10 cặp sao nam được dân mạng xứ Trung 'đẩy thuyền' cật lực: Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến dẫn đầu

Sau sự thành công của "Trần Tình Lệnh", cặp đôi Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác đang được cư dân mạng nhiệt tình ghép đôi.

Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc đã tổng hợp những cặp đôi nam - nam được "ship" nhiều nhất trên mạng xã hội Weibo. Đứng đầu không ngoài dự đoán chính là Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến của webdrama "Trần Tình Lệnh". Sau bộ phim, Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến đều vụt sáng, được đánh giá là những nam thần thế hệ mới của màn ảnh xứ Trung.

2sao.vn | Photobook

No.2 A Vân Ca - Trịnh Vân Long: Với khán giả Việt, A Vân Ca và Trịnh Vân Long đều là cái tên khá mới mẻ. Tuy nhiên, hai mỹ nam này được khán giả Trung Quốc rất yêu thích với vai trò là diễn viên nhạc kịch. Cả hai cùng theo học tại Học viện Vũ đạo Bắc Kinh và sau này nổi tiếng khi cùng tham gia chương trình "Thanh nhập nhân tâm".

2sao.vn | Photobook

No.3 Hoàng Cảnh Du - Hứa Ngụy Châu: Bộ đôi được khán giả nhiệt tình "ship" sau bộ phim "Thượng Ẩn" năm 2016. Trong phim, hai nam diễn viên có nhiều phân cảnh tình cảm làm dậy sóng mạng xã hội bấy giờ. Cơn sốt "Thượng Ẩn" cũng trở thành bệ phóng giúp Hoàng Cảnh Du và Hứa Nguỵ Châu tiến vào giới giải trí Hoa ngữ. Hiện tại dù không còn cùng xuất hiện, song cả hai vẫn được khán giả gán ghép.

2sao.vn | Photobook

No.4 BTS Taehyung - BTS Jungkook: Cặp bài trùng em út của BTS cũng là cặp đôi rất được các fangirl yêu thích. Cẩ hai đều sở hữu ngoại hình nổi bật cùng kĩ năng trình diễn tuyệt vời.

2sao.vn | Photobook

No.5 Super Junior Eunhyuk - Donghae: Hai anh chàng "cá cơm" và "cá ngố" là bạn thân gần 20 năm kể từ khi còn là thực tập sinh cho đến lúc hoạt động với Super Junior. Cả hai thành lập nhóm nhỏ SUPER JUNIOR-D&E vào năm 2011 và thực hiện nhiều tour diễn khắp Châu Á.

2sao.vn | Photobook

No.6 EXO Chanyeol - EXO Baekhyun: Hai anh chàng bằng tuổi của EXO là cặp đôi xếp thứ 6 trong bảng danh sách. Cả hai luôn rất ăn ý, đặc biệt là trong việc trêu đùa các thành viên khác cùng nhóm.

2sao.vn | Photobook

No7. Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác: Sức nóng của "Trần Tình Lệnh" một lần nữa giúp hai mỹ nam góp mặt trong bảng xếp hạng. Chỉ khác là lần này cư dân mạng "đẩy thuyền" Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác chứ không phải Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến.

2sao.vn | Photobook

No.8 Vương Tuấn Khải - Vương Nguyên: Ngay từ khi ra mắt với TFBOYS, Vương Nguyên và Vương Tuấn Khải đã được yêu mến nhờ ngoại hình đáng yêu và tài năng nổi bật. Trải qua 6 năm cùng hoạt động, hai cậu nhóc ngày nào nay đã trưởng thành và có những bước phát triển sự nghiệp cho riêng mình.

2sao.vn | Photobook

No.9 BTS Jungkook - BTS Jimin: Một cặp đôi khác đến từ BTS cũng được Army ghép đôi nhiệt tình. Cả hai không ngại mặc đồ đôi, cùng đi du lịch để khẳng định tình bạn thân thiết.

2sao.vn | Photobook

No.10 Perth - Saint: Perth và Saint là hai nhân vật chính trong bộ phim đình đám của xứ chùa vàng "Love By Chance". Phim được phát sóng cuối năm 2018 và nhận được sự yêu thích của khán giả khắp Châu Á. Thái Lan là đất nước khá thoáng trong vấn đề LGBT, đó cũng là lý do những bộ phim đam mỹ của đất nước này luôn được lòng khán giả.

2sao.vn | Photobook

Vương Nhất Bác Tiêu Chiến BTS vương tuấn khải Hoàng Cảnh Du