“Muôn hình vạn trạng” cách đón Tết của sao Việt

Hãy cùng khám phá facebook để xem các sao Việt nhà ta đã bắt đầu một năm mới như thế nào nhé.






Là nhà thiết kế “nổ phát súng” đầu tiên trong làng thời trang Việt đầu năm 2017, Adrian Anh Tuấn đã thành công khi kết hợp giữa công nghệ và thời trang bằng việc khéo léo phối phụ kiện Galaxy S7 edge Xanh Coral cùng những thiết kế cùng tông màu trong bộ sưu tập It’s A Man’s World.
 



Khác với Adrian Anh Tuấn, NTK Trương Thanh Long dành khoảng thời gian đầu năm để du ngoạn Hong Kong. Không khí Tết đậm chất Á Đông được thể hiện rõ nét qua ống kính của Galaxy S7 edge.


Thật trùng hợp khi ca sĩ Phạm Hồng Phước cũng có mặt tại Hong Kong trong những ngày đầu năm mới. chuyến đi đơn giản chỉ là du lịch hay anh chàng đang có kế hoạch cho một sản phẩm âm nhạc chăng?


Nàng người mẫu xinh đẹp Chế Nguyễn Quỳnh Châu thì diện một thiết kế đỏ rực, đúng chất “Tết”, kết hợp cùng phụ kiện Galaxy S7 edge Xanh Coral. Đầu năm mà quyến rũ thế này, cả năm chắc sẽ thật lộng lẫy lắm đây!


Một ngày làm việc của nhiếp ảnh gia Thiên Minh được ghi lại bằng Galaxy S7 edge. Từ ngày có trợ thủ đắc lực này, việc check-in hàng ngày của anh chàng diễn ra một cách nhanh chóng và thường xuyên hơn.



Dù là mùa Tết hay ngày thường, siêu mẫu Thanh Hằng vẫn miệt mài chạy show. Cô cũng không quên check-in bên “cây lộc” đầu năm trong một sự kiện để gửi đến fan hâm mộ.

Hiếm có một chiếc smartphone nào lại được lòng sao Việt đến vậy. Không chỉ là món đồ công nghệ, Galaxy S7 edge Xanh Coral đã tiếp tục len lỏi trong cộng đồng sao Việt những ngày đầu năm mới với vai trò như một trợ thủ selfie, một phụ kiện thời trang và người bạn đồng hành đáng tin cậy trên mọi chuyến đi.

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/muon-hinh-van-trang-cach-don-tet-cua-sao-viet-n-108595.html

Tin tức mới nhất