10 ngày tới 3 chòm sao áp lực bủa vây 'căng như dây đàn'

Tháng 2 tuy mới bắt đầu nhưng những cung hoàng đạo này đã phải chịu hàng trăm mối lo, áp lực đổ đầu, công việc khó lòng thuận lợi.

Bảo Bình 

Nếu nói về những cung hoàng đạo chịu nhiều áp lực nhất trong 10 ngày tới không thể không kể đến Bảo Bình, tuy đã cố gắng duy trì hiệu suất làm việc, phong độ nhưng mục tiêu quá xa tầm với khiến giai đoạn tới bạn muốn từ bỏ ước mơ. 

Có lẽ bạn đang tự hỏi rằng liệu thành công có thực sự mỉm cười với bạn hay không, liệu sự cố gắng của bạn có phải chỉ là giấc mơ viển vông hay không. Bảo Bình có lẽ đang phải chịu áp lực rất lớn trong việc xây dựng vị thế cho chính mình. 

10 ngày tới 3 chòm sao áp lực bủa vây căng như dây đàn-1

Thành thật mà nói, mọi sự nỗ lực của bạn trong thời điểm này chẳng khác nào "muỗi đốt inox" do vận khí của bạn đang rất xấu, việc nên làm nhất lúc này là duy trì ổn định công việc, chăm chỉ hơn để không bị mất đi nguồn thu nhập chính. Bên cạnh đó là tìm ra phương án thích hợp để tiến thân trong tương lai gần. 

Bạn đã nỗ lực hết mình, bạn sẽ bị căng thẳng vì bạn đã dành cả năm ngoái để thử thách bản thân và nó vẫn chưa được đền đáp. Bạn lo lắng năm nay cũng không có kết quả, mục tiêu bản thân đặt ra không có kết quả tốt.

Thiên Yết 

Thiên Yết là cung hoàng đạo tiếp theo rơi vào tình trạng bế tắc trong 10 ngày tới đây. Họ vốn là người sống thích mơ mộng, không có chính kiến cá nhân, rất dễ bị lung lay nếu bị ngoại cảnh tác động. Vì vậy bạn đặt rất nhiều kỳ vọng cao chót vót trong thời điểm ra Tết nhưng đây lại cũng chính là lý do khiến bạn áp lực hơn cả. 

Bạn nghĩ ra hàng triệu việc muốn làm, những mục tiêu bản thân hy vọng và những cột mốc quan trọng mà bạn muốn đạt được nhưng chính những con số, cột mốc xa vời lại biến bạn trở thành kẻ chơi vơi trong chính ước mơ, tự mình trách móc mình. 

10 ngày tới 3 chòm sao áp lực bủa vây căng như dây đàn-2

Tử vi khuyên cunng hoàng đạo bày không nên vì những thất bại ban đầu mà cảm thấy thất vọng hoàn toàn vào năng lực của bản thân, bạn còn rất nhiều thời gian để theo đuổi ước mơ của mình. 

Thực chất, bạn không cần phải làm việc năng suất, hiệu quả mỗi ngày, cũng chẳng cần lấy đi thời gian nghỉ ngơi. Hãy nhớ rằng vững chắc trong từng bước đi, nỗ lực không ngừng nghỉ và chai lỳ với ước mơ mới sớm ngày chạm tới thành công. 

Nhân Mã 

Bản chất Nhân Mã là người bi quan, vì thế mà khi bước vào thời điểm "đen" khiến tâm trạng bản mệnh xuống dốc nhanh chóng. Bạn tự áp đặt mình cho rằng nếu bắt đầu không suôn sẻ thì làm việc gì cũng khó khăn sau đó. 

10 ngày tới 3 chòm sao áp lực bủa vây căng như dây đàn-3

Thực chất không ai may mắn tới mức trong suốt cả một chặng đường không gặo bất cứ trở ngại nào, không nhiều thì cũng ít mà thôi. Có vẻ như bạn sẽ sống trong những ngày tháng thăng trầm, căng thẳng nhất vào 10 ngày tới. 

Hãy nhớ rằng, một nửa những gì xảy ra với bạn nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn, nhưng nửa còn lại liên quan đến phản ứng của bạn. Nếu có chuyện nhỏ xảy ra, đừng hành động như thể đó là ngày tận thế.

Và khi những điều lớn lao xảy ra, hãy nhớ rằng bạn sẽ vượt qua nó. Bạn là cung hoàng đạo chịu nhiều áp lực nhất năm 2023 nhưng bạn cũng có thể trở thành người thành công nhất năm.

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/10-ngay-toi-3-chom-sao-ap-luc-bua-vay-cang-nhu-day-dan-n-335723.html

xem tử vi 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao