Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn

1 đối tượng vụ Tangmo 'Chiếc Lá Cuốn Bay' đòi xóa bằng chứng

Thông tin mới liên quan tới vụ tai nạn của nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay tiếp tục được công chúng bàn tán.

Trong chương trình thời sự buổi sáng trên đài truyền hình CH3 vào ngày 1/3, MC nổi tiếng Sorayudth Sutadsanajinda đã bất ngờ nói tới thông tin về bằng chứng quan trọng trong vụ tai nạn của nữ diễn viên Tangmo Pattaratida.

Đó chính là những vết thương ở cổ và tay trái của Job - nhân viên của Hiso Por và cũng là một trong những người có mặt trên chiếc thuyền lúc xảy ra tai nạn. Những vết thương này khiến công chúng đặt ra nghi vấn về chuyện xảy ra xô xát trên thuyền. 

1 đối tượng vụ Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay đòi xóa bằng chứng-1
Tangmo Pattaratida.

Theo đó, sau khi cả 4 đối tượng xuất hiện trên chương trình Hone-Krasae vào chiều 28/2, giới truyền thông đã đợi bên ngoài để tiếp tục phỏng vấn. 

Ngay khi nhìn thấy Job xuất hiện ở sảnh, phóng viên đã lập tức hỏi tới vấn đề những vết thương trên người anh là do đâu mà ra. Job nói rằng, vết thương là do ngã trên thuyền lúc đi vòng vòng trên sông tìm Tangmo.

Thế nhưng điều khiến cả MC Sorayudth Sutadsanajinda và công chúng nghi ngờ chính là động thái "cực gắt" của Hiso Por ngay sau khi truyền thông chụp và quay lại những vết thương trên người Job.

Hiso Por lập tức yêu cầu tất cả phải xóa hình ảnh, ghi âm phỏng vấn cũng như video đi. Thậm chí còn đứng chờ nhất quyết bắt phóng viên phải xóa hết cả trong thẻ nhớ.

1 đối tượng vụ Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay đòi xóa bằng chứng-2
Một trong những hình ảnh được chia sẻ nhiều nhất, chính là lúc Job bị nghi ngờ đang giấu giếm gì đó ở đuôi thuyền ngay sau tai nạn.

MC Sorayudth Sutadsanajinda bức xúc nói: "Mọi người đang đứng trong khu vực của đài truyền hình CH3 sao phải xóa làm gì, có lý do gì để phải xóa. Khi phóng viên hỏi Por sao phải xóa, Por nói không muốn gây thêm vấn đề khác.

Tôi cho rằng, đây là một vấn đề vô cùng bình thường, càng giấu giếm thì câu chuyện càng thêm nghiêm trọng. Giống như việc các bạn bàn nhau trong tin nhắn về việc cho lời khai nguyên nhân Tangmo rơi xuống sông vậy".

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nong-mot-doi-tuong-trong-vu-tangmo-chiec-la-bay-ra-lenh-xoa-bo-bang-chung-quan-trong-162220103090513753.htm

Tangmo Pattaratida Chiếc lá cuốn bay

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn