Yoon Eun Hye 'xù mì' đắn đo chọn chồng

- Sau bộ phim bi đẫm nước mắt Nhớ em, “nữ hoàng” phim thần tượng sẽ trở lại với hình ảnh cô nàng tuổi 30 hài hước, gặp chính mình ở tương lai và phải đối mặt với nhiều lựa chọn khó khăn trong sự nghiệp lẫn hôn nhân.

Nếu như chưa cưới là bộ phim truyền hình thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của đông đảo khán giả bởi bên cạnh “thái tử phi” Yoon Eun Hye, phim còn đánh dấu lần trở lại màn ảnh của nam tài tử Lee Dong Gun sau 5 năm vắng bóng. Ngoài ra, người đẹp còn sánh vai cùng mỹ nam đa tài của CNBlue Jung Young Hwa, tạo nên mối tình tay ba thú vị đầy màu sắc.


Yoon Eun Hye khiến nhiều người ganh tị khi đóng cặp
cùng Lee Dong Gun và Jung Young Hwa.


Cuộc hôn nhân của Kim Shin (Lee Dong Gun) và Mi Rae
 (Yoon Eun Hye) được tiên đoán là một bi kịch.


Yoon Eun Hye vào vai nữ nhân viên trực tổng đài Na Mi Rae, người luôn lạc quan an ủi bản thân mình vẫn ổn dẫu mỗi ngày đều khóc vì bị khách hàng gàn dở mắng chửi. Một ngày, Mi Rae bất ngờ chạm mặt với người phụ nữ 57 tuổi kỳ quặc, tự xưng là cô của 25 năm sau. Cuộc gặp gỡ kỳ lạ cùng những hé lộ về tương lai bi kịch đã thôi thúc cô gái 32 tuổi dũng cảm vứt bỏ công việc nhàm chán hiện tại và theo đuổi ước mơ trở thành biên kịch truyền hình tài năng. Cũng từ đây, câu chuyện tình yêu của Mi Rae hoàn toàn bị xáo trộn khi cả phát thanh viên hàng đầu của đài truyền hình YBS Kim Shin và người thừa kế danh giá Park Se Ju đều phải lòng cô.
 
Cô em út của Baby V.O.X có dịp trổ tài ca hát.

Quay lại với dòng phim hài lãng mạn từng làm nên tên tuổi và danh sách những giải thưởng danh giá, Yoon Eun Hye đã dũng cảm vượt qua khá nhiều áp lực khi bị cho là thường xuyên đảm nhận những vai diễn một màu. Với lối biến hóa linh hoạt, tự nhiên, dù ngây ngô, dí dỏm hay điên cuồng, nổi loạn, thậm chí sợ hãi, đau khổ người đẹp đều thể hiện một cách chân thật và tinh tế, hoàn toàn thuyết phục người xem. Không những vậy, cảnh quay Na Mi Rae bị bọn côn đồ bắt trói khi bị phát hiện quay lén quá trình sản xuất rượu giả đã kéo dài suốt 6 tiếng đồng hồ và dù phải liên tục ngã xuống sàn nhà lạnh giá nhưng Yoon Eun Hye vẫn rất kiên trì, vui vẻ hoàn thành công việc.
 

Yoon Eun Hye được yêu mến với khả năng làm việc chuyên nghiệp.

Nhân vật Na Mi Rae trong Nếu như chưa cưới có tạo hình khá lạ và độc đáo, đó là kiểu đầu “xù mì” khiến không ít khán giả phải thất vọng. Tuy nhiên, “biểu tượng thời trang” xứ Hàn đã đặc biệt thay đổi style này vì vai diễn, nhằm tạo nét sống động cho cá tính của nhân vật. Tuy không được lòng người hâm mộ song phong cách này của Yoon Eun Hye lại đặc biệt gây thích thú với nhãn hàng thời trang nổi tiếng của Nhật Samantha Thavasa và nó đã được sử dụng để quảng cáo cho các sản phẩm của hãng. Góp mặt trong Nếu như chưa cưới, Yoon Eun Hye đã khiến đội ngũ sản xuất rất cảm động khi cô tự tay thiết kế trang phục và phụ kiện cho nhân vật của mình, thậm chí cả những vật dụng cá nhân của Mi Rae cũng do Eun Hye nhiệt tình, chăm chút làm ra.
 





Kiểu đầu xoăn của Na Mi Rae trở nên cực “chất” trên các trang
quảng cáo của Samantha Thavasa.

Nếu như chưa cưới, hiện đang phát sóng lúc 21h mỗi ngày trên kênh D-Dramas, là bộ phim truyền hình hiếm hoi Yoon Eun Hye nhận lời tham gia trong những năm gần đây và đặc biệt nhân vật Na Mi Rae có khá nhiều nét tương đồng với cô nàng diễn viên đa tài này. Ngoài đời Yoon Eun Hye cũng đã bước sang tuổi 30 và nhiều người hâm mộ mong muốn thần tượng của mình có thể lên xe hoa trong năm nay. Thú vị hơn, gần đây cô nàng còn gây ồn ào trên các mặt báo với nghi án sắp kết hôn khi phát hiện nhẫn lạ ở ngón tay áp út, đồng thời còn là người may mắn bắt được bó hoa cưới trong hôn lễ của bạn thân.

Minh Dũng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao