Đại hội bóc phốt: 10 Idols bị vạch mặt côn đồ học đường chỉ trong 4 ngày

Vẫn chưa ai hiểu nổi chuyện gì đang xảy ra trong giới giải trí Kpop, khi mà liên tiếp nhiều Idols sáng tưng bừng trên các trang MXH Hàn vì phốt bắt nạt bạn học.

Tính đến ngày 23/2, Kbiz đã gọi tên đến 13 người nổi tiếng bị bóc phốt trùm bắt nạt học đường thời còn ngồi trên ghế nhà trường, bao gồm cả diễn viễn và Idols. Trong đó, ca sĩ chiếm phần đông áp đảo với 10 gương mặt bị chỉ điểm trong các bài đăng tố cáo.

Netizens và các fandom đều đồng loạt hoang mang không biết chuyện gì đang xảy ra, bởi lẽ chưa bao giờ có cuộc đại hộ bóc phốt nào dồn dập như vậy tại Kpop từ trước đến nay, khi mà Idol đầu tiên lên thớt chỉ mới từ ngày 20/2.

Dưới đây là 10 gương mặt Idol dính phải scandal bắt nạt chấn động khiến ai cũng bàng hoàng.

1. Soojin (G)I-DLE

Đại hội bóc phốt: 10 Idols bị vạch mặt côn đồ học đường chỉ trong 4 ngày-1

Mở đầu chuỗi thảm họa bóc phốt Idols là mỹ nhân Soojin nhóm (G)I-DLE vào ngày 20/2. Chị gái của nạn nhân đăng bài phốt dài tố cáo Soojin gọi em gái và những người bạn của cô em tới nhà vệ sinh và bắt họ tát lẫn nhau, gửi tin nhắn vào nhóm chat nói rằng em gái người này là kẻ bị cô lập.

Người này cũng kể lại Soojin ăn cắp đồng phục và tiền của các học sinh khác, rồi chơi bời với mấy gã lớn tuổi hơn lái moto và còn uống rượu, hút thuốc.

Không chỉ vậy, Soojin còn bắt nạt một người bạn được gọi là Miss Seo trong bài đăng – người sau đó được cư dân mạng tin rằng đó là nữ diễn viên Seo Shin Ae.

Tuy cả Soojin và công ty đều đứng lên tiếng bác bỏ, nhưng bài đăng bí ẩn của nữ diễn viên Seo Shin Ae ngụ ý lời tố giác là đúng, khiến công chúng càng mất niềm tin vào Soojin.

Hiện tại toàn bộ các lịch trình của Soojin cùng (G)I-DLE cũng đều bị hủy bỏ do tin đồn.

2. Kim Sohye

Đại hội bóc phốt: 10 Idols bị vạch mặt côn đồ học đường chỉ trong 4 ngày-2

Ngày 22/2, một netizen ẩn danh đăng bài bóc phốt bắt nạt của cựu thành viên I.O.I Kim Soo Hye, nhưng cho biết mình không phải nạn nhân mà là bạn học của các học sinh bị nữ Idol bắt nạt.

“Kim Sohye đứng cạnh, còn các học sinh khác thì đang ngồi trên ghế, chỉ chăm chú vào điện thoại và chẳng thèm quan tâm đến Sohye. Điều đó khiến cô ta điên lên, nắm tóc nạn nhân, bắt bạn học đó quỳ xuống và đánh cô ấy”.

Cùng ngày, công ty chủ quan S&P đã đưa ra phản hồi bác bỏ mọi lời cáo buộc và tuyên bố sẽ dùng đến luật pháp.

3. Mingyu SEVENTEEN

Đại hội bóc phốt: 10 Idols bị vạch mặt côn đồ học đường chỉ trong 4 ngày-3

Vào ngày 22/2, một nạn nhân nữ lên tiếng tố cáo cô đã bị bắt nạt suốt hồi năm nhất cấp 2. Một nhóm những đứa trẻ bạo lực và các bà chị lớp trên đã trấn lột tiền và chửi rủa cô ấy, trong đó có cả Mingyu.

“Cậu ta cười nhạo tôi khi tôi bị bắt nạt. Cậu ta thậm chí còn ném nắp chai vào mặt tôi, rồi còn cười lớn hơn nữa khi nó trúng tôi. Vào năm cuối cùng, khi cậu ta thông qua vòng thử giọng, cậu ta nhắn tin cho tôi nói rằng phải đến phòng tập nhưng không có tiền nên bắt tôi chuyển tiền, và tôi buộc phải làm theo”.

Cùng ngày, một người bạn cùng lớp cũ của Mingyu lên tiếng bảo vệ nam Idol, còn công ty chủ quản Pledis cũng ra thông báo bác bỏ tin đồn.

4. Hyunjin Stray Kids

Đại hội bóc phốt: 10 Idols bị vạch mặt côn đồ học đường chỉ trong 4 ngày-4

Cũng vào ngày 22, Hyunjin Stray Kids là Idol tiếp theo bị gọi tên khi một netizens giấu tên tố cáo nam Idol thường xuyên bắt nạt người đó chỉ vì nhờ Hyunjin đóng cửa lớp. Hyunjin còn thường xuyên mỉa mai, xúc phạm người bạn khác chỉ vì ghen tị miếng ăn.

Người này cho biết Hyunjin luôn lăng mạ người khắc bằng những câu chửi rủa, quấy rồi tình dục, xúc phạm gia đình.

Tuy nhiên, vào cùng ngày một người bạn cùng lớp cũ lên tiếng bảo vệ Hyunjin, cho biết nam Idol chưa từng làm những điều như vậy.

Ngày 23/2, JYP chính thức lên tiếng bác bỏ và tuyên bố sẽ thực hiện hành động pháp lý với người lan truyền thông tin giả.

5. Sunwoo The Boyz

Đại hội bóc phốt: 10 Idols bị vạch mặt côn đồ học đường chỉ trong 4 ngày-5

Sunwoo nhóm The Boyz vào ngày 22 bị chủ nhân một bài viết tố cáo bạo lực học đường, quấy rối tình dục, tấn công tình dục, bắt ép nữ sinh hẹn hò quan hệ khiến người đó phải đi xung quanh với nhiều vết thâm tím trên người.

Đến ngày 23/2, công ty chủ quản Cre.Ker cho biết, sau quá trình tìm hiểu thì mọi lời tố cáo đều là bịa đặt, bài đăng này cũng đã bị chủ nhân gỡ bỏ. Công ty tuyên bố sẽ bắt người vu không phải chịu hình phạt pháp luật.

6. Chuu LOONA

Đại hội bóc phốt: 10 Idols bị vạch mặt côn đồ học đường chỉ trong 4 ngày-6

Ngày 22/2, Chuu nhóm LOONA xuất hiện trên MXH với bài tố cáo cô cùng một người khác chuyên đi bắt nạt các bạn học sinh cùng lớp chỉ đơn giản vì không thích họ.

“Một trong những người bạn của tôi bị bọn họ cô lập. Tôi là người duy nhất ngồi ăn và nói chuyện với người bạn đó, và Kim Jiwoo (tên thật của Chuu) không hề thích điều này.

Cô ta bắt A lan truyền rằng tôi là kẻ chủ mưu khiến bạn ấy bị xa lánh. Sau đó cô ta add tôi vào nhóm chat, chửi rủa và đe dọa tôi, rồi còn chặn đường khi tôi từ trường về nhà”.

Cũng như ác công ty khác, Blockberry Creative lên tiếng phủ nhận và đe dọa sử dụng pháp luật.

7. Soyeon (G)I-DLE

Đại hội bóc phốt: 10 Idols bị vạch mặt côn đồ học đường chỉ trong 4 ngày-7

Sau Soojin, Soyeon là thành viên thứ 2 của (G)I-DLE bị cáo buộc bắt nạt, khiến người bạn học cũ phải chuyển trường.

“Cô nói hôm đó là sinh nhật tôi nên bắt tôi phải đãi mọi người, rồi yêu cầu tôi phải mua mọi thứ cho cô. Chuyện tồi tệ nhất chưa dừng lại ở đó nhưng tôi không muốn kể ở đây”.

Cube đến giờ vẫn chưa có phản hồi về tin đồn này.

8. Aisha – Everglow

Đại hội bóc phốt: 10 Idols bị vạch mặt côn đồ học đường chỉ trong 4 ngày-8

Vào ngày 22/2, một bài viết tố cáo Aisha nhóm Everglow đay nghiến bản chất độc địa.

“A bắt đầu nhắm vào tôi sau khi tôi hẹn hò với một trong những người bạn khác giới của cô ta. Cô ta chửi tôi bằng những từ ngữ quấy rối tình dục như: ‘hai người tiến triển đến đâu rồi?’, ‘mày đã ngủ với cậu ấy chưa?’,…Tôi không thể viết ra hết nhưng cô ta không dừng lai việc xúc phạm tôi.

Cô ta thậm chí còn ấn đầu tôi qua cửa sổ rồi thở ra câu kinh khủng với bạn trai tôi và nhiều bạn học khác nữa đang đi dưới sân trường: Này cô ta muốn ngủ với cậu đấy”.

Giải trí Yehua sau đó đã bác bỏ mọi tin đồn hạ thấp danh tiếng Aisha và Everglow.

9. Kihyun MONSTA X

Đại hội bóc phốt: 10 Idols bị vạch mặt côn đồ học đường chỉ trong 4 ngày-9

Ngày 23/2, một netizens tự nhận là nạn nhân cũ lên bài bóc trần bản chất côn đồ của Kihyun:

“Cậu ta là một trong những tên iljins (kẻ bắt nạt mang tiếng xấu). Cậu ta gọi tôi và những người như tôi là kẻ thua cuộc. Tôi bị đánh bầm dập, trong khi các tin đồn kỳ lạ về tôi cứ bị lan truyền. Cậu ta trấn lột tiền, bắt tôi phải mua thuốc lá. Có một bạn nữ trong lớp đã khóc vì bị cậu ta đánh”.

Người này thậm chí còn đăng ảnh đơn thuốc chữa trị và những vết sẹo do bị Kihyun đánh.

Cùng ngày, công ty chủ quản Starship lên tiếng người đăng bài post cũng chính là người phát tán thông tin sai lệch năm 2015, từng bị công ty liên lạc trực tiếp. Công ty tuyên bố sẽ thực hiện hành động pháp lý đối với người này.

10. HyunA

Đại hội bóc phốt: 10 Idols bị vạch mặt côn đồ học đường chỉ trong 4 ngày-10

Là gương mặt lão làng trong giới giải trí, nhưng HyunA cũng không thoát khỏi bão bóc phốt khi cô là nữ thần tượng mới đây nhất vào ngày 23/2 bị tốc cáo bắt nạt, tát các bạn cùng lớp hồi mới chỉ học lớp 5.

Trước cả khi công ty chủ quản P.Nation lên tiếng, HuynA tự mình đứng lên giải quyết qua bài đăng dài trên Instagram. Sau đó, P.Nation cũng vẫn đưa ra thông báo chính thức, lần nữa khẳng định HyunA chưa từng có hành động bắt nạt bạn học sau khi điều tra rõ ràng.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/10-idols-kpop-bi-lat-tay-bat-nat-ban-hoc-n-252715.html

idol Hàn Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao