Vừa đưa con sang Mỹ định cư, Shakira đã bị đeo bám tới khủng hoảng

Mới đây, một người đàn ông Mỹ có tên Daniel Valtier đã bị bắt giữ khi đang đứng bên ngoài nhà riêng của Shakira. Trước đó, người đàn ông này đã đeo bám cô vì tin rằng cô là... vợ của ông ta.

Daniel Valtier (56 tuổi) đang phải đối diện với tội danh đeo bám, quấy rối. Người đàn ông này đã không ngừng tìm cách liên hệ với Shakira kể từ khi cô chuyển từ Tây Ban Nha tới sống ở Mỹ hồi mùa hè năm 2023.

Valtier luôn nói Shakira là vợ của ông ta. Vào ngày 8/1 vừa qua, nhóm vệ sĩ của Shakira đã phát hiện người đàn ông này đứng bên ngoài căn biệt thự của cô ở thành phố Miami. Trước đó, Valtier đã liên tục để lại những món quà nhỏ cho Shakira và hai con trai của cô trong hòm thư đặt trước căn biệt thự.

Vừa đưa con sang Mỹ định cư, Shakira đã bị đeo bám tới khủng hoảng-1
Phía Shakira vốn đã yêu cầu Daniel Valtier không gửi quà tới cho cô, cũng như không đăng tải thêm về cô trên mạng xã hội.

Valtier đang bị nhà chức trách tạm giữ vì tội đeo bám. Trên tài khoản mạng xã hội cá nhân, người đàn ông này đã có nhiều đăng tải ảo tưởng về mối quan hệ với Shakira. Những thông tin này đã được phía nữ ca sĩ thu thập và nộp cho nhà chức trách từ ngày 3/1.

Đến ngày 8/1, Valtier lại xuất hiện bên ngoài nhà riêng của Shakira. Nhóm vệ sĩ của Shakira đã phát hiện ra Valtier và liên hệ với nhà chức trách địa phương để tạm giữ người đàn ông này.

Khi xuất hiện trước tòa hôm thứ 3 tuần này, Valtier cho biết ông ta không thể thực hiện lệnh cấm tiếp xúc và giữ khoảng cách với Shakira. Valtier nói: "Cô ấy là vợ của tôi. Tôi vẫn thường xuyên nói chuyện với cô ấy".

Trước đó, phía Shakira đã yêu cầu người đàn ông này không gửi quà tới cho cô nữa, cũng như không đăng tải thêm về cô trên mạng xã hội. Dù vậy, các yêu cầu này đã không được Valtier thực hiện. Ban đầu, khi phía tòa án ra lệnh tạm giữ Valtier, yêu cầu đặt ra cho người đàn ông này nếu muốn tại ngoại là phải nộp tiền bảo lãnh 50.000 USD.

Thẩm phán xét xử vụ việc đã bày tỏ lo ngại về tình trạng sức khỏe tâm thần của Valtier sau khi người đàn ông này kiên quyết khẳng định rằng Shakira là... vợ của ông ta. Vì vậy, mức tiền bảo lãnh liền được tòa tăng lên thành 100.000 USD. Một lệnh cấm tiếp xúc đã được tòa án chính thức đưa ra, yêu cầu Valtier không được phép gửi đồ hoặc cố gắng tiếp xúc với Shakira trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Vừa đưa con sang Mỹ định cư, Shakira đã bị đeo bám tới khủng hoảng-2
Daniel Valtier (56 tuổi) đang phải đối diện với tội danh đeo bám, quấy rối.

Valtier đã gặp nhiều rắc rối với pháp luật trong hơn 3 thập kỷ qua. Người đàn ông này từng bị bắt giữ vì các tội danh liên quan tới chất cấm, tấn công bạo lực, lái xe khi đang không tỉnh táo vì chịu ảnh hưởng của chất kích thích... Lần gần đây nhất người đàn ông này bị bắt giữ là hồi năm 2019 vì tội đột nhập bất hợp pháp.

Cách đây vài tháng, Shakira vừa thu xếp xong việc cô bị cáo buộc trốn thuế tại Tây Ban Nha. Để không phải ra tòa tại Tây Ban Nha, Shakira chấp nhận nộp 19 triệu USD tiền thuế và 5 triệu USD tiền phạt.

Khi đồng ý nộp phạt, Shakira sẽ có thể tránh được việc phải ra tòa tại Tây Ban Nha, ngoài ra, cô chắc chắn không phải đối diện với án tù.

Shakira có khối tài sản vào khoảng 304 triệu USD. Cô khẳng định rằng bản thân không trốn thuế, dù vậy, cô quyết định nộp phạt để các con của cô không phải thấy mẹ trải qua thêm một cơn lao đao trong cuộc sống. Shakira cho biết cô quyết định nộp phạt thay vì theo đuổi hoạt động pháp lý đến cùng, bởi cô muốn dành thời gian cho con cái và sự nghiệp.

Thực tế, Shakira còn đang chăm sóc cho cha mẹ già. Hồi tháng 3/2023, mẹ ruột của Shakira phải nhập viện cấp cứu sau khi bị tắc mạch máu ở chân. Sự việc xảy ra ở thời điểm vài tháng sau khi cha ruột của Shakira gặp phải một cú ngã nguy hiểm.

Những sự việc này xảy ra ở thời điểm chưa đầy một năm sau khi Shakira chia tay bạn trai gắn bó lâu năm - cựu cầu thủ bóng đá Gerard Pique.

Vừa đưa con sang Mỹ định cư, Shakira đã bị đeo bám tới khủng hoảng-3
Shakira bên hai con trai.

Vừa đưa con sang Mỹ định cư, Shakira đã bị đeo bám tới khủng hoảng-4
Shakira và Gerard Pique khi còn gắn bó.

Shakira là người con duy nhất của ông William Mebarak Chadid (92 tuổi) và bà Nidia Ripoll Torrado (82 tuổi). Những vấn đề sức khỏe của cha mẹ luôn có tác động mạnh tới lịch trình công việc và các kế hoạch trong cuộc sống của Shakira.

Sau khi chia tay bạn trai lâu năm Gerard Pique hồi tháng 6/2022 sau 11 năm gắn bó và có hai con chung, Shakira muốn nhanh chóng sang Mỹ định cư để thay đổi môi trường sống, nhằm quên đi chuyện buồn, nhưng cha mẹ cô liên tục gặp đột biến sức khỏe.

Trong năm 2022, cuộc sống của Shakira đã có biến động mạnh, khi Gerard Pique công khai ngoại tình, giữa lúc anh và Shakira còn chưa đi đến một quyết định chung thống nhất trong chuyện tình cảm. Thông tin Pique có tình ngoài luồng khiến Shakira rơi vào tình cảnh khó khăn.

Đối diện với cơn khủng hoảng tin tức, Shakira và Pique chính thức tuyên bố chia tay và nhanh chóng đạt được thỏa thuận về quyền nuôi con. Shakira sẽ trực tiếp nuôi dưỡng hai con trai nhỏ. Đến tháng 4/2023, Shakira chính thức đưa cha mẹ và hai con trai tới Mỹ định cư. Dù vậy, cô nhanh chóng trở thành mục tiêu đeo bám của một fan cuồng tại Mỹ, chính là Daniel Valtier. 

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/vua-dua-con-sang-my-dinh-cu-shakira-da-bi-deo-bam-toi-khung-hoang-20240110231849986.htm

Shakira

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao