Xôn xao bằng chứng MC Tiểu S bị chồng đánh đập

(2Sao) - MC Tiểu S bị cho chịu cảnh bạo hành gia đình từ 5 năm nay.

Tối 15/4, báo chí Đài Loan đưa tin, trong tập phát sóng mới nhất của show Khang Hy đến rồi, Tiểu S bị phát hiện có vết sẹo ở vùng mắt trái. Một hình ảnh cô chia sẻ trên trang cá nhân cũng cho thấy vết sẹo này.


Vết sẹo ở vùng mắt trái


Nguồn tin từ báo chí tiết lộ, đây là bằng chứng của việc Tiểu S bị chồng đánh đập. Vì sợ vết sẹo trở thành đề tài bàn tán trên mạng nên khi chia sẻ ảnh trên trang cá nhân, nữ MC thường che tóc vùng mắt. Ngay cả xuất hiện trong show Khang Hy đến rồi, cô cũng tạo kiểu tóc lấp một bên trán.

Trước những thông tin này, rạng sáng ngày 16/4, Tiểu S đã chia sẻ ảnh tình cảm với ông xã. Cô viết: “Ông xã trước khi đi ngủ còn hỏi tôi muốn ăn món gì. Nghĩ đến công việc ngày mai, tôi cũng cảm thấy phấn khích lắm”. Sina cho rằng, đây là hành động của Tiểu S nhằm xóa tan tin đồn bạo lực gia đình.

Tiểu S chia sẻ ảnh với chồng vào rạng sáng nay

Năm 2010, Tiểu S từng dính vào tin đồn bạo hành gia đình. Khi đó, báo chí tiết lộ, có lần, Tiểu S vì mải vui đi chơi quán bar đến đêm, lúc về nhà đã bị mẹ chồng mắng tới tấp. Không chỉ thế, mẹ chồng và chồng cô xông vào đánh Tiểu S không nương tay. Thời gian đó, khi bị hỏi về việc bị bạo hành, Tiểu S đã né tránh: “Không phải bị đánh”.

Rain Rain
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao