12 cảnh hôn trên phim Hàn đừng xem nếu bạn FA

Các cảnh kiss ngọt ngào và chemistry giữa nam nữ chính là một phần không thể thiếu trong các bộ phim. Dưới đây là 12 cảnh hôn ngọt ngào mà "mọt phim" Hàn nào cũng biết tới.

1. What’s Wrong With Secretary Kim (Thư Ký Kim Sao Thế)

Trong bộ phim này Park Seo Joon vào vai Lee Young Joon một ông chủ và có cô thư ký xinh đẹp tài năng Kim Mi So (Park Min Young thủ vai), sẵn sàng nghỉ việc vì anh ấy. Suy sụp và mất mát anh ấy cố níu giữ cô lại và nảy sinh tình cảm.

 

Khi nghĩ đến những cảnh hôn ngọt ngào, nóng bỏng nhất trên phim Hàn thì chắc chắn không thể bỏ qua cặp đôi này. Đây là một trong những cảnh hôn của K-drama được xem nhiều nhất.

12 cảnh hôn trên phim Hàn đừng xem nếu bạn FA-1

2. Her Private Life (Cuộc Đời Nàng Fangirl)

Her Private Life là bộ phim hài lãng mạn với sự tham gia của Park Min Young và Kim Jae Wook.

 

Park Min Young tiếp tục có một cảnh hôn không thể quên trong bộ phim này. Cả hai đã quyết tâm để tạo nên một chemistry siêu ngọt ngào cho bộ phim.

12 cảnh hôn trên phim Hàn đừng xem nếu bạn FA-2

3. Oh My Venus (Nữ Thần Của Tôi)

Oh My Venus có sự tham gia của So Ji Sub trong vai một huấn luyện viên bắn súng và Shin Min Ah trong vai một cô luật sư thừa cân. Cả hai đã nảy sinh tình cảm sau khi tiếp xúc thân mật.

 

So Ji Sub được coi là bậc thầy của những cảnh hôn và không có gì lại khi cảnh hôn của So Ji Sub và Shin Min Ah lọt vào danh sách này.

12 cảnh hôn trên phim Hàn đừng xem nếu bạn FA-3

4. Suspicious Partner (Đối Tác Đáng Ngờ)

Ji Chang Wook cùng Nam Ji Hyun đã tạo nên một chemistry đình đám trong bộ phim này.

 

Ji Chang Wook vào vai một luật sư tên No Ji Wook và giúp đỡ cho một người phụ nữ không nơi nương tựa là Eun Bong Hee. Dù tính cách trái ngược nhau nhưng cả hai đã phát sinh tình cảm và có những phân cảnh vô cùng ngọt ngào.

12 cảnh hôn trên phim Hàn đừng xem nếu bạn FA-4

5. I Am Not A Robot (Tôi Không Phải Robot)

Yoo Seung Ho trong vai Kim Min Kyu và Chae Soo Bin trong vai Jo Ji Ah là hai nhân vật chính trong bộ phim này. Cả hai đã trải qua những thử thách, niềm tin bị đổ vỡ và khao khát ở bên nhau. Họ đã có một nụ hôn vô cùng bay bổng và lôi cuốn.

12 cảnh hôn trên phim Hàn đừng xem nếu bạn FA-5

 

6. It’s Okay That’s Love (Chỉ Có Thể Là Yêu)

Bộ phim quy tụ hai diễn viên đình đám nhất xứ Hàn là Jo In Sung và Gong Hyo Jin. Jo In Sung vào vai một nhà văn và Gong Hyo Jin đóng vai một nữ bác sỹ tâm lý.

Ban đầu cả hai đã có những thù hằn và ghét bỏ nhau nhưng dần nảy sinh tình cảm sau khi cùng nhau chữa lành tâm lý. Cảnh hôn trên bờ biển của cả hai thực sự đáng nhớ.

12 cảnh hôn trên phim Hàn đừng xem nếu bạn FA-6

 

7. Dr.Romantic (Người Thầy Y Đức)

Yoo Yeon Seok được coi là “bậc thầy” của những cảnh hôn. Khi anh ấy có cảnh hôn trong phim thì đều làm tất cả người xem chờ đợi và say đắm.

Ngay trong tập 1 của bộ phim Yoo Yeon Seok đã có một nụ hôn vô cùng ngọt ngào và nóng bỏng với tiền bối của mình trong bệnh viện. Cảnh hôn của Yoo Yeon Seok và Seo Hyun Jin trong bộ phim này thực sự khiến các fan cực kỳ yêu thích.

12 cảnh hôn trên phim Hàn đừng xem nếu bạn FA-7

 

8. Jaelousy Incarnate (Muôn Kiểu Ghen Tuông)

Nhân vật Pyo Na Ri do Gong Hyo Jin thủ vai đã yêu Lee Hwa Shin do Jo Jung Suk thủ vai trong nhiều năm nhưng bị từ chối. Sau đó cô đã từ bỏ và yêu bạn thân của anh.

Tuy nhiên, Hwa Shin sau đó lại nảy sinh tình cảm mãnh liệt với Na Ri. Cả hai người đã có một nụ hôn vô cùng ngọt ngào vào những tập cuối của bộ phim.

12 cảnh hôn trên phim Hàn đừng xem nếu bạn FA-8

 

9. Strong Woman Do Bong Soon (Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon)

Bộ đôi đáng yêu này đã thu hút người xem bởi những sự ngọt ngào khi ở bên nhau. Park Hyung Sik vào vai CEO một công ty game tên Ahn Min Hyuk còn Park Bo Young là một cô gái có sức mạnh phi thường tên Do Bong Soon.

Phản ứng hóa học tuyệt vời đã giúp cảnh hôn của họ ngọt ngào hơn bao giờ hết. Cảnh hôn trên cây đàn piano của họ thực sự là huyền thoại.

12 cảnh hôn trên phim Hàn đừng xem nếu bạn FA-9

 

10. Hyena (Linh Cẩu)

Trong Hyena Joo Ji Hoon vào vai một luật sư đẹp trai, tài năng tên Yoon Hee Jae. Anh phải lòng một luật sư cá tính tên Jung Geum Ja do Kim Hye Soo thủ vai.

Nhiều người hâm mộ cảm thấy hụt hẫng vì có quá ít cảnh kiss của cặp đôi chính trong bộ phim này. Tuy nhiên, chứng kiến một cảnh hiếm hoi hai diễn viên gạo cội thể hiện sự say đắm với nhau cũng đủ để khán giả phải hét lên.

12 cảnh hôn trên phim Hàn đừng xem nếu bạn FA-10

 

11. Pretty Noona Who Buys Me Food (Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi)

Bộ phim có sự tham gia của “chị đẹp” Son Ye Jin và nam thần Jung Hae In. Cả hai đã rơi vào mối tình chị - em vô cùng ngọt ngào.

 

Phim có rất nhiều những cảnh hôn ngọt ngào, lãng mạn và khiến bạn mê mẩn bởi sự đáng yêu, tin cậy.

12 cảnh hôn trên phim Hàn đừng xem nếu bạn FA-11

12. Another Oh Hae Young (Lại Là Oh Hae Young)

Another Oh Hae Young là một bộ phim có nội dung hài hước, độc đáo nhưng cũng lấy nhiều nước mắt người xem.

Nỗi thống khổ mà Oh Hae Young (Seo Hyun Jin thủ vai) phải trải qua sau khi yêu Park Do Kyung (Eric Mun thủ vai) chỉ để nhận ra rằng anh đã lầm cô với một Oh Hae Young khác thật là tàn khốc.

12 cảnh hôn trên phim Hàn đừng xem nếu bạn FA-12

Nhưng điều đó đã không ngăn được cả hai bắt đầu lại một mối quan hệ lãng mạn, nghiêm túc. Cảnh hôn dựa vào bức tường xi măng của cặp đôi này là một cảnh vô cùng nổi tiếng và để lại ấn tượng sâu sắc.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-canh-hon-tren-phim-han-dung-xem-neu-ban-fa-n-281862.html

cảnh hôn Phim Hàn

Tin tức mới nhất