Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

1 năm sau Miss Universe, cú xoay váy của H'Hen Niê vẫn khiến dàn mỹ nữ thế giới phải trầm trồ

Hoa hậu Mỹ gọi pha xoay váy của H'Hen Niê là "một trong những khoảnh khắc đẹp nhất lịch sử Hoa hậu Hoàn vũ".

Cách đây ít giờ, H'Hen Niê chia sẻ một đoạn clip ngắn trên trang cá nhân, là một đoạn fancam ghi lại phần trình diễn dạ hội của cô trong đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2018. 

Góc quay này ghi lại khá rõ nét màn tung váy dạ hội từng gây "bão" trên diện rộng của người đẹp Tây Nguyên. Khi pha xoay váy được thực hiện cũng là lúc phía dưới khán đài bùng nổ những tiếng reo hò phấn khích.


Clip: Màn xoay váy ấn tượng của H'Hen Niê.

Khi H'Hen Niê chia sẻ lại màn trình diễn dạ hội với chiếc váy vàng "huyền thoại", khoảnh khắc này một lần nữa gây sốt và nhận được rất nhiều lời khen từ dân mạng quốc tế. Loạt mỹ nhân nổi tiếng trên thế giới cũng vào bình luận, trầm trồ trước nhan sắc Việt Nam. 

Hoa hậu Mỹ Sarah Rose Summers - bạn thi của H'Hen Niê tại Miss Universe 2018 - đánh giá: "Đây là một trong những khoảnh khắc đẹp nhất lịch sử cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ". 

1 năm sau Miss Universe, cú xoay váy của HHen Niê vẫn khiến dàn mỹ nữ thế giới phải trầm trồ-1
Hoa hậu Mỹ xem pha tung váy của H'Hen Niê là một trong những khoảnh khắc đẹp nhất lịch sử Hoa hậu Hoàn vũ.

Hoa hậu Hoàn vũ Mexico 2018 - Andrea Toscano "thả tim" cho phần trình diễn này. Chalita Suansane - Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan - top 6 Hoa hậu Hoàn vũ 2016 cũng trầm trồ vì H'Hen Niê. 

Hoa hậu Nicaragua - Adriana Paniagua chỉ biết thốt lên: "Quá tuyệt vời"... 

1 năm sau Miss Universe, cú xoay váy của HHen Niê vẫn khiến dàn mỹ nữ thế giới phải trầm trồ-2
Andrea Toscano, Chalita Suansane và nhiều mỹ nhân trầm trồ khen ngợi H'Hen Niê.

1 năm sau Miss Universe, cú xoay váy của HHen Niê vẫn khiến dàn mỹ nữ thế giới phải trầm trồ-31 năm sau Miss Universe, cú xoay váy của HHen Niê vẫn khiến dàn mỹ nữ thế giới phải trầm trồ-41 năm sau Miss Universe, cú xoay váy của HHen Niê vẫn khiến dàn mỹ nữ thế giới phải trầm trồ-51 năm sau Miss Universe, cú xoay váy của HHen Niê vẫn khiến dàn mỹ nữ thế giới phải trầm trồ-61 năm sau Miss Universe, cú xoay váy của HHen Niê vẫn khiến dàn mỹ nữ thế giới phải trầm trồ-7
Một số góc quay ghi lại màn xoay váy của H'Hen Niê.

Cách đây ít ngày, người đẹp nước Mỹ vừa giành ngôi Á hậu 1 Hoa hậu Trái đất 2019 - Emanii Davis cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho H'Hen Niê.

Emanii Davis chia sẻ trên trang cá nhân rằng, sau khi xem H'Hen Niê trình diễn với chiếc váy vàng tại Miss Universe, cô được truyền cảm hứng và nhất định phải mặc một chiếc váy vàng khi tham dự Hoa hậu Trái đất 2019.

1 năm sau Miss Universe, cú xoay váy của HHen Niê vẫn khiến dàn mỹ nữ thế giới phải trầm trồ-8
Emanii Davis đăng ảnh H'Hen Niê và bật mí: "Hỏi tại sao tôi mặc màu vàng ở Hoa hậu Trái đất? Bởi cô ấy chính là nguồn cảm hứng của tôi. Sau khi tôi xem cô ấy trình diễn, tôi biết cuộc thi tiếp theo của tôi phải có một chút như thế này". 

Lee
Theo Vietnamnet


H'Hen Niê Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe