10 điều du khách thấy kì lạ nhưng người bản địa lại xem là sexy

Mỗi quốc gia có một tiêu chuẩn vẻ đẹp riêng nên những gì đẹp trong mắt họ đôi khi lại kỳ lạ với người khác.

1. Răng khểnh (Nhật Bản)

Ở các nước phương Tây, một hàm răng đều, thẳng tắp được xem là tiêu chuẩn để có một nụ cười hoàn hảo. Thế nhưng, ở Nhật Bản mọi thứ lại ngược lại.

Đỉnh cao của sự hấp dẫn chính là “yaeba” hay còn gọi là răng khểnh. Chính vì lý do này, nhiều người trẻ tìm đến nha sĩ để tạo một chiếc răng khểnh xinh xinh.

2. Xăm hình (Tây Phi, New Guinea)

Người dân New Guinea và một số quốc gia khác ở châu Phi vẫn trang trí cơ thể của họ bằng các hoa văn và nhiều vết sẹo nghệ thuật.

Đối với phụ nữ, những vết sẹo như hình xăm này là dấu hiệu của vẻ đẹp. Tuy nhiên, đối với nhiều du khách, khi nhìn vào các hình xăm trên khuôn mặt và cơ thể của người New Guinea lại cảm thấy có chút sợ hãi.

3. Một khuôn mặt hình trái tim (Hàn Quốc)

Ở Hàn Quốc, phẫu thuật thẩm mỹ không chỉ phổ biến mà còn được xem là điều hoàn toàn bình thường. Ở các thành phố lớn, bạn sẽ thấy các quảng cáo khắp nơi khuyến khích mọi người dao kéo để cải thiện ngoại hình.

Tại quốc gia này, khuôn mặt hình trái tim được xem là tiêu chuẩn của cái đẹp. Để có được khuôn mặt kiểu này, người ta cần trải qua nhiều cuộc phẫu thuật phức tạp như gọt xương hàm để tạo thành một chiếc cằm nhọn.

4. Mập mạp (Mauritania)

Phụ nữ Mauritanie sẽ không thu hút được ánh mắt của đàn ông nếu họ không có những ngấn mỡ trên bụng.

Để đảm bảo con gái mình được chú ý, nhiều bố mẹ sẽ gửi con mình để những trung tâm đặc biệt, nơi họ cần ăn 16.000 calo mỗi ngày để tăng cân. Thật không may, vì truyền thống này, nhiều cô gái mắc bệnh dạ dày.

5. Băng phẫu thuật trên mặt (Iran)

Iran là nơi người dân rất chuộng việc nâng mũi. Bất chấp giá cao như thế nào, đàn ông và phụ nữ ở đây sẵn sàng trả bất cứ thứ gì để có được một chiếc mũi thẳng. Mũi cao không chỉ được được xem là biểu tượng của sắc đẹp mà còn thể hiện địa vị nhất định trong xã hội.

Nhưng đây không phải là điều kỳ lạ nhất mà bạn có thể thấy ở đây. Ngay cả khi ai đó chưa có tiền nâng mũi, họ sẽ chọn cách dán một miếng băng lên mũi để mọi người nghĩ rằng mình đã làm.

6. Da trắng (Trung Quốc và Thái Lan)

Ở nhiều nơi ở châu Á, làn da trắng ngần được coi là tiêu chuẩn vàng của vẻ đẹp. Nhiều người Trung Quốc từ chối đi biển mà không đeo khẩu trang vì họ muốn bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời.

Hơn nữa, phụ nữ Trung Quốc và Thái Lan cho rằng, người phương Tây rất điên rồ khi muốn nhuộm da nâu.

7. Trán cao (Người Fula)

Đặc điểm quan trọng nhất của phụ nữ trong bộ tộc Fula của châu Phi là vầng trán cao. Chính vì lý do này, một số phụ nữ trong bộ lạc đã loại bỏ những phần tóc trên đầu để tạo cảm giác rằng họ có một vầng trán cao.

8. Cổ dài (Myanmar)

Dân tộc người Kayan sống ở phía đông Myanmar có truyền thống đeo vòng đồng quanh cổ. Người ta tin rằng, cổ của một người càng dài thì càng đẹp.

Theo truyền thuyết, những chiếc vòng này sẽ bảo vệ phụ nữ Kayan khỏi hổ. Mặc dù trên thực tế, nó đơn giản như một cách thể hiện bản sắc của bộ tộc họ.

9. Đĩa môi (Người Mursi, Ethiopia)

Ở bộ tộc Mursi của Ethiopia, các cô gái học cách căng da môi dưới bằng đĩa. Đĩa càng lớn, địa vị xã hội của cô gái càng cao và của hồi môn nhận được càng nhiều.

10. Lông mày nối liền (Tajikistan)

Ở một số vùng của Tajikistan, lông mày dài nối liền 2 bên là tiêu chuẩn vẻ đẹp của phụ nữ. Nếu phụ nữ bẩm sinh không có lông mày kiểu này, họ sẽ tự trang điểm một chút bằng chì kẻ màu đen ở giữa trán để tạo cảm giác lông mày được nối liền.

Người dân địa phương tin rằng, lông mày nối liền là dấu hiệu cho thấy một người sẽ có cuộc sống may mắn sau này.

Theo Giao Thông

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.baogiaothong.vn/10-dieu-khien-du-khach-thay-ki-la-nhung-nguoi-ban-dia-lai-xem-la-sexy-d532404.html

tiêu chuẩn cái đẹp nét đẹp

Tin tức mới nhất