Từ 6 - 9/12 Âm lịch: 3 tuổi vận may bùng nổ, tiền tỷ vào tay

Tử vi phương Đông dự báo từ ngày 6 - 9/12 Âm lịch xui xẻo tạm biệt 3 tuổi, thay vào đó là vận trình mới mẻ hứa hẹn gặt hái thành công rực rỡ.

Tuổi Sửu 

Từ 6 - 9/12 Âm lịch: 3 tuổi vận may bùng nổ, tiền tỷ vào tay-1

Tuổi Sửu sinh ra với sức mạnh bền bỉ, tự tin đi qua bão tố mà không cần nhở vả vào bất kì thế lực nào. Con giáp Sửu có tính tình hiền hậu, chất phác thật thà nên có thể nói rằng đi đến đâu cũng được mọi người yêu mến, dù là lâm vào hoàn cảnh khó khăn nào cũng có quý nhân hiện thân nâng đỡ. 

Thời điểm từ 6-9/12 Âm lịch là thời điểm dễ gặt hái được thành công của tuổi Sửu, làm ăn phát đạt nên hầu bao rủng rỉnh. Bản mệnh tha hồ tính đến chuyện sắm Tết linh đình, mọi muộn phiền tan biến mà làm gì cũng trở nên dễ dàng. 

Với những người làm ăn kinh doanh càng về cuối năm càng gặp được vận khí êm đẹp, bán hàng "đắt như tôm tươi" giải quyết triệt để tình trạng tồn kho bấy lâu nay. Với những ai làm công ăn lương dễ được cấp trên trọng dụng, tin tưởng trao quyền ở một vài vị trí mới mẻ. 

Trong những ngày vận khí đang tăng mạnh bản mệnh nên có những kế hoạch thay đổi phương án kinh doanh, đẩy mạnh tiến độ cuối năm ắt sẽ gặt hái được thành quả như ý muốn. 

Tuổi Tỵ 

Từ 6 - 9/12 Âm lịch: 3 tuổi vận may bùng nổ, tiền tỷ vào tay-2

Theo tử vi phương Đông, thời điểm 6-9/12 Âm lịch là thời điểm sao Thái Dương hoạt động mạnh mẽ xóa nhòa đi những mệt mỏi. Tình trạng bi quan trước đó khiến bản mệnh nghĩ thấu đáo, thông suốt khi bắt tay vào làm việc. 

Chúc mừng bản mệnh khi những dự án đang "treo giò" bất chợt được tiếp tục đi vào thực thi, không những vậy còn hoạt động mạnh mẽ mang về nguồn thu lớn lao. Với khoản tiền lợi nhuận này bạn hoàn toàn cứu vớt tập thể ra khỏi "vũng lầy", mở ra cơ hội thăng tiến bất ngờ. 

Tất cả những đối thủ trên thương trường đều phải nể  phục sự hưng thịnh này. Với những ai làm công việc văn phòng càng về những ngày cuối năm lại càng bận rộn nhưng sự bận rộn này sẽ được đền đáp kết quả xứng đáng. 

Vận xui rũ bỏ hoàn toàn, bản mệnh không còn gì lo lắng. Lúc này, chỉ cần bạn tiếp tục chăm chỉ làm ăn chân chính, mạnh dạn tiến tới thì Thiên Quan không để bạn chịu thiệt thòi. 

Tuổi Tuất

Từ 6 - 9/12 Âm lịch: 3 tuổi vận may bùng nổ, tiền tỷ vào tay-3

Cuối cùng xin được chúc mừng tuổi Tuất trong những ngày thuộc nửa đầu tháng Chạp thu hoạch được không ít thành quả lao động sáng ngời. Đã có những lúc tưởng chừng như bỏ cuộc giữa chừng nhưng bản mệnh may mắn nhận được sự tiếp lực từ Chính Ấn "biến nguy thành an". 

Dự án kinh doanh sản phẩm mới cuối năm của bạn hoàn toàn được đối tác và người tiêu dùng đồng lòng ủng hộ, có thể nói rằng sản xuất đến đâu cháy hàng đến đấy. Dù có phải tất bật, bận rộn không ngớt nhưng tinh thần luôn phấn khởi, hừng hực xuân sắc. 

Chúc mừng cho những ai làm công việc tự do hay văn phòng nhận được tín hiệu tăng lương tăng thưởng. Có vẻ như một cái Tết đại phát đang đến rất gần với tuổi Tuất rồi đó. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-6-912-am-lich-3-tuoi-van-may-bung-no-tien-ty-vao-tay-n-331973.html

xem tử vi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao