Yoona ngọt ngào trong loạt ảnh hậu trường mới của 'Khách Sạn Vương Giả'

Những bức hình xinh đẹp của Yoona chắc chắn sẽ khiến khán giả phải mê mẩn.

Thời điểm hiện tại, Khách Sạn Vương Giả vẫn đang là bộ phim Hàn được quan tâm nhất. Dù gặp phải những ý kiến trái chiều vì kịch bản thiếu đột phá nhưng nhờ "phản ứng hóa học" tràn màn hình giữa Yoona và Lee Jun Ho, tác phẩm này vẫn duy trì sức hút lớn. Bằng chứng là việc ở tập 12, Khách Sạn Vương Giả có tới 2,588 triệu người xem và ghi nhận mức rating lên đến gần 11% (theo Nielsen).

Trên phim, khán giả được thấy một Yoona vô cùng dễ thương khi vào vai cô nhân viên khách sạn Cheon Sa Rang. Còn ở hậu trường phim, nàng thơ nhóm SNSD cũng có những khung hình xinh đẹp chẳng kém.

Yoona ngọt ngào trong loạt ảnh hậu trường mới của Khách Sạn Vương Giả-1
Những bức hình dễ thương của Yoona và Lee Jun Ho.

Yoona ngọt ngào trong loạt ảnh hậu trường mới của Khách Sạn Vương Giả-2Yoona ngọt ngào trong loạt ảnh hậu trường mới của Khách Sạn Vương Giả-3
Biểu cảm đáng yêu của nàng thơ 33 tuổi.

Yoona ngọt ngào trong loạt ảnh hậu trường mới của Khách Sạn Vương Giả-4

Nói thêm về Khách Sạn Vương Giả, đây là một bộ phim hài - lãng mạn, kể về câu chuyện tình yêu giữa chàng giám đốc con nhà tài phiệt Gu Won (Lee Jun Ho) và nữ nhân viên Cheon Sa Rang. Gu Won là người luôn ác cảm với những "nụ cười giả tạo". Ở chiều ngược lại, vì đặc thù công việc nên Cheon Sa Rang thường xuyên phải nở nụ cười để làm vui lòng khách hàng. Họ tưởng như là những con người hoàn toàn khác biệt. Thế nhưng theo thời gian, cả hai ngày càng thấu hiểu và dành nhiều tình cảm hơn cho đối phương. 

Bộ phim Khách Sạn Vương Giả do Yoona và Lee Jun Ho đóng chính phát sóng vào các ngày thứ Bảy, Chủ Nhật hàng tuần trên JTBC.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/yoona-ngot-ngao-trong-loat-anh-hau-truong-moi-cua-khach-san-vuong-gia-20230727162941434.htm?fbclid=IwAR3cA8Rd_If--2UPosFQO0lQDSUUmttO_riWv_2WOZ0IXYuwGH--xMw69kA

Lee Jun Ho Yoona Phim Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao