1 tháng sau 'dao kéo', cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng mặt sưng phù, sẹo chằng chịt

Công khai gương mặt chằng chịt vết khâu sau thẩm mỹ căng da mặt, chị Thu Sao làm nhiều người "kiêng nể" với khả năng chịu đau.

Ngày 25/6 vừa qua, trên trang cá nhân chị Lê Thị Thu Sao (63 tuổi) đã công khai quá trình căng da mặt trên trang cá nhân. Được biết, cách đó không lâu người phụ nữ này cũng vừa nâng mũi.

Tỉnh dậy sau ca dao kéo với gương mặt sưng phù, cô dâu Cao Bằng tiết lộ muốn bản thân được đẹp hơn nên không ngại chịu nhiều đau đớn thẩm mỹ khi tuổi đã cao.

1 tháng sau dao kéo, cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng mặt sưng phù, sẹo chằng chịt-1

Cũng giống như trước đó, lần "dao kéo" này của hiện tượng mạng họ Lê tiếp tục trở thành tâm điểm bàn tán. Trong khi có ý kiến bày tỏ hóng chờ thành quả, không ít người lại lên tiếng chỉ trích chị Sao "cưa sừng làm nghé, bất chấp tuổi tác".

Đáp lại ý kiến chê bai, người phụ nữ này gay gắt: "Mình sắp xuống lỗ rồi, nhưng tại sao mình vẫn phải làm đẹp? Vì mình là phụ nữ. Kể cả sau này có 80 - 90 tuổi chẳng hạn, mình vẫn phải làm đẹp. Có sang thế giới bên kia thì mình vẫn là một con ma đẹp".

1 tháng sau dao kéo, cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng mặt sưng phù, sẹo chằng chịt-2

Sau gần 3 tuần lặn lội xuống Hà Nội tân trang nhan sắc, vợ chồng cô dâu Cao Bằng đã trở về quê nhà tiếp tục công việc kinh doanh và đến nay chị Sao đã trải qua 1 tháng thẩm mỹ.

Trên Facebook có gần 60 nghìn người theo dõi, cặp đôi đũa lệch liên tục livestream, khoe ảnh cuộc sống đời thường. Và trong loạt khoảnh khắc mới nhất, vợ anh Hoa Cương gây sốc khi công khai bức ảnh gương mặt chằng chịt vết khâu, phần cổ thâm - hệ quả của quá trình làm đẹp.

1 tháng sau dao kéo, cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng mặt sưng phù, sẹo chằng chịt-3
Mặt sưng phù, tai chằng chịt vết khâu, chị Thu Sao làm ai cũng rùng mình về "thành quả" của ca dao kéo.

1 tháng sau dao kéo, cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng mặt sưng phù, sẹo chằng chịt-4
Đây là diện mạo mới nhất của chị Sao.

Hình ảnh ghi lại, gương mặt chị Sao sừng vù, phần tai chằng chịt vết khâu. Nhìn ảnh, nhiều người bày tỏ rùng mình và nể phục khả năng chịu đau để làm đẹp của người phụ nữ này.

Chị Sao tiết lộ, những bức ảnh này là loạt ảnh cũ, được chụp khi gương mặt chị đang trong quá trình phục hồi. Còn diện mạo hiện tại của cô dâu 63 tuổi đã trẻ trung hơn rất nhiều.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-dau-cao-bang-gay-soc-khi-cong-khai-mat-chang-chit-vet-khau-n-229862.html

cặp đôi đũa lệch Phẫu thuật thẩm mỹ Làm đẹp

Tin tức mới nhất