Lâm Tâm Như: 'Tin đồn ép Hoắc Kiến Hoa cưới tôi vì lỡ mang bầu thật ngớ ngẩn'

Mỹ nhân Lâm Tâm Như thể hiện rõ thái độ không hài lòng khi bị hỏi về scandal kết hôn giả và cho rằng đó là vấn đề "vớ vẩn".



Ngày 31/6 vừa qua, Lâm Tâm Như đã có mặt tại buổi họp báo bộ phim Chàng Trai Của Tôi do chính cô đóng vai trò sản xuất kiêm nữ diễn viên chính. Ngay khi xuất hiện, bà mẹ bỉm sữa đã thu hút sự chú ý nhờ nhan sắc trẻ trung xinh đẹp. Đặc biệt khi đứng cạnh dàn diễn viên nam trẻ hơn, Lâm Tâm Như vẫn không bị lộ sự chênh lệch tuổi tác.


Lâm Tâm Như nổi bật trong bộ jumpsuit đen


Lâm Tâm Như nổi bật giữa một dàn diễn viên trẻ

Trong buổi họp báo, nhiều người nhắc tới scandal kết hôn giả, ép cưới của Lâm Tâm Như. Không giấu nổi sự bực tức, mỹ nhân họ Lâm chia sẻ: "Đây là một vấn đề rất ngớ ngẩn. Mọi người đừng hỏi nữa, tất cả tôi đều nói rõ rồi".

Công khai cảm xúc tiêu cực về tin đồn cưỡng bức hôn nhân, đây cũng là lần đầu tiên Lâm Tâm Như lên tiếng sau thời gian im lặng trước scandal. Trước đó khoảng hai tuần, một blogger bất ngờ đăng tải thông tin Lâm Tâm Như "ép" Hoắc Kiến Hoa cưới với lý do đã mang thai. Thậm chí người này cũng cho rằng, cả hai chỉ kết hôn trên giấy tờ mà không hề có tình cảm.

Ngay sau khi tin đồn bị phát tán chóng mặt, công ty chủ quản của Hoắc Kiến Hoa đã ra thông báo chính thức phủ nhận, đồng thời gửi đơn kiện những cá nhân, tổ chức chia sẻ thông tin sai sự thật.


Lâm Tâm Như khó chịu khi bị hỏi về vấn đề ép Hoắc Kiến Hoa cưới

Ngoài những chia sẻ về bộ phim sắp tới, Lâm Tâm Như cũng không khỏi giấu nổi niềm hạnh phúc khi nhắc đến con gái đầu lòng. Người đẹp tiết lộ: "Tôi đều về nhà mỗi ngày, nếu không có việc sẽ không ra ngoài quá lâu. Nhiều nhất gần đây tôi ra ngoài 4,5 ngày, đều vì tính chất công việc".
 


Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-tam-nhu-tin-don-ep-hoac-kien-hoa-cuoi-toi-vi-lo-mang-bau-that-ngo-ngan-n-120910.html

Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao