Xôn xao clip nam sinh chửi cô giáo xối xả trong giờ học online

Xuyên suốt đoạn clip vị nữ giáo viên dù bị xúc phạm bằng những lời lẽ "bẩn thỉu" từ học trò của mình nhưng vẫn cố gắng giữ thái độ khá bình tĩnh.

Mới đây, trên MXH bất ngờ xuất hiện đoạn clip ghi lại vụ việc một nam sinh văng tục, chửi cô giáo của mình 1 cách thậm tệ trong tiết học online khiến dân tình phẫn nộ. Đoạn clip dài gần 3 phút được cho là do một trong số các học sinh có mặt trong tiết học quay lại, chia sẻ lên MXH. 

Cụ thể, trong clip, khi cô giáo yêu cầu bật camera, nam sinh đã lớn tiếng cãi lại bằng nhiều từ ngữ thô tục mặc cho lớp học online hàng chục bạn khác đang chứng kiến.

"Thôi nhé, chào cô, tốt nhất cô nghỉ *** nghề đi", "Học chỉ tốn tiền, nói chuyện với cô ngang với nói chuyện với *****",... - nam sinh liên tục chửi bậy. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Xuyên suốt đoạn clip vị nữ giáo viên dù bị xúc phạm bằng những lời lẽ "bẩn thỉu" từ học trò của mình nhưng vẫn cố gắng giữ thái độ khá bình tĩnh và yêu cầu 1 học sinh khác liên hệ với giáo viên chủ nhiệm. 

"Bạn nào có điện thoại gọi cho cô T. hộ cô cái, nghe vào đây để xem bạn H. nào đây", cô giáo nói trong đoạn clip.

Theo một vài người cho biết sự việc xảy ra tại buổi học trực tuyến của khối 9 Trường THPT H.T.K., chưa rõ địa chỉ ở đâu.

Mặc dù chưa rõ thực hư nhưng những lời lẽ của nam sinh tên H. đã khiến cho nhiều người vô cùng bức xúc, yêu cầu cơ quan chức năng, ngành giáo dục vào cuộc xử lý thật nghiêm.

Một vài bình luận của cư dân mạng: 

- "Cô này hiền đấy chứ gặp cô giáo Toán hồi cấp 3 của tôi là tới công chuyện luôn"

- "Đi học trước hết phải học cách làm người đã nhé!. Vô học mà tưởng hay, còn biết lễ phép, tôn sư trọng đạo là gì không?"

- "Dù nguyên nhân có là gì đi nữa thì em học sinh này quá sai rồi, mua đạo đức lớp 1 về học lại đi nhé".

- "Hi vọng nhà trường biết chuyện và xử lý nghiêm chuyện này!"

- "Không muốn học thì out đi, như bố thiên hạ vậy, ảnh hưởng đến những bạn học sinh khác". 

HT 
Theo Vietnamnet


chửi tục học trực tuyến Nam sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao