100 đơn hàng bị 'bom' đã được Rhymastic xử lý tới đâu?

Rhymastic cho biết hiện anh chỉ còn 8 đơn hàng. Nam rapper chỉ giữ lại ít táo và trứng cho con, còn tất cả anh nhường mọi người đến lấy miễn phí.

Trước tình hình dịch bệnh phức tạp, từ ngày 23/8, việc đi chợ của người dân TP.HCM đã được giao cho xã, phường đảm nhận.

Tuy nhiên, mới đây xuất hiện thông tin một phường trong thành phố xuất hiện tình trạng bị "bom"  hơn 100 đơn hàng đi chợ hộ khiến cộng đồng mạng rất phẫn nộ.

100 đơn hàng bị bom đã được Rhymastic xử lý tới đâu?-1
Hình ảnh l​​​​​​ực lượng quân đội đi chợ hộ người dân

Ngay khi biết sự việc này xảy ra đúng ở khu mình sống, rapper Rhymastic đã có một hành động thiết thực. Anh quyết định đứng lên mua lại toàn bộ hơn 100 đơn hàng bị "bom" vì đi chợ hộ, sau đó sẽ phân phát cho cư dân trong chung cư.

Đồng thời, Rhymastic thông báo trên trang cá nhân rằng ai là cư dân tại phường đang cần lương thực thì liên hệ luôn với anh để được nhận hàng.

100 đơn hàng bị bom đã được Rhymastic xử lý tới đâu?-2

100 đơn hàng bị bom đã được Rhymastic xử lý tới đâu?-3

Đến sáng nay (ngày 30/8), Rhymastic cập nhật tình hình lên trang cá nhân, cho biết đã mua và nhận được 8 đơn còn lại cuối cùng trong tổng số đơn bị "bom" trên.

Theo hình ảnh được đăng tải, những mặt hàng bị "bom" đa số là những nhu yếu phẩm thiết thực, phục vụ đời sống cho người dân giữa đại dịch Covid-19. Rhymastic cho biết anh lấy về trứng và táo cho con trai, còn lại nhường cho người dân đến lấy tự do.

100 đơn hàng bị bom đã được Rhymastic xử lý tới đâu?-4

"Đã nhận được hết số đơn hàng bị 'bom' còn lại của bên giao hàng phường An Phú. Tổng cộng 8 đơn combo 5. Tranh thủ nhảy ít trứng và táo cho Bư còn lại nhường cư dân 'party up'", Rhymastic thông báo.

100 đơn hàng bị bom đã được Rhymastic xử lý tới đâu?-5
Có ý kiến nói nam rapper sao không lấy thêm đồ mà dùng, thì anh thẳng thắn nhà đã có đủ nên không lấy dư.
100 đơn hàng bị bom đã được Rhymastic xử lý tới đâu?-6
Rhymastic cũng thông báo mọi người tự do đến lấy không phải trả tiền cho bất kỳ món hàng nào.
100 đơn hàng bị bom đã được Rhymastic xử lý tới đâu?-7
Dù làm việc tốt nhưng Rhymastic vẫn cay đắng than thở đơn thịt của anh đến giờ vẫn chưa được giao.

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/rhymastic-cap-nhat-tinh-hinh-phan-phat-100-don-hang-bi-bom-n-275378.html

đi chợ hộ COVID-19 Rhymastic

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao