Tử vi tuần từ 31/8 đến 6/9/2020 của 12 con giáp có gì biến động?

Cùng xem tuần này 12 con giáp có gì khác biệt về tài lộc, vận mệnh tình duyên và sức khỏe, tiền bạc nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp tuần từ 31/8 đến 6/9/2020 cho rằng vận tình cảm của tuổi Tý có nhiều vấn đề trục trặc. Thay vì đau khổ hoài nghi thì hãy ngồi lại nói chuyện thẳng thắn với nhau để tìm ra nguyên nhân nhé.

Tử vi tuần từ 31/8 đến 6/9/2020 của 12 con giáp có gì biến động?-1

Cũng may thay công danh sự nghiệp tương đối ổn. Bạn cũng nên gác lại chuyện yêu đương nếu nọ thực sự không phù hợp với mình để chuyên tâm cho sự nghiệp. Cố gắng làm tốt công việc cấp trên giao, có được niềm tin và thành quả như ý thì việc gì cũng ổn.

Con số may mắn: 7,9
Màu sắc may mắn: tím, hồng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân, Dậu

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày tuần mới từ 31/8 đến 6/9/2020 khuyên tuổi Sửu nên quên đi quá khứ không như ý để bắt đầu một hành trình mới tốt hơn. Bên cạnh bạn có rất nhiều người yêu thương, quan tâm bạn. Hãy cứ chăm chút ngoại hình của mình ổn một chút, ắt người ấy sẽ xuất hiện.

Công việc không như ý, tiền bạc cũng hao hụt trong tuần này làm bạn cảm thấy mất phương hướng. Nên tư vấn ý kiến của người thân, gia đình của mình. Nếu cần tiền thì đừng ngại hỏi vay nhé. Lúc khó khăn giúp nhau là chuyện bình thường.

Con số may mắn: 2,6,9
Màu sắc may mắn: Tím, Đỏ
Quý nhân phù trợ:  Thân, Dần, Tuất

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp tuần từ ngày 31/8 đến 6/9/2020 dự báo tuổi Dần có một tuần tình duyên khởi sắc. 2 người tâm đầu ý hợp, gặp nhau để yêu nhau. Tình cảm khá ổn nên có thêm động lực để phấn đấu cho tương lai.

Tử vi tuần từ 31/8 đến 6/9/2020 của 12 con giáp có gì biến động?-2

Có vài khó khăn trong công việc nhưng bằng trí thông minh và các mối quan hệ của mình, tuổi Dần đã nhanh chóng khiến người khác phải nể phục vì cách xử lý nhanh chóng.

Sức khỏe đang có vấn đề một chút, cần phải chuyên tâm đi khám hơn nhé. Chú ý giờ giấc sinh hoạt, ăn uống hợp tình hợp lý.

Con số may mắn: 1
Màu sắc may mắn: Màu tím
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu, Ngọ

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày tuần mới từ 31/8 đến 6/9/2020 của 12 con giáp thông báo vận tình cảm thăng hoa. Ai đã có gia đình cuộc sống hoàn toàn viên mãn, ai chưa có gia đình hay người yêu sớm tìm được ý trung nhân.

Về tài lộc, hung cát đan xen. Có khó khăn nhưng cũng không là gì so với thành quả mà bạn đạt được trong công việc. Cấp trên đã bỏ qua lỗi lầm của bạn và đang dần ghi nhận thành quả bạn mang lại cho công ty. Cố gắng làm việc hăng say, hết mình hơn nhé.

Con số may mắn: 2, 9
Màu sắc may mắn: Màu trắng, đỏ, vàng
Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn tuần này nên dành thời gian xem lại tình cảm của mình. Nếu thực sự mối quan hệ không đi đến đâu, người ấy cũng không dành tình yêu cho bạn thì nên xem lại. Miễn cưỡng chỉ làm mất thời gian của cả hai khiến cho bạn và người ấy thêm mệt mỏi mà thôi.

Tử vi tuần từ 31/8 đến 6/9/2020 của 12 con giáp có gì biến động?-3

Công việc cũng không được như ý cho lắm nhất là về khoảng cuối tuần. Đầu tuần có vẻ như vẫn ổn nhưng càng làm càng sai, phạm lỗi phải đền bù là chuyện khó tránh khỏi. Có lẽ là do tâm lý không ổn định, tình cảm xáo trộn nên bạn không tập trung lao đông được mà thôi.

Con số may mắn: 2, 4, 8
Màu sắc may mắn: Màu trắng, tím, đỏ
Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu, Ngọ

TUỔI TỴ

Bạn nên cân nhắc về thái độ ứng xử của mình với người thân trong tuần này. Có lúc bạn còn coi trọng bạn bè, người ngoài hơn người thân. Tất nhiên với bạn bè vẫn phải sống chân tình nhưng với người thân phải hết mình vì đó là máu mủ của bạn.

Công việc tuần này không được như ý cho lắm. Bạn làm việc không có được hiệu quả cao như trước, cấp trên có vẻ không hài lòng về cách làm việc này của bạn. Cần phải học hỏi để biết mình sai ở đâunhé.

Tiền bạc cũng không được hanh thông, đã thế sức khỏe không tốt phải đầu tư khá nhiều vào việc khám chữa. Cố gắng ăn uống lành mạnh, thể dục thể thao cho cơ thể tốt hơn nhé.

Con số may mắn: 1, 3, 5
Màu sắc may mắn: Màu trắng, đỏ, xanh
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

TUỔI NGỌ

Tử vi hàng ngày tuần mới từ 31/8 đến 6/9/2020 cảnh báo tuổi Ngọ nên cẩn thận chuyện tình cảm. Con giáp này có thể sẽ bị sa ngã vào những mối tình tay ba rối ren và có thể là kẻ thứ ba xen vào hạnh phúc của người khác. Nên tỉnh táo hơn nhé.

Tử vi tuần từ 31/8 đến 6/9/2020 của 12 con giáp có gì biến động?-4

Kinh tế không được ổn cho lắm. Công việc theo đà đi xuống, bạn cần phải chấn chỉnh lại cách làm việc ngay nhé, đừng đứng núi này trông núi nọ, không ai hài lòng về cách làm việc hai mang đó của bạn đâu.

Con số may mắn: 1, 9
Màu sắc may mắn: Màu đen, đỏ
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

TUỔI MÙI

Bạn chợt nhận ra người ấy toàn nói lời giả dối, những lời yêu đương chỉ là gió thoảng ngoài tai. Quá thất vọng vì tin lầm người làm cho bạn sa sút tinh thần, không thiết tha làm việc.

Vì vậy mà công việc cũng bị ảnh hưởng rất nhiều. Cấp trên đã có động thái nhắc nhở bạn rồi đó. Đừng để chuyện riêng ảnh hưởng việc công trong tuần này nhé. Làm gì cũng phải nghĩ cho lợi ích và tương lai, những kẻ không xứng đáng thì đừng nên mất thời gian vì họ.

Con số may mắn: 1, 9
Màu sắc may mắn: Màu cam, vàng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần

TUỔI THÂN

Theo tử vi hàng ngày tuần mới từ 31/8 đến 6/9/2020 của 12 con giáp chúc mừng Thân vì tuần này có nhiều bước tiến đáng kể trong sự nghiệp. Có vẻ như bạn đã vào guồng và biết mình phải làm gì để phát huy năng lực của bản thân rồi đó.

Tử vi tuần từ 31/8 đến 6/9/2020 của 12 con giáp có gì biến động?-5

Trong tuần có sao Thái Dương hỗ trợ, công việc thuận lợi, mọi sự hanh thông. Bạn nên trân trọng và yêu thương người bên cạnh mình vì đó không chỉ là người yêu, tri kỉ còn là quý nhân hỗ trợ bạn hết lòng trong công việc.

Con số may mắn: 2,6
Màu sắc may mắn: Màu trắng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Thìn, Mùi

TUỔI DẬU

Dậu nên hạ bớt tiêu chí chọn người yêu của bạn xuống nếu không bạn sẽ mãi chẳng thể tìm được người như ý đâu. Dù gì thì dù cũng phải chọn một người mà bản thân mình thấy phù hợp với mình và cũng nên biết điểm dừng.

Tiền bạc tuần này không thông do quá mải mê chi tiêu, mua sắm cho bản thân mình. Ăn chơi cũng tốt, chỉn chu ngoại hình cũng tốt nhưng không phải có bao nhiêu tiêu bấy nhiêu đâu nhé.

Con số may mắn: 3, 5
Màu sắc may mắn: trắng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Thìn

TUỔI TUẤT

Mọi việc diễn ra trong tuần này có vẻ như không theo ý bạn khiến bạn mệt mỏi, chán nản. Cố gắng chăm chỉ chịu khó hơn, nỗ lực hết sức mình. Trong công việc có những lúc sẽ không được như ý nhưng phải chấp nhận vì đâu có ai thuận lợi suốt được đâu.

Tử vi tuần từ 31/8 đến 6/9/2020 của 12 con giáp có gì biến động?-6

Vận tình cảm không như ý, gia đình ngăn cấm khiến hai người không đến được với nhau. Có lẽ bạn cũng đang chán, muốn từ bỏ, người kia cũng không đủ kiên trì nữa rồi.

Tiền bạc cũng không thông cho lắm vì phải chi tiêu quá nhiều việc lại thêm gánh nặng người thân. Chỉ có cách là chăm chỉ và nghỉ ngơi lấy lại sức khỏe, cho nhau thêm thời gian để suy nghĩ về tất cả nhé.

Con số may mắn: 2,8
Màu sắc may mắn: Màu cam, vàng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tuất

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày tuần mới từ 31/8 đến 6/9/2020 của 12 giáp cho rằng chuyện tình cảm cần tìm hiểu kĩ hơn một chút, đừng có tâm lý so sánh rồi nhìn thấy ai cũng chán, không hợp với mình. Phải tìm người chân tình, tốt bụng để yêu thương nhé.

Tài lộc hao hụt nhiều. Có vẻ như bạn không thực sự biết được cách kiếm tiền mà chỉ biết cách tiêu tiền. Người có gia đình tiêu hết cả tiền của đối phương, người chưa có thì đổ vào du lịch không còn đồng nào. Cuối cùng đều phải xem lại bản thân kẻo lúc sức khỏe sa sút, tiền đi khám bệnh cũng không có nhé!

Màu sắc may mắn: Màu trắng, tím
Con số may mắn: 1, 5
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-con-giap-tu-vi-hang-ngay-tuan-moi-tu-318-den-692020-hoi-can-than-tinh-cam-n-234012.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Thân Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao