1 ngày trước đám cưới, chú rể chuyển khoản cho tình cũ 3 triệu

Nhiều người lại cho rằng chưa lấy gì làm chắc chắn chuyện chú rể gửi tiền cho tình cũ là vì lo nghĩ cho cô, nếu cảm động vì điều ấy thì phải xem lại.

Vậy mới nói, nhiều lúc cắt đứt được với tình cũ thì nên cắt đứt hẳn hoi. Họ có nhiều cách khiến cho tâm trạng của chúng ta trở nên tồi tệ đi nhiều.

Tuy nhiên, đối mặt với người đàn ông như thế, giải quyết thế nào cũng vô cùng quan trọng. Như câu chuyện đang được chia sẻ trên mạng xã hội dưới đây cũng vậy.

"Ở đây có ai như người yêu cũ của em không ạ, chúng em chia tay nhau được một thời gian cũng khá dài. Em đã chủ động rời xa anh ấy vì thật sự lúc ấy chồng cũ của em khá giàu và chiều em.

Còn anh ấy người yêu cũ của em chỉ là một anh công nhân bình thường nhưng anh ấy rất ngoan. Nhưng suy nghĩ của em, ngoan thôi thì chưa đủ nên em đã quyết chia tay mặc cho anh níu kéo hết lần này đến lần khác.

1 ngày trước đám cưới, chú rể chuyển khoản cho tình cũ 3 triệu-1
Bài viết được đăng tải trên mạng xã hội.

Sau nhiều năm thất bại ở nhiều vị trí thì anh ấy cuối cùng cũng đã có một vị trí xứng đáng trong công ty của người Nhật. Hôm nay anh ấy lấy vợ và đêm qua anh ấy đã nhắn tin cho em, hỏi han sức khoẻ, rồi hỏi em đã có quần áo đẹp để đi đám cưới của anh ấy chưa.

Và sau ít phút anh ấy đã chuyển cho em 3 triệu kèm theo đó là nội dung 'cho tiền em mua quần áo đi đám cưới anh'.

Lúc ấy em suýt bật khóc luôn, không phải vì có được số tiền ấy, mà trong mọi khoảnh khắc trước đây, cho dù em đối xử với anh như thế nào thì anh ấy luôn nhận mình sai, luôn nhận bản thân mình không đủ tốt mặc dù người bỏ rơi anh lại là em.

Hôm nay em đã đi đám cưới của anh, chụp ảnh cùng anh tuy cười nhưng trong lòng là giọt nước mắt của sự tiếc nuối. Tiếc nuối vì em không đủ kiên nhẫn để đợi người đàn ông bên em thành công.

Giờ đây khi em công việc không ổn định, ly hôn chồng thì anh ấy vẫn muốn em thật lộng lẫy và xuất hiện đẹp nhất trong mắt mọi người.

Cảm ơn anh người em từng yêu, xin lỗi vì đã không ở bên anh trong những lúc khó khăn, em buồn vì ngày hôm nay anh cưới rồi, nhưng anh phải thật hạnh phúc nhé. Cảm ơn anh đã cho em biết thế nào là tình cảm chân tình".

1 ngày trước đám cưới, chú rể chuyển khoản cho tình cũ 3 triệu-2
Người yêu cũ cho cô gái tiền mua quần áo đi đám cưới anh ta.

Đi kèm với câu chuyện là đoạn tin nhắn giữa cả hai gửi đến nhau. Có vẻ như do cô gái than vãn chuyện không có quần áo đẹp mặc đi đám cưới nên anh chàng chú rể "chơi lớn" chuyển qua 3 triệu.

"Mua bộ nào đẹp đẹp chút mặc cho sang nhé.

Ơ anh khinh quần áo em không đẹp hay gì?

Anh muốn cho mọi người thấy người yêu cũ của anh đã xinh còn thành đạt. Để mọi người biết em chủ động rời bỏ anh là đúng đắn", đây là cuộc trò chuyện giữa cả hai.

Cô gái sau đó tỏ ra vô cùng cảm động vì nghĩ rằng người yêu cũ vẫn biết suy nghĩ cho mình, quan tâm đến mình. Cô hết lời ca ngợi anh ta, cho rằng anh ta chân thành nhất.

Tuy nhiên, theo một số dân mạng bình luận thì xét kỹ càng hơn thì dường như anh ta đang "đá xéo" bạn gái cũ một cách khéo léo và ít tốn kém.

Ngày xưa cô bỏ anh theo người giàu có. Bây giờ cô đã bỏ chồng, cuộc sống không ổn định, người yêu cũ lại thành đạt, sắp cưới.

Đó chính là sự chênh lệch và có thể 3 triệu kia là cách để anh ta nhắc cho cô thấy sai lầm ngày nào. Đến nỗi tình cũ cưới vợ mà cô nàng còn cần đến 3 triệu anh ta cho đi mua quần áo thì đó là sự mỉa mai rất lớn.

Phụ nữ dễ dàng bị cảm động. Có lẽ người yêu cũ của cô biết được tính cách ấy nên dùng 3 triệu nghe qua thì tưởng lo nghĩ hộ, thật lòng yêu thương nhưng thật sự đâu có như thế.

Hiện tại cô không thành đạt, không hạnh phúc, người cũ vẫn cố nhấn nhá lại chuyện đó khác gì cười thẳng vào mặt cô đâu.

Nói chung, trong nhiều mối quan hệ, nên xem xét kỹ càng việc qua lại với tình cũ. Rất có thể chỉ vì vài điều nho nhỏ, tưởng chừng như không liên quan này cũng đủ khiến cho bạn gặp rắc rối.

Hơn thế, dù có mất cái gì thì chúng ta cũng cần phải giữ sự tự trọng. Chuyện không nhập nhằng về tiền bạc cũng là một phần của điều đó.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/mot-ngay-truoc-dam-cuoi-chu-re-chuyen-khoan-cho-tinh-cu-3-trieu-dong-kem-theo-loi-nhan-ngan-gon-doc-xong-co-gai-bat-khoc-162212903100333715.htm

tình cũ Đám cưới

Tin tức mới nhất