1 năm khăn gói vào Sài Gòn, Linh Ka mạnh tay chi nửa tỷ mỗi tháng sắm đồ hiệu

Linh Ka khiến mọi người trầm trồ trước thông tin chi nửa tỷ mỗi tháng để mua đồ hiệu.

Sinh năm 2002, Linh Ka được biết đến là hotteen nổi tiếng thế hệ 10X. Ngoài gây ấn tượng với những sản phẩm cover âm nhạc, cô nàng còn thu hút chú ý khi sở hữu ngoại hình xinh xắn, dễ thương.

Ngoài ra, tên tuổi gái xinh còn gắn liền với nhiều phát ngôn gây tranh cãi, điển hình là về việc tiền có thể mua được điểm. 

"Điểm đâu quan trọng, bây giờ có thể mua được điểm cấp ba và điểm đại học mà", 10X từng nói. Thời điểm đó, Linh Ka đã phải lên tiếng xin lỗi về phát ngôn thiếu suy nghĩ của mình.

1 năm khăn gói vào Sài Gòn, Linh Ka mạnh tay chi nửa tỷ mỗi tháng sắm đồ hiệu-1
Linh Ka ngày càng trưởng thành sau khi Nam tiến.

Dù con đường nổi tiếng vấp phải chông gai nhưng không thể phủ nhận, những thành quả mà cô gái 18 tuổi đã làm được. Đó là sự tự lập, trải nghiệm từ khi còn rất trẻ.

Mới đây, cô nàng còn khiến mọi người trầm trồ trước thông tin mỗi tháng chi "nửa tỏi" (tức nửa tỷ đồng) để mua hàng hiệu. Điều này được bạn thân của hot girl đăng tải trên strory kèm theo đó là hình ảnh Linh Ka ngồi trong ô tô và đang mang chiếc túi Louis Vuitton. 

1 năm khăn gói vào Sài Gòn, Linh Ka mạnh tay chi nửa tỷ mỗi tháng sắm đồ hiệu-2
Bạn thân tiết lộ Linh Ka chi nửa tỉ mỗi tháng cho đồ hiệu.

Không chỉ là túi hay những bộ đồ hiệu, Linh Ka hình như còn là fan của giày hiệu. Trước đó, cô nàng từng diện giày của Louis Vuitton trị giá hàng chục triệu đồng. 

Dù chỉ mới chập chững bước vào thế giới đồ hiệu, nhưng đây được xem là sự thay đổi rõ rệt nhất ở Linh Ka sau 1 năm khăn gói vào Sài Gòn lập nghiệp.

1 năm khăn gói vào Sài Gòn, Linh Ka mạnh tay chi nửa tỷ mỗi tháng sắm đồ hiệu-3
Linh Ka khoe nhẹ đôi giày của Louis Vuitton.

Ngoài ra, trên trang cá nhân cô bạn thường xuyên khoe ảnh ăn mặc sang chảnh đi sự kiện. Hay những lúc rảnh rỗi là Linh Ka lại tìm đến những chuyến du lịch cùng bạn bè.

Trước đó, chia sẻ về cuộc sống ở Sài Gòn, Linh Ka cho biết cô đang ở một chung cư cao cấp thuộc quận 2. Ngày đầu mới vào, Linh Ka còn rất bỡ ngỡ. Đi đến đâu cô nàng cũng phải thuê taxi chứ không thể tự một mình đi được. Hiện hot girl đang theo học tại một trường múa ở quận 3.

1 năm khăn gói vào Sài Gòn, Linh Ka mạnh tay chi nửa tỷ mỗi tháng sắm đồ hiệu-4
Linh Ka trong lần tham dự sự kiện của Hồ Ngọc Hà.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/linh-ka-manh-tay-chi-nua-ti-moi-thang-sam-do-hieu-n-231286.html

Linh Ka Hot Girl

Tin tức mới nhất