1001 tình huống phát hiện chồng ngoại tình ai nghe cũng 'ồ lên thán phục' (Phần 1)

Có lẽ mọi người cũng đoán được người đàn ông đó là ai rồi. Vâng, đó chính là chồng tôi. Tôi thậm chí đã không tin được vào mắt mình, sao lại có sự trùng hợp đến vậy. Hóa ra chồng tôi đã quen cô gái kia khi đang đi công tác dài ngày. Cuộc đời này thật biết sắp đặt!

Một lần giả làm thầy xem tướng 

Đó là câu chuyện cách đây khoảng 1 năm, khi tôi phát hiện chồng mình ngoại tình bằng một cách không thể tình cờ hơn.

Ngày đó công việc của tôi khá rảnh nên tôi thường dành thời gian rảnh để lên mạng đọc báo và lang thang vào các hội nhóm tâm sự. Là phụ nữ mà, có ai mà không muốn trải lòng một chút, buôn dưa lê một chút đâu.

Lần ấy khi tôi vào một nhóm thì đọc được tâm sự của một bạn gái đau khổ khi biết mình là người thứ 3. Kẻ xen vào hạnh phúc của người khác thì rất đáng trách nhưng đáng nói là cô gái này không hề biết người đàn ông đó có vợ, tới khi biết thì đã mang thai con của anh ta.

Tôi đã bình luận rất nhiều vào bài tâm sự đó, chúng tôi còn chat riêng với nhau để tâm sự chia sẻ như hai người bạn. Dù sao có người để chia sẻ vẫn hơn. 

1001 tình huống phát hiện chồng ngoại tình ai nghe cũng ồ lên thán phục (Phần 1)-1

Ảnh minh họa

Bạn bảo đã quá yêu người đàn ông đó nên không biết phải làm sao, còn cái thai trong bụng nữa. Tôi chỉ biết khuyên bạn người đàn ông đó không xứng đáng, hãy chăm chỉ làm việc để con sau này ra đời có được điều kiện vật chất tốt nhất. 

"Nhìn tướng cậu thế này không khổ được đâu, yên tâm con sinh ra khỏe mạnh thành tài nhé", tôi đùa vậy để bạn yên lòng. Bạn tưởng thật nên gửi cho tôi cả ảnh của người đàn ông kia để xem hộ hai người họ có đến được với nhau không. 

Có lẽ mọi người cũng đoán được người đàn ông đó là ai rồi. Vâng, đó chính là chồng tôi. Tôi thậm chí đã không tin được vào mắt mình, sao lại có sự trùng hợp đến vậy. Hóa ra chồng tôi đã quen cô gái kia khi đang đi công tác dài ngày. Cuộc đời này thật biết sắp đặt! 

Cái bóng định mệnh 

Chồng tôi làm bên ngành xây dựng nên rất hay phải đi đây đi đó. Công việc này được cái thu nhập khá nên tôi cũng chấp nhận gần như một mình chăm sóc con để tạo điều kiện cho chồng. 

Chồng tôi là người rất khó tính và khá khó gần. Trước mỗi lần đi công tác, tôi phải là người xếp quần áo, vali cho chồng vì anh nói chỉ có tôi là người hiểu anh muốn gì. Anh cũng không thích ăn cơm ngoài mà chỉ vì công việc nên mới phải ra ngoài ăn nhậu. 

Có lúc anh trêu tôi hay để anh lấy thêm vợ cho tôi bớt khổ, tôi chỉ bảo chắc trên đời này chẳng có ai chịu được anh ngoài tôi. Vậy mà có thật! 

1001 tình huống phát hiện chồng ngoại tình ai nghe cũng ồ lên thán phục (Phần 1)-2

Ảnh minh họa. 

Hôm đó cũng như thường lệ chồng tôi đến nơi thì nhắn về cho tôi. Anh gửi cho tôi một bức hình để cho vợ ở nhà yên tâm. Thế nhưng vừa thoáng nhìn qua, tôi thấy có gì đó không ổn. 

Phần khóa mạ bóng ở chiếc vali có hiện hình ảnh của hai người, rõ là anh và một người phụ nữ khác. Cô ta còn đang đứng sán lại gần chồng tôi trong khi anh nói chỉ ở một mình một phòng? 

Linh tính mách bảo có chuyện không ổn, tôi thuê người theo dõi thì phát hiện mình đã đúng. Cái bóng kia chính là của cô thư ký trẻ - bồ nhí của anh. 

Cậu đồng nghiệp "vô hại" 

Tôi là dân văn phòng nên thời gian nhìn chung cũng không bận rộn lắm. Hằng ngày lên mạng xã hội, tôi đọc được đầy rẫy những chuyện ngoại tình, cặp bồ nên dù sao cẩn thận vẫn hơn. 

Vợ chồng tôi trước giờ vẫn tôn trọng quyền riêng tư của nhau song gần đây tôi cũng để ý hơn tới điện thoại của chồng. Cũng may sau một thời gian theo dõi, tôi thấy chồng mình không có gì lén lút, điện thoại cũng chỉ để phục vụ công việc, đồng nghiệp gọi thôi chứ không có gì khả nghi. 

1001 tình huống phát hiện chồng ngoại tình ai nghe cũng ồ lên thán phục (Phần 1)-3

Ảnh minh họa. 

Vậy mà một cô bạn lâu lắm tôi không gặp bỗng gửi cho tôi một bức ảnh động trời. Trong ảnh là một cặp đôi đang quấn quýt bước vào khách sạn. Chiếc áo đó, dáng người đó, làm sao tôi có thể không nhận ra được. 

Chồng tôi có bồ nhí ư? Từ bao giờ và bằng cách nào? Tôi định làm ầm lên nhưng rồi tự trấn tĩnh mình phải có bằng chứng đầy đủ, nhỡ đâu chỉ là chút hiểu nhầm thì sao. 

Tối hôm đó chờ chồng ngủ, tôi đã lén mở điện thoại của chồng. Tôi biết anh để mật khẩu vân tay nên dùng chính tay anh để mở. Thật đớn đau, hóa ra số điện thoại của "Quang Phòng 3" mà vẫn hay liên lạc với chồng tôi lại là của một người phụ nữ. Cô ta chính là nhân vật còn lại trong bức ảnh kia. 

Theo Khám phá


Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao