Bí pháp chiêu cầu bình an cho 12 con giáp trong tháng Cô hồn

Với những bí pháp phong thủy dành riêng cho 12 con giáp, tháng Cô hồn không còn quá đáng sợ mà còn chiêu cầu được bình an, may mắn.

Tuổi Tý

Ban ngày nên mở hết cửa sổ, đón ánh nắng vào nhà, nắng càng nhiều càng tốt, ban đêm bật đèn sáng tại các khu vực hướng Nam, Trung Cung, Tây và Đông Bắc. Như vậy có khả năng ức chế sự tích tụ âm khí. 

Bí pháp chiêu cầu bình an cho 12 con giáp trong tháng Cô hồn-1

Mặt khác, người tuổi Tý năm nay cũng phạm Tam Tai nên có thể đeo dây Tam hợp quý nhân Thân Tý Thìn để cầu cho bản thân được bình an may mắn hoặc đeo Phật Thiên Thủ Thiên Nhãn để cầu cho bản thân được bình an may mắn.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu nên hạn chế ra đường vào ban đêm, tránh các địa điểm có nhiều âm khí như hiện trường tai nạn, nghĩa trang, bãi đất hoang… Nếu bắc buộc phải ra ngoài thì nên tránh đi những con đường vắng người qua lại, hoang vu như vậy thì sẽ không bị âm khí xâm chiếm.

Người tuổi Sửu có thể đeo vật trang sức bằng pha lê màu đen để trừ tà hoặc có thể đeo Phật Hư Không Tạng Bồ Tát bên mình trong những ngày tháng 7 âm lịch.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần vương khí tràn đầy, tuy nhiên, trong tháng cô hồn cũng không nên ra ngoài vào buổi tối, bởi chuyện gì cũng có thể xảy ra. Tương tự như tuổi Sửu, người tuổi Dần có thể đeo Phật Hư Không Tạng Bồ Tát để xua đuổi mọi tà khí trong tháng cô hồn.

Ngoài ra, với nữ tuổi Dần có thể đeo pha lê hoặc trang sức bằng bạc để trừ tà trong tháng cô hồn.

Bí pháp chiêu cầu bình an cho 12 con giáp trong tháng Cô hồn-2

Tuổi Mão

Người tuổi Mão căn khí trong tháng 7 âm lịch không được tốt cho lắm, vận thế bị ảnh hưởng rất lớn, nên dễ dàng bị âm khí quấy nhiễu.

Tốt nhất, người tuổi Mão nên đến các miếu, đền, chùa và xin bình an, hạnh phúc, xin bùa hộ mệnh hoặc đặt một vài bức tượng phật trên bàn làm việc để khẩn cầu phù hộ. Hoặc mang bên mình Phật Văn Thù Bồ Tát để khẩn cầu phù hộ.

Tuổi Thìn

Trong tháng cô hồn người tuổi Thìn nên thận trọng một chút bởi bản mệnh cũng dễ bị âm khí quấy nhiễu, thậm chí còn ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

Để được bình an, may mắn, tốt nhất bạn nên đeo những món đồ trang sức làm bằng gỗ, chúng có khả năng trừ tà rất tốt. Bản mệnh tuổi Thìn nên mang theo Phật Phổ Hiền Bồ Tát để bảo hộ bình an cho bản thân.

Tuổi Tỵ

Vận thế người tuổi Tỵ trong tháng cô hồn không tới nỗi xấu nhưng gặp vận khí ảm đạm thì dễ bị tà khí ám lên người, ảnh hưởng tới bản mệnh.

Người tuổi Tỵ không nên ra ngoài vào buổi tối hoặc khi đi ngủ không nên tắt hết đèn mà nên để sáng một ngọn đèn nhỏ. Ngoài ra, tuổi Tý nên mang theo Phật Phổ Hiền Bồ Tát để mong cầu may mắn, bình an.

Bí pháp chiêu cầu bình an cho 12 con giáp trong tháng Cô hồn-3

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ trong tháng cô hồn khi ngủ có chút bất an, có để đặt một cái chổi ở góc phía bên trái phòng, nhưng vậy sẽ mang lại cảm giác an tâm hơn và ngủ ngon hơn.

Hãy dành thời gian dọn dẹp căn nhà của mình, vứt bỏ những đồ vật hỏng hoặc không cần thiết để lấy lại không gian sống thoải mái nhất, có lợi cho việc nghỉ ngơi

Ngoài ra, người tuổi Ngọ cũng có thể đeo vòng dây Tam hợp quý nhân Dần Ngọ Tuất hay Phật Đại Thế Chí Bồ Tát để cầu may mắn và bình an.

Tuổi Mùi

Vận khí của người tuổi Mùi trong tháng cô hồn không bị ảnh hưởng quá lớn, tuy nhiên, người tuổi Mùi nên tránh nói ra những lời xui xẻo, xúc phạm tới cõi âm bằng không bạn sẽ gặp nhiều xui xẻo.

Người tuổi Mùi cũng nên làm nhiều việc thiện, phóng sinh, tích phúc tích đức cho chính mình và cũng có khả năng trừ tà. Đồng thời đừng quên mang theo Phật Như Lai Đức Phật nhé!

Tuổi Thân

Trong tháng này, tuổi Thân không dễ bị âm khí bủa vây, như vậy có thể coi là may mắn, tuy nhiên, bạn vẫn nên cẩn thận bởi “nhân tính không bằng trời tính”.

Cách phòng tránh xui xẻo trong tháng cô hồn của người tuổi Thân là nên thờ thần Phật trong nhà và luôn mang bên mình Phật Như Lai Đức Phật, không chỉ để bình an trong tháng cô hồn mà vận trình cả năm cũng được thịnh vượng phát đạt..

Bí pháp chiêu cầu bình an cho 12 con giáp trong tháng Cô hồn-4

Tuổi Dậu

Theo tâm linh, tháng 7 âm lịch là tháng không may mắn của người tuổi Dậu, có thể bị âm khí theo về nhà khiến cho tinh thần bị khủng hoảng, ảnh hưởng tới sức khỏe.

Người tuổi Dậu cần nhanh chóng cầu thần bái phật phù hộ, có thể đeo mặt dây có hình Quan Âm hoặc tượng Phật để trừ tà. Co thể đeo mặt dây Phật Bất Động Minh Vương để mang lại bình an.

Tuổi Tuất

Vận thế trong tháng này của người tuổi Tuất khá tốt, căn khí tương đối mạnh bởi khả năng bị âm khí quấy nhiễu là rất thấp.

Tuy vậy, bạn cũng nên thận trọng từ lời nói tới việc làm để tránh gặp xui xẻo, giữ được hòa khí. Phật bản mệnh của tuổi Tuất là Phật A Di Đà vì vậy, người tuổi Tuất nên mang dây đeo có mặt khắc hình Phật để chiêu cầu Ngài hộ mệnh.

Tuổi Hợi

Trong tháng xui xẻo này tốt nhất người tuổi Hợi không nên ra ngoài du lịch, không nên tích trữ những đồ cũ, bởi những đồ cũ thường hay bị tà khí ẩn náu.

Nếu muốn trừ tà bạn có thể thắp sáng một cây nến hoặc mang bên mình một túi nhỏ màu đỏ bên trong có đựng tỏi, vận xui sẽ không còn đeo bám. Tuổi Hợi cũng có thể mang bên mình Phật bản mệnh như người tuổi Tuất.

Bí pháp chiêu cầu bình an cho 12 con giáp trong tháng Cô hồn-5

Theo quan niệm Phật Giáo, tháng 7 ấm lịch không phải tháng xấu, tháng xui như nhiều người lo sợ. Tuy nhiên "có thờ có thiêng, có kiêng có lành", nếu có thể hãy vận dụng phong thủy một cách khéo léo trong cuộc sống.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-con-giap-lam-gi-trong-thang-co-hon-de-gap-may-man-binh-an-n-313959.html

Tháng 7 âm lịch 12 Con Giáp tháng cô hồn

Tin tức mới nhất