Nữ chính 'King the Land' Lim Yoona giàu cỡ nào?

Lim Yoona hiện là cái tên nổi bật hàng đầu trong số những ngọc nữ màn ảnh Hàn. Cô được yêu mến không chỉ với thành tích ca hát mà còn có những vai diễn ấn tượng.

Với sự tham gia đa dạng trong cả lĩnh vực phim truyền hình và âm nhạc với tư cách là trưởng nhóm nhạc thần tượng SNSD, không còn nghi ngờ gì nữa, Yoona đang kiếm được hàng chục triệu USD thông qua sự nghiệp rực rỡ của mình trong ngành giải trí.

Nếu bạn đang tò mò về số tiền mà nữ diễn viên kiêm ca sĩ thần tượng này kiếm được là bao nhiêu, hãy thử ngó qua thông tin được tiết lộ dưới đây.

Tài sản ròng của Yoona năm 2023 thực sự có hàng chục triệu USD nhờ nhiều dự án khác nhau.

Nữ chính King the Land Lim Yoona giàu cỡ nào?-1

Yoona trở lại màn ảnh với bộ phim truyền hình mới nhất King the Land (Khách sạn vương giả). Bây giờ tên của cô bắt đầu thống trị các bảng xếp hạng và bình luận trong cộng đồng trực tuyến và phương tiện truyền thông khác nhau.

Theo một nguồn tin, Lim Yoona có giá trị tài sản ròng ước tính khoảng 20 triệu USD. Nguồn thu nhập chính của cô đến từ việc tham gia các bộ phim truyền hình ăn khách, phim điện ảnh, hoạt động âm nhạc và quảng cáo thương hiệu.

Không có gì ngạc nhiên nếu YoonA là một trong những ngôi sao Hallyu kiếm được nhiều tiền nhất kể từ năm 2022 đến nay.

Nữ chính King the Land Lim Yoona giàu cỡ nào?-2

Ngoài ra, cô có một lượng người hâm mộ vững chắc ở Trung Quốc vì cô từng học tiếng Trung đủ để đóng phim truyền hình Trung Quốc và mở rộng ảnh hưởng của mình tại đất nước tỉ dân. Cụ thể, có thông tin ngôi sao Hush đã kiếm được 2,5 triệu USD cho vai diễn trong phim Võ thần Triệu Tử Long ở Trung Quốc.

Ngoài ra, Yoona đã xuất hiện ít nhất trong hơn 25 sự kiện quảng cáo của ngành công nghiệp làm đẹp, thời trang của Hàn Quốc. 

Cô đã có màn chuyển đổi rất tốt từ một ca sĩ thần tượng sang một nữ diễn viên, MC và người mẫu trong làng giải trí xứ sở kim chi, nhờ sự linh hoạt trong cách thể hiện và tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm trong ngành công nghiệp này.

Một số nguồn thu nhập lớn của cô trước đây đến từ các thương hiệu mạnh mà cô làm đại diện hình ảnh như Lee Jeans, Crocs, Pandora, MiuMiu,… Với tất cả số tiền kiếm được trong mỗi dự án, Yoona được cho là đang sở hữu một căn hộ khổng lồ và sang trọng trị giá hơn 2,5 triệu USD cùng nhiều tài sản khác.

Yoona duy trì sức ảnh hưởng toàn cầu của mình nhờ nhiều hoạt động cùng lúc. Không những thế, cô luôn luôn duy trì việc xây dựng hình ảnh đẹp trong làng giải trí, yêu đương kín đáo và nói không với chiêu trò scandal.

Cô cũng là một trong những nữ diễn viên từng đóng cặp với những nam diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng và hot nhất mọi thời đại như Ji Chang Wook, Lee Jong Suk, Lee Seung Gi, Lee Junho,…

Nữ chính King the Land Lim Yoona giàu cỡ nào?-3

Yoona hiện đang đóng vai chính trong bộ phim hài lãng mạn mới ra mắt của Đài JTBC Khách sạn vương giả, trong đó cô đóng vai nhân viên khách sạn sáng giá - Cheon Sa Rang. Cô trở thành cặp đôi đẹp với đồng nghiệp Lee Junho, người cũng thuộc nhóm ca sĩ thần tượng thế hệ thứ hai kiêm MC và diễn viên ăn khách.

Ngôi sao nữ đáng yêu này hiện đang nhận được rất nhiều tình cảm với loạt phim đang công chiếu, và sự song hành của cô với Junho của nhóm nhạc thần tượng 2PM đang nhận được sự kỳ vọng lớn từ khán giả.

Trên thực tế, bộ phim King the Land đang chiếu đã ghi nhận tỷ suất người xem cao và đứng đầu nhiều bảng xếp hạng, càng chứng tỏ sức ảnh hưởng toàn cầu của bộ phim cũng như độ yêu mến của khán giả dành cho cặp diễn viên chính.

Theo Kdramastars

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/giai-tri/nghe-si/nu-chinh-king-the-land-lim-yoona-giau-co-nao-post1034550.vov

Yoona

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao