Yoona duy trì phương pháp tập 4321 để giữ eo thon, dáng chuẩn

Để giữ được vóc dáng thon thả cân đối, ngoài việc ăn uống khoa học thì Yoona luôn duy trì một chế tập luyện đều đặn hàng ngày, hàng tuần.

 Để giữ được vóc dáng thon thả cân đối, ngoài việc ăn uống khoa học thì Yoona luôn duy trì một chế tập luyện đều đặn hàng ngày, hàng tuần.

Suốt hơn 15 năm ra mắt, không chỉ nhan sắc ngọt ngào tươi tắn, Yoona còn sở hữu vóc dáng cân đối thon gọn với vòng eo thon.

Yoona duy trì phương pháp tập 4321 để giữ eo thon, dáng chuẩn-1

Yoona và Lee Jun Ho trong phim "Khách Sạn Vương Giả". Cô tiếp tục khiến công chúng mê mẩn trước nhan sắc nữ thần và vóc dáng thon thả.

Dù đã ngoài 30 nhưng khi đóng cặp với bạn diễn kém tuổi, nhìn Yoona vẫn trẻ trung. Để giữ được vóc dáng thon thả cân đối như vậy, ngoài việc ăn uống khoa học thì "nữ thần nhan sắc" Kpop luôn duy trì một chế tập luyện đều đặn hàng ngày, hàng tuần. Yoona tập theo phương pháp 4321 để giảm cân giữ dáng.

Yoona duy trì phương pháp tập 4321 để giữ eo thon, dáng chuẩn-2

Yoona duy trì phương pháp tập 4321 để giữ eo thon, dáng chuẩn-3


Phương pháp 4321 là gì?

Phương pháp tập luyện 4321 cộng với chế độ ăn khoa học sẽ giúp chị em loại bỏ mỡ thừa, lấy lại vóc dáng cân đối một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Phương pháp này gồm:

* 4 phút tập aerobic cường độ cao

* 3 phút tập sức mạnh cơ bắp

* 2 phút tập nhẹ nhàng

* 1 phút đứng vươn vai giãn cơ


4 phút tập cường độ cao

 

Trong 4 phút đầu tiên, Yoona sẽ thể dục nhịp điệu cường độ cao. Với những vận động liên tục, Yoona có thể đốt mỡ toàn bộ cơ thể. Đây cũng là 4 phút đổ mồ hôi nhiều nhất nên cơ thể và làn da cũng được detox thải độc cải thiện tuần hoàn máu và giúp da dẻ mịn màng tươi trẻ hơn.


3 phút tập sức mạnh cơ bắp

Với 3 phút này, Yoona sẽ tập trung vào những động tác chuyên từng nhóm cơ như gập bụng, squat... để đốt mỡ vòng bụng, cải thiện độ săn chắc cho vòng 3.

Khi tập squat, Yoona sẽ không tập quá nhanh. Cô từ từ hạ thấp trọng tâm và cảm nhận động tác tác động vào cơ đùi, cơ bụng, như vậy mới cho hiệu quả cao khi tập luyện.

Yoona duy trì phương pháp tập 4321 để giữ eo thon, dáng chuẩn-4


2 phút tập luyện nhẹ nhàng

Với giai đoạn này, Yoona sẽ tập nhiều vào phần cơ đùi, cơ chân để có được đôi chân thon thả. Bài tập nâng gối, đá chân... trong 2 phút, kết hợp nâng cao hai cánh tay qua đầu và hạ xuống nhịp nhàng để cải thiện bắp tay, bờ vai. Giai đoạn này không cần tập quá nặng, chỉ cần thực hiện đều đặn trong 2 phút là được.


1 phút giãn cơ

Tập theo phương pháp nào thì bạn cũng không được quên động tác giãn cơ, động tác này sẽ giúp xoa dịu cơ bắp, giảm nhức mỏi sau khi tập. Yoona sẽ đứng thẳng vươn vai, hoặc cúi thấp người, nghiêng trái - phải kéo giãn toàn bộ cơ thể. Chỉ đơn giản như vậy nhưng hiệu quả mang lại không hề đơn giản.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/yoona-duy-tri-phuong-phap-tap-4321-de-giu-eo-thon-dang-chuan-20230629175204447.htm

Yoona giảm cân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao