12 con giáp cần làm gì để cuối năm 'cán đích' thành công?

Trong tháng Củ Mật 2022, có những lời khuyên dành riêng cho 12 con giáp giúp bản mệnh tự tin đi qua khó khăn, đón năm mới vang dội.

Tuổi Tý 

Với tuổi Tý, khi bước vào tháng Củ Mật 2022 cần có sự quan tâm nhiều hơn đến vấn đề sức khỏe, bởi bản mệnh có dấu hiệu lao lực do công việc quá bận rộn, dày đặc lịch làm việc. 

Đương nhiên việc kiếm tiền quan trọng nhưng sức khỏe còn quan trọng hơn. Thời điểm cận kề cuối năm càng có nhiều việc cần phải giải quyết, bạn càng nên chăm sóc cơ thể hơn mới mong gặt hái được kết quả công việc cao nhất.

12 con giáp cần làm gì để cuối năm cán đích thành công?-1

Tuổi Sửu 

Tháng cuối năm với sự tất bật, chạy ngược xuôi thấy rõ rệt. Bản mệnh có dấu hiệu mang việc về nhà giải quyết, nhưng hãy nhớ rằng bạn không nên ôm đồm quá nhiều thứ về mình mà hại sức. 

Bên cạnh đó, trong tháng này cần đề phòng đến sự ganh ghét, sự đặt điều thị phi đến từ tiểu nhân hoặc những đối thủ luôn tìm cách chơi xấu, hãm hại bạn. Càng thận trọng càng yên ổn đón Tết. 

Tuổi Dần

Tuổi Dần nhiệt tình, hăng hái khi nhận thêm công việc về phía mình. Sự nhiệt tình, mong muốn được học hỏi, thử sức mình là tốt nhưng chớ nên để mọi người chú ý đến mình, càng không nên để người khác cho rằng bạn đang tìm cách thể hiện bản thân quá đà, kênh kiệu. 

Thêm nữa, thời gian này có vẻ như bạn đang bị thiếu đi sự kiên nhẫn, không đạt được thì dễ dàng bỏ cuộc. Dừng ngay chuyện đấy lại nếu không muốn bị đánh giá là thiếu chuyên nghiệp đấy nhé!

Tuổi Mão

Vận trình tình duyên của tuổi Mão trong tháng này không có dấu hiệu tiến triển rõ rệt. Tuy đã nhận được lời ngỏ ý từ đối phương nhưng bạn chớ ngây thơ mà vội tin những lời hứa hẹn ngọt ngào, có thể người ấy chỉ xem bạn là kẻ mua vui qua đường. 

Với những người từng có vết thương lòng trong quá khứ thì chưa nên mở lòng mình trong thời điểm này vì rất dễ bị lại vết xe đổ trước đó. 

Tuổi Thìn 

Với những người làm ăn kinh doanh sẽ thấy không được hài lòng do doanh thu kém sắc hơn so với những năm trước. Ở trong thời điểm năm cùng tháng tận, vận khí bất ổn thì nên hạn chế đầu tư quy mô lớn, nhất là các dự án mạo hiểm như bất động sản, chứng khoán. 

Với những ai buôn bán nhỏ lẻ tình hình cũng sẽ không được khả quan, nhưng không nên quá lo lắng mà mất tập trung vào việc tạo dựng uy tín với khách hàng. 

Tuổi Tỵ 

Tử vi đưa ra lời khuyên, cuối năm tuổi Tỵ nên sắp xếp thời gian để thu hồi các khoản nợ năm cũ. Tranh thủ lúc vận khí vượng cát thì khả năng lấy lại tiền nợ cũng dễ dàng hơn, chớ để dây dưa sang năm mới mà mất lộc làm ăn. 

Nhân dịp này hãy quan sát thị trường, nắm được xu thế phát triển xã hội mà đầu tư sinh lời trong hạn mức cho phép, chớ nên tiến hành ồ ạt dẫn tới tình trạng tồn kho. 

12 con giáp cần làm gì để cuối năm cán đích thành công?-2

Tuổi Ngọ 

Tuổi Ngọ chịu sự hờn trách từ nửa kia mà khó lòng vực dậy mối quan hệ. Sự cãi vã ngày càng tăng lên theo cấp số nhân khiến hai bạn luôn rơi vào tình trạng bế tắc, mâu thuẫn liên miên, tinh thần sa sút. 

Bạn sẽ nảy sinh tâm lý than trách đối phương mà không chịu thông cảm cho nhau. Hãy chủ động làm lành với người ấy, thực ra họ chỉ cần sự nhẹ nhàng, một lần hạ mình của bạn mà thôi. 

Tuổi Mùi 

Tháng Chạp 2022, tuổi Mùi có nguy cơ đụng độ tiểu nhân hoặc bị đối thủ cạnh tranh vượt mặt. Hàng loạt thách thức nổ ra khiến bạn làm việc khó bề suôn sẻ, công sức bỏ ra trở thành công dã tràng. 

Và đương nhiên, để hạn chế được sai sót không đáng có, bản mệnh nên có thái độ làm việc cứng nhắc, nghiêm túc, quy củ, cũng như cần có sự quyết tâm đến cùng.

Tuổi Thân

Tuổi Thân đặt ra nhiều kỳ vọng nhưng lại chưa thể đạt được hiệu quả như mong muốn, bởi thế bạn dễ nổi nóng vì những chuyện nhỏ nhặt nhất, làm xấu đi các mối quan hệ gây dựng bấy lâu nay. 

Thậm chí, vô tình vướng mắc phải thị phi, nếu xử lí không khéo léo còn dẫn đến lời dị nghị, đàm tiéu, ảnh hưởng đến uy tín. Nên cân nhắc lối hành xử bình tĩnh hơn, lí trí hơn là đưa ra các quyết định vội vàng.

12 con giáp cần làm gì để cuối năm cán đích thành công?-3

Tuổi Dậu 

Thực tế, tuổi Dậu đang khá may mắn trong tháng cuối năm nên điều duy nhất bản mệnh cần chú ý là tình trạng sức khỏe, đừng vì vấn đề nhỏ khiến thể trạng sa sút. 

Bệnh cũng cũng có thể tái phát nếu thời gian qua bạn lơ là việc chăm sóc sức khỏe. Những thói quen sinh hoạt thiếu khoa học, lối sống thiếu lành mạnh sẽ khiến bạn phải trả giá.

Tuổi Tuất 

Người kinh doanh nên tính đến chuyện đầu tư lâu dài, tránh đưa ra quyết định nóng vội khi thấy cái lợi trước mắt mà trắng tay lúc nào không hay. Nhất là vào thời điểm tháng cuối năm, vận khí sa sút càng không thích hợp cho những thương vụ mạo hiểm. 

Bạn nên đề phòng đến những đối thủ cạnh tranh dùng thủ đoạn hèn hạ cướp công trắng trợn. Tốt nhất hạn chế khởi sự, tạm gác lại các kế hoạch cho đến năm mới để nắm chắc phần thắng trong tay. 

Tuổi Hợi 

Tháng cuối năm, người tuổi Hợi có thể rơi vào cảnh hao tiền tốn của, có thể là cho những kế hoạch mua sắm, sửa soạn cho bản thân hay mua sắm quà cáp biếu xén, đối nội đối ngoại. Lúc này rất cần có kế hoạch tài chính phù hợp để bản thân không rơi vào cảnh cháy túi. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-con-giap-can-lam-gi-de-cuoi-nam-can-dich-thanh-cong-n-332071.html

xem tử vi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất