11 pha 'đụng hàng' chan chát tháng 12: 'Đẹp không phải dạng vừa' nhưng Tiểu Vy vẫn thua Đặng Thu Thảo chỉ bởi yếu tố này

Diện chung một thiết kế nhưng chỉ cần sai thời điểm hay cách mix đồ thiếu tinh tế... là các mỹ nhân đã nhận hai cái kết khác nhau rồi!

11 pha đụng hàng chan chát tháng 12: Đẹp không phải dạng vừa nhưng Tiểu Vy vẫn thua Đặng Thu Thảo chỉ bởi yếu tố này-1
Trong show thời trang cuối năm của NTK Đỗ Mạnh Cường mới đây, Hoa hậu Đặng Thu Thảo tái xuất đẹp rạng rỡ lấn át dàn mỹ nhân. Cô diện một thiết kế màu hồng cánh sen lệch vai khoe vóc dáng mảnh mai. "Mẹ bỉm sữa" Thu Thảo có cuộc "đụng hàng" với Hoa hậu Tiểu Vy. Diện chung một bộ váy, Đặng Thu Thảo có phần nhỉnh hơn mỹ nhân 18 tuổi nhờ kiểu tóc búi chỉn chu hơn.

11 pha đụng hàng chan chát tháng 12: Đẹp không phải dạng vừa nhưng Tiểu Vy vẫn thua Đặng Thu Thảo chỉ bởi yếu tố này-2
So kè trong một thiết kế, Hari Won và Chi Pu khiến fan đau đầu phân định ai mặc đẹp hơn? "Mặc chung" váy của Đỗ Long nhưng cả hai lại có cách thể hiện khác nhau. Nếu như Hari níu kéo thanh xuân với mái tóc xoăn, layout trang điểm tươi tắn thì Chi Pu lại hướng đến nét đẹp sắc sảo, trưởng thành thoát mác hot girl.

11 pha đụng hàng chan chát tháng 12: Đẹp không phải dạng vừa nhưng Tiểu Vy vẫn thua Đặng Thu Thảo chỉ bởi yếu tố này-3
Cuộc "đụng độ" cực gắt giữa Chi Pu - MC Phương Mai. Cả hai mỹ nhân đều khai thác triệt để vóc dáng hình thể. Xét về thần thái cũng chẳng ai chịu nhường ai. Tuy nhiên, Chi Pu mất điểm hơn đàn chị vì chọn nội y thiếu tinh tế. Sau lớp vải mỏng tang, mỹ nhân sinh năm 1993 vô tình để hằn rõ nội y kém duyên.

11 pha đụng hàng chan chát tháng 12: Đẹp không phải dạng vừa nhưng Tiểu Vy vẫn thua Đặng Thu Thảo chỉ bởi yếu tố này-4
Cùng diện chung một mẫu đầm xuyên thấu táo bạo nhưng không gây phản cảm, Bích Phương cao tay hơn H'Hen Niê nhờ cách phối giầy cao gót tinh tế hơn.

11 pha đụng hàng chan chát tháng 12: Đẹp không phải dạng vừa nhưng Tiểu Vy vẫn thua Đặng Thu Thảo chỉ bởi yếu tố này-5
Một pha "chạm trán" khác của Bích Phương. Nữ ca sĩ có phần "lép vế" hơn chút bởi khi diện bộ đầm lộng lẫy là thế mà tự nhiên cô kết thúc bằng đôi giày màu nude nhưng kiểu dáng thô kệch nặng nề, phá vỡ cả tổng thể. Phương Khánh lại tinh tế khi chọn một đôi giầy cao gót mảnh mai, hài hòa hơn.

11 pha đụng hàng chan chát tháng 12: Đẹp không phải dạng vừa nhưng Tiểu Vy vẫn thua Đặng Thu Thảo chỉ bởi yếu tố này-6
Việc dùng thêm thắt lưng cho chiếc váy của Starsica màu vàng neon đã giúp diện mạo của Taeyeon ấn tượng hơn hẳn Jessica. Đồng thời còn nhấn vào vòng eo khiến trưởng nhóm SNSD trông thon gọn nhỏ nhắn hơn.

11 pha đụng hàng chan chát tháng 12: Đẹp không phải dạng vừa nhưng Tiểu Vy vẫn thua Đặng Thu Thảo chỉ bởi yếu tố này-7
Cùng diện hàng hiệu nhưng Giáng My vẫn “kém sang” trước Châu Tấn chỉ vì ham chơi nổi, chưa biết tiết chế phụ kiện.

11 pha đụng hàng chan chát tháng 12: Đẹp không phải dạng vừa nhưng Tiểu Vy vẫn thua Đặng Thu Thảo chỉ bởi yếu tố này-8
Pha đụng hàng bỏng mắt nhất tháng 12 là đây. Minh Tú và H'Hen Niê đọ body cực phẩm với cùng một thiết kế bikini cut-out táo bạo. Có thể nói, Minh Tú và H'Hen Niê là 2 mỹ nhân sở hữu số đo 3 vòng chuẩn nhất hiện nay. Phân định ai nóng bỏng, sexy hơn ai dường như là không thể.

11 pha đụng hàng chan chát tháng 12: Đẹp không phải dạng vừa nhưng Tiểu Vy vẫn thua Đặng Thu Thảo chỉ bởi yếu tố này-9
Màn đụng váy áo của Khánh Linh The Face với hai nàng xinh nhất nhì Kpop: Hyeri, Jisoo. "Vượt mặt" được Hyeri là điều dễ nhận ra nhờ cách phối boots "ăn gian" chân dài. Nhưng đối thủ lớn nhất của Khánh Linh trong lần "đụng hàng" này chính là Jisoo.

11 pha đụng hàng chan chát tháng 12: Đẹp không phải dạng vừa nhưng Tiểu Vy vẫn thua Đặng Thu Thảo chỉ bởi yếu tố này-10
Dự sự kiện, Diễm My 6x níu kéo thanh xuân với đầm ren đỏ. Cũng bộ váy đó, người đẹp Thủy Hương lại chọn diện ở đám cưới Đặng Thu Thảo. Cô còn "vô tâm" khi kết hợp với mũ và mạn che mặt quá nổi bật làm lu mờ cô dâu. Chọn đúng trang phục hợp với mình nhưng sai thời điểm thì mọi thứ đều sai.

11 pha đụng hàng chan chát tháng 12: Đẹp không phải dạng vừa nhưng Tiểu Vy vẫn thua Đặng Thu Thảo chỉ bởi yếu tố này-11
Đụng đầm sexy của NTK Giang Tú nhưng Hoàng Yến Chibi và Kỳ Duyên lại có cách mix đồ khác nhau. Trong khi, diễn viên "Cửa sổ thủy tinh" đi bốt ngắn hở mũi khiến chiều cao vốn đã khiêm tốn (1m55) càng bị phô bày rõ ràng còn Hoa hậu thì trổ tài phối đồ xuất sắc với đôi boots đùi và clutch nhỏ nhắn. Rõ ràng, cuộc đụng hàng này, dù Hoàng Yến hơn Kỳ Duyên về tuổi tác nhưng Kỳ Duyên lại cao tay hơn hẳn.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-dung-hang-thang-12-dep-nhu-tieu-vy-lep-ve-dang-thu-thao-n-172801.html

Trần Tiểu Vy H'Hen Niê Bích Phương Đặng Thu Thảo

Tin tức mới nhất