Vừa khởi động Hoa hậu đại sứ du lịch Thế giới, Phan Thị Mơ đã được bình chọn đẹp nhất đêm tiệc

Trong buổi tiệc khai mạc vòng chung kết cuộc thi, đại diện Việt Nam nhận được bình chọn nhiều nhất và trở thành “Nữ hoàng đêm tiệc”.

Tối qua (27/7) tại thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam đã diễn ra buổi tiệc khai mạc vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới 2018. Các thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới xuất hiện trong trang phục dạ hội kiêu sa, lộng lẫy thu hút sự chú ý của quan khách.

Trong đêm khai mạc, đương kim Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2017 người Nga - Aibedullina  Talliya cũng xuất hiện với phần chào sân ấn tượng. Người đẹp mang tới chương trình khai mạc dải băng đăng quang của cô để đóng góp vào phiên đấu giá gây quỹ từ thiện cho cuộc thi năm nay.

Nhiều thí sinh cũng mang tới những màn trình diễn sôi động, tài năng và mang đậm tính chất truyền thống của quê hương họ như những người đẹp tới từ Ukraina, Mexico hay Kazhakhstan. 

Ngoài ra, một hoạt động khác hấp dẫn không kém so với phiên đấu giá cũng được khởi động ngay trong sự kiện khai mạc vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018. Đó chính là phần bầu chọn ra “Top 5 thí sinh đẹp nhất đêm tiệc” dựa trên ý kiến của các nhà báo và khách mời có mặt tại đây.

Diện bộ đầm ánh tím nổi bật cùng màn dẫn dắt phiên đấu giá duyên dáng, đại diện Việt Nam Phan Thị Mơ là người nhận được bình chọn nhiều nhất và trở thành “Nữ hoàng đêm tiệc”. 4 người đẹp còn lại cũng được bình chọn trong Top 5 lần lượt là: Thái Lan, Pháp, Mexico và Armenia.


Clip các thí sinh tự giới thiệu về bản thân trong đêm tiệc khai mạc

Trước đó vào buổi chiều đã diễn ra buổi gặp gỡ báo chí và công bố vòng chung kết cuộc thi World Miss Tourims Ambassador 2018 (Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới). Sự kiện có sự tham dự của đại diện 2 nước chủ nhà đăng cai tổ chức cuộc thi năm nay là: Phan Thị Mơ – đại diện Việt Nam và Sudapon Wongsasiripat – đại diện Thái Lan.

Khi các nhà báo đặt câu hỏi: “Liệu Phan Thị Mơ  có được ưu ái vì là nước chủ nhà trong tuần đầu tiên của vòng chung kết này?”, Ban tổ chức cuộc thi khẳng định không có sự ưu ái cho Phan Thị Mơ, bởi lẽ tại Việt Nam chỉ diễn ra các hoạt động bên lề, trong đó có một đêm trình diễn áo dài còn lại các phần thi phụ được tính điểm đều diễn ra tại Thái Lan. 

Cuộc thi năm nay quy tụ 50 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau trên Thế giới. Tuy nhiên, có mặt tại Việt Nam trong tuần đầu của vòng chung kết chỉ có 48 thí sinh, 2 thí sinh còn lại chưa thể tham dự vì gặp vấn đề về visa. Các thí sinh đã được cùng nhau tham gia tour dạo phố cổ cùng xích lô, du lịch trên sông và chèo thuyền thúng trên dòng sông Cổ Cò.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới Phan Thị Mơ

Tin tức mới nhất