Xuất hiện 'người bí ẩn' rải 56 triệu đồng ra đường khiến người đi đường 'tròn' mắt

Một người phụ nữ bí ẩn ở Trung Quốc đã liên tục rải hàng trăm tờ tiền xuống đất thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường.



Mới đây, tại quận Lương Bình (Trùng Khánh, Trung Quốc), một người phụ nữ bí ẩn đột ngột vừa đi vừa rải hàng trăm tờ tiền ra đường. Hành động bất thường này của cô khiến cho mọi người rất ngạc nhiên và kéo đến xem.

Ngay lập tức, cơ quan công an và cảnh sát giao thông Lương Bình cũng có mặt để xử lý sự việc. Hàng trăm tờ tiền bị ném vương vãi trên đường, xung quanh là rất đông người đang xúm lại để theo dõi sự việc.

Tiền rải la liệt trên đường.

Cảnh sát địa phương đã nhanh chóng ổn định trật tự để phân luồng giao thông và kiểm kê số tiền. Qua kiểm kê cho thấy, số tiền bị ném ra đường là 16.369 nhân dân tệ (hơn 56 triệu đồng).

Để tìm ra chủ nhân số tiền này, cảnh sát đã xem các đoạn video của camera giám sát xung quanh khu vực nói trên. Hình ảnh từ camera cho thấy đó là một người phụ nữ tóc dài, mặc quần ngắn màu vàng, khoác áo khoác da. Người này đã rải tiền 7 lần và kéo hàng chục người lại xem sự việc.

Công an tịch thu toàn bộ số tiền.
 

Sau đó, cảnh sát đã lấy lại tiền mặt cho đơn vị, và bắt đầu tìm kiếm các chủ sở hữu của các thông tin tiền mặt. Thông qua việc thu hồi các video giám sát của cảnh, cảnh sát đã tìm thấy. Tuy nhiên, hiện nay danh tính người phụ nữ này vẫn là một ẩn số.

Bình An 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xuat-hien-nguoi-bi-an-rai-56-trieu-dong-ra-duong-khien-nguoi-di-duong-tron-mat-n-114744.html

Người bí ẩn rải 56 triệu đồng ra đường người phụ nữ rải hàng trăm tờ tiền xuống đất Người Bí Ẩn tin tin hot tin tức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao