1 nữ ca sĩ được nhận cát-xê gần 500 tỉ đồng diễn đêm giao thừa tết Âm lịch

Tối 21/1/2023 (tức ngày 30 Tết Âm lịch tại Việt Nam), nữ ca sĩ Beyoncé sẽ có màn trình diễn kéo dài 1 giờ đồng hồ tại khu resort sang trọng tại Dubai tên Atlantis The Royal.

Cụ thể, một nguồn tin nội bộ chia sẻ với The Sun“Beyoncé nằm trong dàn lineup trình diễn tại Atlantis trong một sự kiện hoành tráng và xa hoa trong tháng 1. Khách sạn này đã mời nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đến trình diễn gần đây, trong đó có Kylie Minogue đến hát vào đêm Giao thừa 31/12”.

 

Phần trình diễn của Beyoncé sẽ là tâm điểm của sự kiện và sẽ kéo dài trong vòng 1 tiếng đồng hồ, vé tham dự chương trình này đang được cả thành phố chú ý. Sau màn trình diễn của "Ong Chúa" sẽ là set nhạc EDM của Swedish House Mafia.

1 nữ ca sĩ được nhận cát-xê gần 500 tỉ đồng diễn đêm giao thừa tết Âm lịch-1
Beyoncé được trả 20 triệu USD cho set diễn 1 tiếng đồng hồ.

Đây sẽ là một live concert trọn vẹn đầu tiên của Beyoncé sau gần 4 năm kể từ sự kiện Global Citizen Festival diễn ra tại Johannesburg (Nam Phi) tổ chức vào tháng 12/2018.

Nguồn tin này cũng chia sẻ với The Sun cát-xê của Beyoncé cho đêm diễn này ở mức 20 triệu USD (hơn 470 tỉ đồng). Đây là một con số khổng lồ nhưng có lẽ cũng đã quá quen thuộc với nữ nghệ sĩ đẳng cấp như Beyoncé, trước đó cô "ẵm" 2 triệu USD chỉ để diễn một set tầm 15-20 phút cho một gia đình tỉ phú Châu Phi tại một đảo ở biển Caribbean.

Việc diễn ở một quốc gia giàu có như Dubai, lại với danh tiếng "huyền thoại" như Beyoncé thì con số 20 triệu USD là một điều không quá khó hiểu.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/dem-giao-thua-tet-am-lich-nam-nay-1-nu-ca-si-duoc-nhan-cat-xe-gan-500-ti-dong-de-dien-tai-resort-20221228160635547.htm

cát xê Beyoncé

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao