9 tuổi gây xôn xao.
 

Tuy nhiên trong một talkshow mới đây, Việt Anh đã chính thức bác bỏ tin đồn này. Nam diễn viên cho biết vô cùng bất ngờ khi nhiều người thân, bạn bè đã gọi điện hỏi thăm về chuyện ly hôn tin đồn trong dư luận, trong khi anh không hiểu chuyện gì xảy ra.

Khi nói về mối quan hệ hiện tại, Việt Anh cho biết vợ chồng anh vẫn vui vẻ bình thường. "Mọi người thấy nó như thế nào thì nó là như thế. Chúng tôi vẫn đang vui vẻ và cùng chung tay nuôi nấng thiên thần nhỏ", nam diễn viên khẳng định. 
 


Việt Anh khẳng định tổ ấm vẫn đang vui vẻ.
 

Đàn anh chèn ép Quế Vân phải rời showbiz?

Cách đây khoảng 5 năm, khi Quế Vân tái xuất showbiz, Hồ Ngọc Hà từng dành nhiều "tình thương mến thương" cho cô bạn thân. Họ song hành trong cả công việc và cuộc sống, thậm chí gắn bó như hình với bóng. Tuy nhiên, thời gian sau đó Quế Vân bỗng nhiên rời sân khấu. Rút lui khỏi làng giải trí, cũng là lúc nghi vấn Vân - Hà nghỉ chơi bị mang ra bàn tán.

Lý giải cho sự rạn nứt tình cảm của 2 chân dài, nhiều nguồn tin khẳng định Quế Vân vì làm mất lòng một đàn anh có tiếng nói trong showbiz Việt nên để tránh phiền phức, bà mẹ 2 con buộc phải trở về thủ đô - nơi cô ra đi.
 


Rộ thông tin Quế Vân bị một đàn anh gây sức ép và phải rời showbiz.
 

Trước ồn ào thị phi, Quế Vân quyết định lên tiếng một lần cho rõ. Chân dài gốc Hà Thành khẳng định: "Không có đàn anh nào trong showbiz đủ tuổi để Vân phải rút lui về Hà Nội... Nói bậy là bị khẩu nghiệp đấy. Đừng thấy Vân từ chối trả lời rồi viết bậy. Nếu biết Vân về Hà Nội không làm showbiz nữa để làm gì thì cứ ngồi đó mà suy đoán cho vui đi".
 


Quế Vân khẳng định không đàn anh nào đủ tuổi để khiến cô phải rời showbiz Việt.

 


Tít
Theo Vietnamnet


MC Hoàng Oanh Huỳnh Anh Quế Vân Vũ Ngọc Anh Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất