10 mẹo đặt gương ở các phòng trong nhà theo thuật phong thủy

Đâu là nơi tốt nhất để đặt một chiếc gương trong nhà bạn, liệu bạn có thực sự biết?

Trong phong thủy, những chiếc gương có nhiều khả năng độc đáo. Nó có thể nhân đôi hoặc gấp lên nhiều lần năng lượng của một khu vực. Thông tin dưới đây sẽ cung cấp cho bạn một số kiến thức về phong thủy cần chú ý khi đặt gương tại mỗi phòng trong ngôi nhà bạn, cũng như nơi nào là phù hợp và nơi nào nên tránh khi lắp đặt vật dụng này.

10 mẹo đặt gương ở các phòng trong nhà theo thuật phong thủy-1
Ảnh minh họa

1. Phòng ăn thích hợp nhất cho gương

Những nơi hưng thịnh của một căn nhà có thể khó tìm, nhưng địa hạt “đắc đạo” nhất lại rất dễ xác định. Phòng ăn chính là nơi “đắc đạo” đó. Nó thể hiện khả năng giữ gìn sự giàu có của một người đến đâu.

Nhiều người cho rằng, nơi thích hợp nhất cho gương là phòng ăn của bạn. Nó làm tăng kho tiền của bạn cũng như khả năng giữ sự giàu có ấy trong tay.

2. Cẩn thận với chiếc gương đối diện cửa sổ

Mặc dù phòng ăn là nơi thích hợp nhất cho gương, tuy nhiên khi đặt chúng cũng cần có những lưu ý nhỏ. Điều này là do gương có thể “mang” bất cứ thứ gì từ bên ngoài vào trong nhà. Do đó, hãy cẩn trọng với những chiếc gương đặt đối diện cửa sổ.

3. Nhà bếp không thích hợp cho gương

Nhà bếp có năng lượng tiêu cực theo phong thủy, và đó là lý do chính tại sao không nên đặt gương trong bếp. Nếu gương có thể tăng gấp đôi năng lượng của một khu vực, thì một tấm gương trong nhà bếp sẽ khuếch đại năng lượng tiêu cực từ bởi nhà bếp.

4. Gương đặt đối mặt với một cái bếp lò tạo ra sự mất cân bằng âm dương

Bếp lò mang lại năng lượng cực mạnh của lửa dương. Điều này áp dụng cho tất cả các loại lò sưởi, chẳng hạn như khí đốt tự nhiên hoặc bằng điện. Tất cả chúng mang lại năng lượng dưới dạng ánh sáng và nhiệt.

Với gương đối mặt bếp lò, phần lửa và năng lượng dương sẽ tăng lên rất nhiều. Kết quả là cân bằngÂm và Dương trong nhà có thể thay đổi, và bạn có thể thấy rằng căn nhà không thoải mái như trước kia.

Quy tắc này áp dụng cho gương không chỉ trong nhà bếp, mà còn cho các khu vực sinh sống, nơi gương phản ánh bếp nấu.

5. Gỡ bỏ gương đối mặt với cửa phòng tắm

Di chuyển những tấm gương đặt ở đối mặt với cửa phòng vệ sinh hoặc phòng tắm của bạn.

Phòng vệ sinh và phòng tắm được cho là sản sinh ra năng lượng tiêu cực bởi vì đó là nơi chúng ta thải chất thải ra ngoài. Với gương đối mặt với những căn phòng đó, những người tiêu cực này có cơ hội phát triển và phân tán sang những nơi khác trong nhà.

7. Gương đặt đối diện giường ngủ mang lại vấn đề về giấc ngủ

Gương khá phổ biến trong phòng ngủ hiện đại. Nói chung, có gương trong phòng ngủ không phải là một điều xấu. Chỉ có một điều: gương không nên đối mặt với giường.

10 mẹo đặt gương ở các phòng trong nhà theo thuật phong thủy-2

Vì sao? Một số chuyên gia cho rằng, gương đối diện với giường gây ra giấc mơ xấu và khó ngủ về đêm. Những người khác nói rằng nó có thể mang người thứ ba vào mối quan hệ của bạn và thậm chí xu hướng đánh cắp tâm hồn bạn

8. Không treo gương phía sau ghế sofa

Cũng giống như cái giường, phía sau ghế sofa nên là một bức tường để đảm bảo an toàn. Một số người nói rằng nếu một chiếc gương được đặt trên tường phía sau ghế sofa, cảm giác sự an toàn bị mất đi. Tương tự như vậy cho gương được đặt trên tường phía sau giường.

9. Gương đặt đối mặt với cửa trước gây ra sự bất ổn

Một số người thích đặt gương gần cửa trước hoặc tiền sảnh để thuận tiện. Họ có cơ hội ngắm nghía bản thân lại lần nữa trước khi họ rời khỏi nhà.

Không có gì sai khi có một tấm gương ở tiền sảnh hoặc gần cửa trước. Tuy nhiên, hầu hết các chuyên gia đồng ý rằng việc có một chiếc gương đối mặt với cửa trước làm đồ phong thủy yếu, bởi những lý do của khác nhau.

Tuy nhiên, bạn có thể đặt gương ở bên cạnh. Chỉ cần chắc chắn rằng nó không trực tiếp phải đối mặt với cửa trước.

10. Gương không nên đối mặt với bàn làm việc

Gương đối mặt với bàn làm việc sẽ chống lại bạn. Đó là vì gương có xu hướng "tăng gấp đôi khối lượng công việc" của bạn. Một số người khác nói rằng nó sẽ phân tâm bạn khỏi công việc.

Với một tấm gương đối diện với bàn làm việc của bạn, bạn sẽ thấy sự phản chiếu của công việc cần phải làm hơn là nhìn vào cái gì khác. Bạn sẽ luôn bị nhắc nhở về công việc, điều đó chắc chắn sẽ mang lại nhiều căng thẳng cho bạn.

Mai Huỳnh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/10-meo-dat-guong-o-cac-phong-trong-nha-theo-thuat-phong-thuy-n-130434.html

mẹo phong thủy bói phong thủy phong thủy

Tin tức mới nhất