'Em gái mưa' phiên bản sáo trúc của 10X Quảng Ninh gây sốt

Để có được tiết mục "Em gái mưa" phiên bản sáo trúc tặng các bạn sinh nhật trong tháng 9, Sơn phải liên tục tập luyện trong 2 tuần.

Em gái mưa của ca sĩ Hương Tràm hiện đang là một trong những ca khúc được cộng đồng mạng đặc biệt yêu thích. Sau chưa đầy 1 tháng ra mắt, MV này hiện thu hút hơn 46 triệu lượt xem trên Youtube và liên tục đứng đầu các bảng xếp hạng nhạc Việt.

Theo thống kê từ một trang nghe nhạc trực tuyến, bản audio của ca khúc đã cán mốc hơn 50 triệu lượt nghe. Hàng loạt cover, nhạc chế của ca khúc liên tục được cư dân mạng chia sẻ.

Mới đây, cộng đồng mạng liên tục chia sẻ clip một nam sinh cover lại bản hit này cực hay bằng sáo trúc. Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, clip này hiện thu hút hơn 1 triệu lượt xem cùng hàng nghìn chia sẻ, bình luận.
 


Nam sinh Quảng Ninh với bản cover "Em gái mưa" bằng sáo trúc thu hút sự chú ý


Chủ nhân bản cover trên là Nguyễn Hoàng Sơn, học sinh lớp 9, trường THCS Trọng Điểm, Cẩm Phả, Quảng Ninh. Theo tìm hiểu, tiết mục này được Sơn thực hiện trong giờ sinh hoạt lớp vào cuối tháng 9 vừa qua. Để có được tiết mục sáo trúc tặng các bạn sinh nhật trong tháng 9, Sơn phải liên tục tập luyện trong khoảng 2 tuần.

"Màn biểu diễn sáo trúc của Sơn được cô giáo và các bạn trong lớp hết lời khen ngợi. Ai cũng tỏ ra thích thú sau khi nghe xong bản cover này. Ở lớp, Sơn là một người hiền lành, ít nói.

'Em gái mưa' phiên bản sáo trúc không phải là sản phẩm đầu tay của Sơn. Trước đó, Sơn cũng từng cover không ít các ca khúc nhạc trẻ thu hút sự chú ý", Tâm - một bạn học của Sơn cho biết.
 

Em gái mưa phiên bản sáo trúc của 10X Quảng Ninh gây sốt-1
Nam sinh Quảng Ninh với cover "Em gái mưa" phiên bản sáo trúc (Ảnh cắt từ clip)
 

Chia sẻ về niềm đam mê của mình, Sơn cho biết theo học sáo trúc được hơn 1 năm. "Em thích sao trúc từ rất lâu rồi. Nhưng trước đây chủ yếu là tự học trên mạng. Sau này, em tham gia thêm một số câu lạc bộ. Được mọi người chia sẻ kinh nghiệm và chỉ bảo tận tình, kĩ năng thổi sáo của em đã tốt hơn nhiều.

'Em gái mưa' của Hương Tràm hiện đang là một bản hit được rất nhiều người yêu thích. Vì vậy, nhân dịp sinh nhật của một số bạn cùng lớp trong tháng 9 vừa qua, em quyết định thổi sáo ca khúc này. Không ngờ bản cover của em lại thu hút sự chú ý đến vậy", Hoàng Sơn cho biết.
 


T.H
Theo Vietnamnet


Em gái mưa cover Mạng xã hội

Tin tức mới nhất