1.001 nỗi ám ảnh của dàn diễn viên Việt khi quay 'cảnh nóng'

Cảnh nóng khi lên phim luôn trở thành yếu tố hút khách, nhưng ít ai biết để hoàn thành cảnh quay, nhiều diễn viên phải mượn rượu, thuốc an thần...

Quốc Trường – Bảo Thanh trong "Về Nhà Đi Con"

Trong bộ phim Về Nhà Đi ConQuốc Trường (vai Vũ) và Bảo Thanh (vai Anh Thư) phải quay cảnh nóng khi mới vào phim chưa lâu. Đây là thử thách lớn với cả hai vì họ vốn không quen biết nhau. Bảo Thanh lại đã có gia đình nên Quốc Trường càng thêm ngại ngần.

1.001 nỗi ám ảnh của dàn diễn viên Việt khi quay cảnh nóng-1
Quốc Trường và Bảo Thanh lần đầu đóng phim cùng nhau đã phải đóng cảnh nóng

Quốc Trường cho biết anh rất áp lực, khi đọc kịch bản, anh thấy phát ớn với cảnh quay này nhưng vì là diễn viên chuyên nghiệp nên anh phải tỏ ra ổn.

Trước khi quay, Quốc Trường phải đến một chỗ kín và hít thở thật sâu. Trong khi đó, Bảo Thanh thú nhận để hoàn thành cảnh "khóa môi" cuồng nhiệt cùng Quốc Trường, cô phải xin đạo diễn cho uống 1 lon bia để lấy can đảm.

1.001 nỗi ám ảnh của dàn diễn viên Việt khi quay cảnh nóng-2
Bảo Thanh phải uống bia trước khi vào cảnh quay, còn Quốc Trường phải đi đến chỗ vắng để hít thở lấy tự tin

Nói về cảnh quay "khó nhằn", Bảo Thanh chia sẻ: "Thực ra, trước đó tôi cũng phải uống 1 lon bia để quên tôi là tôi mà sống với nhân vật. Tôi rất hèn và không biết uống bia rượu, nhưng hôm đó tôi xin đoàn 1 lon bia và tu một mạch. Khi thấy mặt bắt đầu nóng lên, tôi xin quay luôn".

Anh Tú - Cao Thái Hà trong "Bán Chồng"

Bán Chồng là bộ phim thu hút sự quan tâm của khán giả. Trong đó nhân vật Vui do Nguyễn Anh Tú thủ vai đã tạo được ấn tượng tốt.

Trong phim, anh đặc biệt có nhiều cảnh quay nóng bỏng với bạn diễn nữ. Đáng nhớ nhất và cũng áp lực nhất với Anh Tú là cảnh nóng anh phải thực hiện với Oanh Kiều và Cao Thái Hà.

1.001 nỗi ám ảnh của dàn diễn viên Việt khi quay cảnh nóng-3
Trong phim, Anh Tú có nhiều cảnh nóng với các bạn diễn nữ

Nam diễn viên cho biết để hoàn thành cảnh nóng với đàn chị Cao Thái Hà, cả hai phải uống khá nhiều rượu: "Đạo diễn mang lên đoàn phim một chai rượu ngâm thuốc và chúng tôi đã uống hết. Tôi và chị Hà uống để thực hiện chân thật nhất cảnh 2 nhân vật say rượu. Điều này cũng giúp chúng tôi có niềm tin mãnh liệt rằng khi có rượu, mình làm gì cũng không sợ".

Nam diễn viên cho rằng khán giả xem phim có thể thấy cảm xúc của Vui và Ngọc (Cao Thái Hà) khi bên nhau rất mãnh liệt, nhưng thực tế cả hai đều có đồ bảo hộ khi quay cảnh "giường chiếu".

1.001 nỗi ám ảnh của dàn diễn viên Việt khi quay cảnh nóng-4
Cảnh nóng với Oanh Kiều khiến Anh Tú mệt mỏi vì phải quay nhiều lần

Nếu cảnh nóng với Cao Thái Hà được chuẩn bị kỹ thì cảnh ân ái với Oanh Kiều, Anh Tú kể cả hai thực hiện trong mệt mỏi, kiệt sức.

Theo yêu cầu, cảnh quay này phải thể hiện được tình cảm dâng lên cao trào, yêu thương sâu sắc của Vui và Nương (Oanh Kiều) sau nhiều thăng trầm. Tuy nhiên, cả anh và Oanh Kiều đều cảm thấy chưa hài lòng khi xem lại.

"Trước khi quay cảnh nóng, chúng tôi phải làm việc liên tục suốt 43 giờ. Trong 2 ngày, tôi chỉ được ngủ khoảng 4 - 5 giờ. Cảnh nóng này lại quay cuối cùng nên chúng tôi thực sự mệt mỏi cả về sức khỏe lẫn tâm lý", Anh Tú kể lại.

Bình An trong "Những Cô Gái Trong Thành Phố"

Bình An là gương mặt quen thuộc của phim truyền hình. Trong Những Cô Gái Trong Thành Phố, anh vào vai Tùng, một chàng trai quê chất phác, yêu cô bạn thanh mai trúc mã tên Mai (Lương Thanh).

1.001 nỗi ám ảnh của dàn diễn viên Việt khi quay cảnh nóng-5
Bình An trong cảnh nóng với người phụ nữ lớn hơn tuổi

Cả hai hứa cùng nhau lập nghiệp trên thành phố, thoát khỏi cuộc đời cơ cực, nghèo khó. Nhưng rồi vòng đời xô đẩy, Mai có thai. Vì quá nghèo, Mai quyết chia tay Tùng để cả hai có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Cô gái quê còn lại một mình, chạy vạy khắp nơi lo cho cái thai cùng với món nợ cá nhân. Trong khi đó, Tùng dù vẫn còn tình cảm với người cũ nhưng vẫn không khỏi mủi lòng trước tấm chân tình của "chị gái mưa". Và hậu quả là cảnh nóng đã xảy ra.

1.001 nỗi ám ảnh của dàn diễn viên Việt khi quay cảnh nóng-6
Để đóng cảnh nóng này, Bình An phải uống rượu

Trước khi quay cảnh nhạy cảm này, Bình An phải xin êkip cho uống một hớp rượu. Anh chia sẻ mình uống rượu không phải để say mà là để bình tĩnh hơn trước khi quay.

Khi đọc kịch bản, tôi cũng phần nào hiểu được cảnh nóng sẽ diễn ra như thế nào. Lúc tập diễn, tôi khá run nên khi bắt đầu quay, tôi phải xin các anh trong đoàn phim uống một hớp rượu cộng thêm vài viên thuốc an thần. Tôi uống không phải để say mà là để mình bình tĩnh hơn, quên đi thực tại và dồn mọi suy nghĩ cho nhân vật Tùng".

Phương Mai trong "Ám Ảnh"

Ám Ảnh dòng phim hành động, kinh dị có sự góp mặt của chân dài Phương Mai. Dù chỉ đảm nhiệm một vai diễn nhỏ là một cô gái làng chơi, nhưng có nhiều cảnh quay trong phim vẫn khiến bà mẹ một con nhớ mãi không quên.

1.001 nỗi ám ảnh của dàn diễn viên Việt khi quay cảnh nóng-7
Phương Mai quay cảnh nóng khá căng thẳng và cô phải uống rượu

Cảnh nóng nào cũng khó quay và thật ra để quay được cảnh này, ekip cũng không gặp may lắm. Cảnh quay không dễ nên phải làm đi làm lại nhiều lần. Không chỉ trở ngại về thời gian mà còn rắc rối về địa điểm nên đến khi quay, trời cũng đã gần sáng. Đây cũng là lần đầu tiên tôi hợp tác cùng Hiếu Nguyễn nên có chút lo lắng và áp lực”.

Phương Mai tiết lộ, trước khi thực hiện "cảnh nóng" với Hiếu Nguyễn, vì căng thẳng nên cô phải uống gần hết 1 chai rượu vang để giúp tinh thần thoải mái hơn, cũng là cách khởi động mình trước khi vào bắt đầu cảnh quay khó nhằn.

Ni
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/noi-am-anh-cua-dien-vien-viet-khi-dong-canh-nong-n-255670.html

phim việt nam Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất