10X Hải Phòng 'khóc dở mếu dở' khi bị nhầm lẫn là nữ chính trong clip 'mây mưa' ở quán trà sữa

Do cùng họ tên, khuôn mặt lại có nhiều nét "hao hao" giống, nữ sinh có tên K.L bất ngờ khi Facebook cá nhân nhận nhiều bình luận khiếm nhã.

Rạng sáng ngày 3/8 trên mạng xã hội xuất hiện clip của một cặp đôi trẻ đến từ Thái Nguyên đang nhận về rất nhiều quan tâm. Hình ảnh ghi lại, ngồi ở trung tâm một quán trà sữa có tiếng, cả hai đã công khai làm chuyện người lớn. Sự việc chỉ dừng lại khi hai nhân vật bị chính nhân viên phát giác và đuổi ra khỏi quán.

10X Hải Phòng khóc dở mếu dở khi bị nhầm lẫn là nữ chính trong clip mây mưa ở quán trà sữa-1
Khoảnh khắc một cặp đôi trẻ tại Thái Nguyên đang làm chuyện người lớn ở quán trà sữa gây xôn xao dân mạng

Điều khiến nhiều người shock hơn bởi đây là lần thứ 3 họ bị bắt gặp khi đang quan hệ tình dục. Được biết, cặp nam nữ thuộc thế hệ 10X, vẫn đang ngồi trên ghế nhà trường. 

Ngay sau đó, các diễn đàn đã đăng tải loạt ảnh, chân dung, trang cá nhân của một cô gái có tên T.K.L., khuôn mặt hao hao giống và khẳng định đây là nữ chính trong clip hành động phản cảm ở quán trà sữa. Hiện L. đang sinh sống và học tập tại Hải Phòng.

10X Hải Phòng khóc dở mếu dở khi bị nhầm lẫn là nữ chính trong clip mây mưa ở quán trà sữa-2
10X có tên K.L. sống tại Hải Phòng đăng đàn đính chính bản thân không phải là cô gái trong clip.

10X Hải Phòng khóc dở mếu dở khi bị nhầm lẫn là nữ chính trong clip mây mưa ở quán trà sữa-310X Hải Phòng khóc dở mếu dở khi bị nhầm lẫn là nữ chính trong clip mây mưa ở quán trà sữa-4
Hình ảnh bài đăng của K.L (Ảnh chụp màn hình)

Bất ngờ trang Facebook cá nhân nhận về vô số bình luận khiếm nhã, K.L đã lên tiếng đính chính mình không phải là nhân vật trong clip đang gây xôn xao. 

"Sau đây là bài đính chính để các cậu nhận ra và không spam nữa. 1h30 sáng dậy bỗng dưng thấy mình có rất nhiều lời mời kết bạn rồi nhận về vô số bình luận khiếm nhã. Phải mất một lúc định thần, mình mới hiểu chuyện gì đang xảy ra. Và mình viết status này để khẳng định lại người trong video đó hoàn toàn không phải là mình.

Các cậu chưa xác định được đúng người mà đã vào ảnh bình luận như vậy. Mình là Trần K.L. nhưng mình ở Hải Phòng và không có bất cứ liên quan gì đến 2 nhân vật trong clip kia nhé.

Các bạn cần xem kĩ video trước khi chỉ trích người khác bởi câu chuyện này ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của mình. Một số bạn chưa tìm hiểu kĩ mà đã lấy ảnh mình post bài hay bình luận không đúng sự thật, mong các bạn sau khi đọc được bài viết này sẽ xoá đi, vì nó không hay", đoạn đính chính công khai của tài khoản T.K.L trên mạng xã hội. 
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/10x-dat-cang-bi-nghi-la-co-gai-trong-canh-nong-o-thai-nguyen-n-161056.html

Mạng xã hội

Tin tức mới nhất