10 diễn viên đóng vai thần tượng trong phim Hàn

Nhiều diễn viên dù chưa từng trải qua các khóa đào tạo về hát nhảy vẫn thể hiện rất tốt vai thần tượng trong phim truyền hình.

Việc một thần tượng chuyển hướng làm diễn viên là không hề hiếm trong làng giải trí Hàn Quốc. Tuy nhiên cũng có trường hợp ngược lại, khi các diễn viên từng được đào tạo về hát hay nhảy lại đóng vai một thàn tượng trong phim truyền hình. 

1. Choi Tae Joon - So I Married the Anti-Fan

10 diễn viên đóng vai thần tượng trong phim Hàn-1

Choi Tae Joon vào vai Who Joon, một ngôi sao hàng đầu kiêu ngạo trong So I Married the Anti-Fan. Bạn diễn với anh là Sooyoung (SNSD) trong vai Lee Geun Young, một phóng viên tạp chí coi thường Who Joon và là “anti-fan” cứng của anh. 

Định mệnh đưa họ đến với nhau khi cả hai được đề nghị tham gia vào một chương trình thực tế nơi người nổi tiếng và anti-fan sống cùng nhau. Do tình thế bắt buộc, cả hai phải chấp nhận đề nghị và sau khi trải qua nhiều sóng gió, hai người phát triển tình cảm với nhau.

Khi mới có tin Choi Tae Joon sẽ đóng vai Who Joon, nhiều fan rất ngạc nhiên vì nhà sản xuất chọn một diễn viên chứ không phải idol. Dù vậy Choi Tae Joon nhanh chóng chứng minh mình có thể hóa thân hoàn hảo như một thần tượng, nhất là từ đoạn trailer với tạo hình tóc bóng mượt cùng áo khoác da. 

2. Jung Ji So và Ahn Jung Hoon - Imitation

10 diễn viên đóng vai thần tượng trong phim Hàn-2

Jeong Ji So đóng vai Ma Ha - một thực tập sinh Kpop đã phải luyện tập khổ sở trong nhiều năm để trở thành một thần tượng. Ngay khi cô chuẩn bị có bước đột phá trong sự nghiệp, cơ hội debut bị tước khỏi tay Ma Ha chỉ trong vài giây. 

Với ngoại hình dễ thương và vũ đạo tốt, nhiều khán giả thậm chí còn lầm tưởng Jeong Ji So là một thần tượng đích thực. 

Ngoài Jeong Ji So, bộ phim còn có Ahn Jung Hun đóng vai Han Jae Woo - thành viên nhóm nhạc thần tượng SHAX. 

10 diễn viên đóng vai thần tượng trong phim Hàn-3

3. Yoon Sang Hyun - Secret Garden

10 diễn viên đóng vai thần tượng trong phim Hàn-4

Secret Garden là một trong những phim truyền hình Hàn Quốc được xếp vào hàng huyền thoại. Bộ phim kể về CEO công ty giải trí lạnh lùng giàu có Kim Joo Won (Hyun Bin) rơi vào lưới tình với cô gái mạnh mẽ Gil Ra Im (Ha Ji Won).

Dù chỉ là một nhân vật phụ, vai diễn Oska của Yoon Sang Hyun trong phim cũng để lại nhiều ấn tượng cho khán giả. Oska là một siêu sao đang yêu đương với mối tình đầu Yeun Sul (Kim Sa Rang). Nếu xem Secret Garden, bạn sẽ được chứng kiến các phân cảnh Yoon Sang Hyun thể hiện khả năng hát và nhảy rất ấn tượng. 

4. Kim Soo Hyun - Dream High

10 diễn viên đóng vai thần tượng trong phim Hàn-5

Dream High kể về câu chuyện của một nhóm học sinh trung học khao khát trở thành thần tượng Kpop. Go Hye Mi (Suzy) phải thuyết phục hai học sinh khác đến học cùng mình để giành suất debut. 

Một trong hai người này là Song Sam Dong (Kim Soo Hyun), đến từ vùng nông thôn và yêu thầm Hye Mi. Dream High là tác phẩm đánh dấu sự đột phá của Kim Soo Hyun và giúp anh đem về giải thưởng Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại Giải thưởng Phim truyền hình KBS. 

5. Kim Hee Jung và Hwang Seung Eon - Part-Time Idol

10 diễn viên đóng vai thần tượng trong phim Hàn-6

Part-Time Idol kể về câu chuyện của một nhóm thực tập sinh kém nổi vượt khó để giành suất debut hiếm hoi. Phim có sự tham gia của nhiều idol thực thụ, chẳng hạn như Lee Soo Hyun, Kwon Hyun Bin. Dù vậy các diễn viên như Kim Hee Jung hay Hwang Seung Eon cũng có màn thể hiện không hề kém cạnh. 

Với sự kết hợp đồng đều giữa khả năng trình diễn và diễn xuất, dàn cast của Part-Time Idol thực sự đã đem lại cho khán giả cái nhìn chân thực về thế giới Kpop. 

6. Yoon Shi Yoon - The Best Hit

10 diễn viên đóng vai thần tượng trong phim Hàn-7

The Best Hit có dàn cast toàn sao bao gồm Yoon Shi Yoon, Lee Se Young, Kim Min Jae, Cha Tae Hyun, Lee Deok Hwa và Cha Eun Woo. Trong phim, Yoo Hyung Jae (Yoon Shi Yoon) là một idol từ thập niên 90 vô tình bị chuyển đến thời hiện đại. 

Ban đầu, Hyung Jae rất bối rối nhưng sau khi yêu Woo Seung (Lee Se Young) và phát hiện ra Ji Hoon (Kim Min Jae) là đứa con trai thất lạc từ lâu của mình, Hyung Jae bắt đầu băn khoăn liệu có nên trở về đúng thời đại của mình hay không. 

Yoo Hyung Jae đã thể hiện hoàn hảo hình ảnh của một idol trong phim khi có sân khấu trực tiếp trên chương trình âm nhạc cuối tuần KBS Music Bank

7. Park Shin Hye và Jang Keun Suk - You’re Beautiful

10 diễn viên đóng vai thần tượng trong phim Hàn-8

Bên cạnh Dream High, You're Beautiful chắc chắn là một trong những phim truyền hình lấy chủ đề Kpop nổi tiếng nhất. Hai vai chính trong phim - Hwang Tae Kyung (Jang Geun Suk) và Go Mi Nam (Park Shin Hye) đều là diễn viên chuyên nghiệp vừa chưa từng tham gia các khóa đào tạo về hát hay nhảy. 

Nội dung phim nói về nữ chính Go Mi Nam gia nhập nhóm nhạc rock của Tae Kyung để thay thế cho người anh song sinh. Tình cảm giữa các thành viên trong nhóm bắt đầu trở nên phức tạp khi các thành viên nam biết rằng Mi Nam thực chất là con gái. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/10-dien-vien-dong-vai-than-tuong-trong-phim-han-n-320293.html

idol Kpop idol Hàn

Tin tức mới nhất