12 con giáp nên trồng loại cây nào để may mắn, vượng tài?

Một chậu cây cảnh nhỏ xinh cũng giúp làm thay đổi rất nhiều cuộc sống của bạn. Bạn thuộc con giáp nào thì hãy lựa chọn cây cảnh phù hợp với con giáp đó nhé.

Tuổi Tý: Cây kim tiền

Tuổi Tý có một điểm yếu là không biết quản lý tiền bạc. Chỉ cần đặt một chậu cây kim tiền tại nơi làm việc là bạn có thể khắc phục được điểm yếu này. Loại cây này cũng giúp tuổi Tý tự tin hơn, quyết đoán hơn, nắm bắt thời cơ kinh doanh tốt hơn.

Tuổi Sửu: Cây phong lộc hoa

Điểm yếu của người tuổi Sửu là hơi bảo thủ nên cũng làm cản trở cơ hội phát tài. Nếu muốn hạn chế nhược điểm này bạn nên đặt cây phong lộc hoa bên góc trái của bàn làm việc. Từ đó, người tuổi Sửu sẽ phát huy ưu điểm và nắm bắt cơ hội tốt hơn. Nhờ có cây này, tinh thần làm việc của tuổi Sửu cũng sẽ tốt hơn.

Tuổi Dần: Cây ngũ gia bì

Cây ngũ gia bì nếu đặt trong phòng khách sẽ giúp tuổi Dần có thêm nhiều ý tưởng sáng tạo. Bên cạnh đó nó cũng giúp mang đến sự may mắn, vững tin và tinh thần tích cực cho Dần. Không chỉ vậy, cây ngũ gia bì còn giúp tuổi Dần giảm bớt lo âu trong công việc, cải thiện tình trạng sức khỏe.

12 con giáp nên trồng loại cây nào để may mắn, vượng tài?-1

Tuổi Mão: Cây trúc phú quý

Tuổi Mão nhiều khi bỏ lỡ cơ hội phát tài chỉ vì sự chần chừ của bản thân. Để có được sự tự tin, mạnh mẽ, dám mạo hiểm thì tuổi Mão nên đặt cây trúc phú quý trong phòng bếp. Nó sẽ giúp tăng cường cho công việc và sức khỏe của tuổi Mão. Để kích thích may mắn bạn nên chọn số lượng cây là số lẻ.

Tuổi Thìn: Cây phú quý

Người tuổi Thìn dễ gặp phải sự đố kị của những kẻ bằng mặt nhưng không bằng lòng. Thìn có thể đặt cây phú quý ở ban công sẽ giúp bảo vệ sự may mắn và phúc khí của bản thân. Ngoài ra, mặt sau của cây phú quý cũng giúp xua đuổi, ngăn chặn những nguồn năng lượng tiêu cực.

Tuổi Tỵ: Cây cỏ đồng tiền

Nhược điểm của người tuổi Tỵ là nhút nhát và hay do dự. Con giáp này nếu muốn tăng thêm nguồn năng lượng tích cực cho bản thân thì nên trồng cây cỏ đồng tiền thủy sinh. Loại cây này sẽ giúp mang lại may mắn, thuận hòa như nước. Đồng thời cũng giúp tuổi Tỵ mạnh mẽ, quyết đoán hơn trong công việc.

Tuổi Ngọ: Cây vạn niên thanh

Người tuổi Ngọ thường nóng vội nên có thể gặp nhiều trở ngại trong hoạch định, sử dụng nguồn tài chính. Muốn giàu có, tuổi Ngọ phải trau dồi và rèn luyện nhiều hơn. Nhưng để vận thế thêm ổn, tuổi Ngọ nên cân nhắc đặt chậu vạn niên thanh trước cửa nhà. Loại cây này giúp tụ tài lộc khiến đường tiền tài càng trôi chảy.

12 con giáp nên trồng loại cây nào để may mắn, vượng tài?-2

Tuổi Mùi: Cây lan quân tử

Tuổi Mùi hay bị chi phối bởi cảm xúc nên đôi khi không được quyết đoán. Muốn kiếm được nhiều tiền hơn, tuổi Mùi nên đặt một chậu lan quân tử nơi góc nhà. Loại cây này giúp tăng nguồn năng lượng tích cực cho tuổi Mùi. Ngoài ra, cây cũng là biểu tượng cổ vũ tinh thần mạnh mẽ, vượt qua nghịch cảnh để tiến tới thành công.

Tuổi Thân: Cây tùng nho

Nhược điểm của tuổi Thân là thường tiêu xài với tốc độ nhanh hơn tốc độ kiếm tiền. Bạn nên đặt cây tùng nho trong nhà vì nó là biểu trưng cho sự hợp lý trong vấn đề chi tiêu. Trồng loại cây này sẽ góp phần hình thành thói quen tiết kiệm, giúp tài chính của tuổi Thân luôn dồi dào.

Tuổi Dậu: Cây sen đá kim cương

Tuổi Dậu thường gặp một số vấn đề trong quá trình đầu tư. Một chậu cây sen đá kim cương đặt tại nơi làm việc sẽ giúp hỗ trợ vận may, tăng nguồn lực tài chính cho tuổi Dậu. Loại cây này là biểu trưng cho nguồn năng lượng tích cực, sự dồi dào trong ý tưởng và sự may mắn trong kinh doanh.

12 con giáp nên trồng loại cây nào để may mắn, vượng tài?-3

Tuổi Tuất: Cây kim ngân

Dù có nguồn tài chính ổn định, tuổi Tuất vẫn không ngừng nỗ lực để gia tăng nó. Đặt cây kim ngân trong phòng khách sẽ giúp gia tăng vận may cho bản mệnh. Loại cây này thể hiện cho tinh thần dám đương đầu với những khó khăn trong cuộc sống để vươn đến thành công.

Tuổi Hợi: Cây nhất mạt hương

Do tính phóng khoáng nên đôi khi bản mệnh bị tiểu nhân phá hoại. Để gia tăng sự cẩn trọng, cân nhắc khi đưa ra các quyết định, người tuổi Hợi nên đặt một chậu nhất mạt hương trong nhà. Loại cây này cũng giúp tuổi Hợi có tinh thần thoải mái và có thêm năng lượng trong công việc.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/12-con-giap-nen-trong-loai-cay-nao-de-may-man-vuong-tai-search/?id=287456

Tuổi Mùi tuổi dần Tuổi Hợi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất