10 bộ phim truyền hình Hoa ngữ có lượt xem vượt quá 20 tỷ

Triệu Lệ Dĩnh là diễn viên duy nhất có 2 phim đóng vai chính cùng lọt vào top 10.

Tam sinh tam thế thập lý đào hoa 

10 bộ phim truyền hình Hoa ngữ có lượt xem vượt quá 20 tỷ-1

Tam sinh tam thế thập lý đào hoa là một bộ phim cổ trang huyền huyễn được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Đường Thất Công Tử. Chính vì vậy mà độ hot của phim lại được tăng lên rất nhiều.

Nội dung phim kể về hồ ly Bạch Thiển sống tới mười bốn vạn tuổi nhưng lại không may mắn trong chuyện tình duyên. Cuối cùng nàng gặp được thái tử Dạ Hoa ở nơi Cửu Trùng Thiên nhưng câu chuyện tình duyên này cũng không được suôn sẻ, đẩy cả hai người vào ân oán khó thể tháo gỡ.

Đặc công hoàng phi Sở Kiều truyện

10 bộ phim truyền hình Hoa ngữ có lượt xem vượt quá 20 tỷ-2

Bộ phim xoay quanh nữ nô lệ Sở Kiều (Triệu Lệ Dĩnh). Sau khi được thế tử Tây Lương – Yên Tuân (Đậu Kiêu) cứu mạng, Sở Kiều được đưa về làm trong nhà họ Vũ và gặp công tử Vũ Văn Nguyệt (Lâm Canh Tân). Từ đây, tam giác tình yêu giữa họ chính thức hình thành. Thế nhưng ban đầu, sự rung động của Sở Kiều lại dành cho Yên Tuân.

Tranh đấu giữa các môn phiệt Đại Ngụy khiến cả nhà Yến Tuân bị đồ sát, lâm vào tuyệt cảnh. Sở Kiều cùng chàng vượt qua sinh tử, đồng thời giúp chàng thoát khỏi nguy khốn. Sau khi trở về Bắc Yến, Yến Tuân dã tâm bành trướng, không tiếc dùng tính mạng bách tính, chiến hữu xâm chiếm lãnh thổ xưng hùng. Sở Kiều tuyệt vọng, ngày càng xa cách Yến Tuân.

Danh nghĩa nhân dân

10 bộ phim truyền hình Hoa ngữ có lượt xem vượt quá 20 tỷ-3

Danh nghĩa nhân dân là thể loại chính kịch nhưng bộ phim thu hút sự quan tâm của giới trẻ không thua kém những tác phẩm thần tượng ăn khách. Đạo diễn Lý Lộ cho biết: "Một tác phẩm phản ánh hiện thực, đề cập đến những vấn đề được mọi người quan tâm mới có sức sống lâu bền. Thể loại chống tham nhũng đã im lìm nhiều năm nay, một khi trở lại nhất định sẽ trở thành kinh điển".

Bên cạnh nội dung hấp dẫn, dàn diễn viên thực lực chính là nhân tố góp phần quan trọng vào thành công của Danh nghĩa nhân dân. Phim quỵ tụ sự góp mặt của Lục Nghị, Ngô Cương, Trương Phong Nghị, Hứa Á Quân, Hồ Tịnh...

Trạch thiên ký 

10 bộ phim truyền hình Hoa ngữ có lượt xem vượt quá 20 tỷ-4

Trạch Thiên Ký là câu chuyện về thế giới có sự tồn tại của yêu ma. Nhân vật chính là thiếu niên cô nhi Trần Trường Sinh mười bốn tuổi, vì chữa bệnh cải mệnh nên quyết định rời khỏi sư phụ của mình, mang theo một tờ hôn ước đi tới thần đô, từ đó mở ra một hành trình quật khởi của nghịch thiên cường giả.

Trạch Thiên Ký không chỉ được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Miêu Nị mà còn có sự góp mặt của những ngôi sao 9x hot nhất hiện nay như Luhan, Cổ Lực Na Trát, Ngô Thiến... Chính vì vậy mà ngay từ những ngày đầu tiên công khai dàn diễn viên chính, phim đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. 

Mị Nguyệt truyện

10 bộ phim truyền hình Hoa ngữ có lượt xem vượt quá 20 tỷ-5

Bộ phim là câu chuyện về thời kỳ Chiến quốc. Mị Nguyệt là cô công chúa nhỏ được Sở Uy vương yêu quý nhất. Nhưng sau khi cha Sở Uy vương băng hà, mẹ Hướng thị bị Sở Uy hậu trục xuất khỏi cung. 

Mị Nguyệt ôm trong lòng nỗi đau người mất nhà tan, trải qua quãng thời gian lưu lạc từ Sở cung đến Tần cung, hiểu rõ hết nhân tình thế thái, dần trưởng thành thành một nhân vật chính trị có đóng góp to lớn cho sự thống nhất Trung Quốc.

Cẩm tú Vị Ương

10 bộ phim truyền hình Hoa ngữ có lượt xem vượt quá 20 tỷ-6

Trong Cẩm tú Vị Ương, Đường Yên vào vai một cô công chúa mất nước, sống giữa kẻ thù, vướng vào cuộc tình phức tạp với hai hoàng tử là Thác Bạt Dư (Ngô Kiến Hào) và và Thác Bạt Tuấn (La Tấn).

Từ một cô gái yếu đuối, Vị Ương dần thay đổi, trở nên thủ đoạn hơn để lên nắm quyền lực. Về sau, Vị Ương trở thành Hoàng hậu, có trong tay cả quyền sinh sát của hậu cung.

Tru tiên thanh vân chí

10 bộ phim truyền hình Hoa ngữ có lượt xem vượt quá 20 tỷ-7

Tru tiên: Thanh vân chí là bộ phim được làm dựa trên cuốn tiểu thuyết thần tiên kiếm hiệp của tác giả Tiêu Đỉnh. Từ khi xuất hiện trên mạng vào năm 2003, bộ tiểu thuyết này đã làm nên một cơn sốt và nhận được sự quan tâm của các khán giả yêu thích văn học mạng.

Sau 13 năm, cuốn tiểu thuyết này lại lần nữa "gây bão" khi được công ty Hoan Thụy mua bản quyền chuyển thể thành phim truyền hình. Sức hút của nó không chỉ đến từ nội dung đã rất được yêu thích, mà còn bởi dàn diễn viên đều là những trai tài gái sắc tham gia vào phim. Không những thế tạo hình của các diễn viên trong phim cũng được chăm chút kỹ lưỡng để đem đến được thần thái của nhân vật.

Hoan lạc tụng

10 bộ phim truyền hình Hoa ngữ có lượt xem vượt quá 20 tỷ-8

Hoan lạc tụng là bộ phim được đạo diễn bởi Khổng Sanh and Giản Xuyên Hoà, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn A Nai. Nội dung phim kể về 5 cô gái sống ở tầng 22 chung cư Hoan lạc tụng ở thành phố Thượng Hải. Mỗi người có những tính cách và cuộc sống khác nhau, họ khác biệt nhau về xuất thân, tuổi tác, quan hệ xã hội, sự nghiệp.

Quan hệ ban đầu của họ có nhưng xung đột, nhưng sau đó họ đã trở thành những người bạn tốt của nhau. Họ cùng trải qua những khó khăn, thử thách trong sự nghiệp, tình yêu và ngày càng hoàn thiện mình.

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên

10 bộ phim truyền hình Hoa ngữ có lượt xem vượt quá 20 tỷ-9

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên là một trong những bộ phim truyền hình Hoa ngữ hot nhất năm 2016. Phim không chỉ đạt rating khá mà còn thu hút lượt xem khủng trên mạng.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình lãng mạn giữa anh chàng điển trai, giỏi giang Tiêu Nại và Bối Vy Vy (Trịnh Sảng) - hoa khôi của khoa Công nghệ thông tin. Hai người quen biết, kết hôn với nhau trong game rồi trở thành một cặp đôi ngoài đời thực. 

Trường săn

10 bộ phim truyền hình Hoa ngữ có lượt xem vượt quá 20 tỷ-10

Trường săn kể về cuộc sống và sự nghiệp của Trịnh Thu Đông (Hồ Ca) - một người luôn kiên trì để theo đuổi lý tưởng của mình. Với sự trợ giúp của người bạn tốt Lão Bạch và bạn gái La Y Nhân, Thu Đông ngày càng thành công trong sự nghiệp.

Thế nhưng, sóng gió ập đến khi Lão Bạch đột ngột qua đời. Sự nghiệp của Thu Đông một đêm sụp đổ hoàn toàn. Dù bị đả kích lớn nhưng Thu Đông không hề bỏ cuộc, vẫn quyết tâm đứng lên làm lại từ đầu.

May
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/10-bo-phim-truyen-hinh-hoa-ngu-co-luot-xem-vuot-qua-20-ty-n-192075.html

yêu em từ cái nhìn đầu tiên Tam sinh tam thế thập lý đào hoa Đặc công Hoàng phi Sở Kiều truyện

Tin tức mới nhất