Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 11/5 đến 17/5/2020: Tý hung cát đan xen, Mão cẩn thận sức khỏe

Cùng xem tử vi tuần này từ ngày 11/5 đến 17/5/2020 của 12 con giáp có gì nổi bật về tình duyên, sự nghiệp, sức khỏe nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày tuần mới từ 11/5 đến 17/5/2020 của 12 con giáp cho rằng tuổi Tý hung cát đan xen. Vận công việc có vẻ như ý nhưng tình yêu lại hết sức lận đận. Sự cố gắng của bạn cuối cùng cũng như muối bỏ biển. Nên dừng lại một thời gian để suy nghĩ nghiêm túc về chuyện tình yêu này nhé.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 11/5 đến 17/5/2020: Tý hung cát đan xen, Mão cẩn thận sức khỏe-1

Cũng may vận trình công việc khá ổn. Là người chu đáo trong công việc, làm hết mình và có đam mê, bạn thực sự khiến cấp trên hài lòng. Nếu bạn tiếp tục phát huy tinh thần này thì sớm thôi vị trí tốt sẽ về tay bạn. Một tuần tài chính rủng rỉnh nên có thể thoải mái mua sắm, gặp gỡ bạn bè. 

Tình hình sức khỏe không được tốt cho lắm, cần nhất lúc này là thay đổi giờ giấc sinh hoạt, chịu khó ngủ nghỉ đầy đủ. 

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn: 5
-     Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

TUỔI SỬU

Tuần này tin vui nhất cho người tuổi Sửu là vận tình duyên khởi sắc. Người ấy có vẻ rất hợp bạn, đang còn thúc giục bạn tiến tới hôn nhân. Bạn nên xem xét kĩ lưỡng chuyện này nhé.

Công việc cũng khá ổn, cấp trên hài lòng về bạn chỉ có một vài đồng nghiệp vì ghen tức nên gây thị phi. Nhưng cũng không cần đau đầu vì những người đó nhiều đâu. Dù sao cũng chỉ là những kẻ hay thích đưa chuyện, bạn đừng mất thời gian để làm mấy việc vô bổ như tranh chấp với họ.

Tình hình tài chính cũng rủng rỉnh nhưng bạn phải quan tâm chăm lo túi tiền, không nên phung phí và thấy ai khó cũng cho vay.

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn:  5
-    Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp tuần mới từ 11/5 đến 17/5/2020 cho rằng chuyện tình cảm của tuổi Dần không như ý, có kẻ lừa dối bạn khiến bạn cảm thấy chán nản, buồn khổ suốt nhiều ngày. Tuần này tuổi Dần nên vững tâm lại, vui vẻ, gặp gỡ nhiều người để tìm thấy niềm vui trong cuộc sống nhé.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 11/5 đến 17/5/2020: Tý hung cát đan xen, Mão cẩn thận sức khỏe-2

Công việc cần chăm chỉ hơn, vừa làm vừa chơi cũng tốt nhưng nếu đầu tư thời gian chơi bời làm việc riêng nhiều quá sẽ chỉ khiến bạn mất đi vị trí hiện tại.

Tình hình sức khỏe không được ổn định, nên vui vẻ thoải mái, ăn uốn ngủ nghỉ đúng giờ để giữ gìn nhan sắc cũng như đảm bảo bệnh tật không nặng thêm nhé. 

-    Màu sắc may mắn: Màu cam
-    Con số may mắn: 7
-    Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn

TUỔI MÃO

Tử vi 12 con giáp tuần mới từ 11/5 đến 17/5/2020 nhắc nhở tuổi Mão nên quan tâm sức khỏe bản thân một chút. Thời gian gần đây bệnh tiêu hóa có dấu hiệu không tốt. Bị trào ngược dạ dày lâu ngày làm cho bạn nuốt nghẹn, có vẻ như bạn lười đi khám lại đam mê chất kích thích. Nên nhớ, không ai thương mình bằng chính mình đâu nhé.

Tình hình tài chính ổn, lương cao nên bạn có thể tha hồ mua sắm món đồ mình thích. Tuần này nên tao bất ngờ cho người ấy một chút nhé. Đối với người thân nếu họ cần sự giúp đỡ của bạn thì đừng từ chối.

-    Màu sắc may mắn: Màu đỏ
-    Con số may mắn: 3
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

TUỔI THÌN

Một tuần mới đầy khởi sắc với tuổi Thìn trên mọi phương diện, bạn có thể yên tâm mà tận hưởng thành quả. Công việc như ý dù là việc chính hay việc phụ đều có kết quả tốt. Nếu bạn yêu thích công việc này như vậy thì hãy dốc lòng, đừng làm thêm để ảnh hưởng hiệu quả nhé. 

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 11/5 đến 17/5/2020: Tý hung cát đan xen, Mão cẩn thận sức khỏe-3

Tình hình tài chính rất tốt, tiền bạc dư dả nên có thể sắm một vài món đồ mà bạn thích cũng có thể mua tặng người thân một vài món quà. 

Tình yêu có dấu hiệu tích cực nhưng bạn lại hay hờ hững, bạn cần phải tán tỉnh nhiều thêm, cũng chỉn chu hình thức hơn thì người ấy đảm bảo sẽ say bạn như điếu đổ. 

-    Màu sắc may mắn: Màu xanh
-    Con số may mắn: 7
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

TUỔI TỴ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp tuần mới từ 11/5 đến 17/5/2020 khuyên tuổi Tỵ tuần này nên ăn nói cẩn thận ,tránh xa đám đông và những thị phi. Bạn nên nhớ, thị phi thì đâu cũng có nên nếu đó là chuyện không liên quan đến mình thì đừng có xen vào làm gì, dính họa vào thân.

Tình yêu như ý, cả hai đang sống trong những ngày tháng vui vẻ hạnh phúc. Tính chuyện hôn nhân dần rồi đến mùa thu cưới cũng là điều nên làm nhé.

Kiếm tiền là tốt nhưng cũng phải vừa vừa, giữ gìn sức khỏe và cân đối thời gian, đừng để người ấy thấy bạn coi trọng sự nghiệp mà bỏ bê tình yêu.

-    Màu sắc may mắn: Màu đỏ
-    Con số may mắn: 2
-    Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ

TUỔI NGỌ

Tuần này tuổi Ngọ có cơ hội gặp gỡ nhiều người có vai vế và những người này sẽ hỗ trợ bạn trong công việc. Cần phải mạnh dạn hơn trong giao tiếp, các mối quan hệ chính là cơ hội lớn cho sự nghiệp của bạn về sau nhất là công việc kinh doanh của bạn hiện tại. 

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 11/5 đến 17/5/2020: Tý hung cát đan xen, Mão cẩn thận sức khỏe-4

Tình duyên không như ý thậm chí, tử vi hàng ngày tuần mới từ 11/5 đến 17/5/2020 của 12 con giáp báo hiệu có người thứ ba xen vào chuyện tình cảm này. Nếu bạn không mạnh tay sẽ có vài kẻ lợi dụng sự dễ dãi của bạn mà phá hoại hạnh phúc. Cái gì thì cái, hạnh phúc là phải đấu tranh, giành giật và rõ ràng. 

Tiền bạc ổn định nhưng tuần này không nên cho ai vay tiền nếu không muốn một đi không trở lại. 

-    Màu sắc may mắn: Màu vàng
-    Con số may mắn: 2
-    Quý nhân phù trợ: Dậu, Thìn 

TUỔI MÙI

Tử vi 12 con giáp tuần mới từ 11/5 đến 17/5/2020 chúc mừng tuổi Mùi khi tuần mới liên tiếp nhận tin vui đặc biệt về tiền bạc. Có vẻ như công việc bán hàng thêm của bạn khá ổn. Bạn cần phải bình tĩnh, tự tin để đối diện với những lời khen chê của cấp trên nhé. Có lúc mải mê công việc thêm mà quên công việc chính thì là lỗi do bạn rồi. Phải đảm bảo cả hai và cũng cần đảm bảo cả thu nhập. 

Tình yêu ổn định, bạn nên tích cực hơn nữa thì chắc chắn sẽ chinh phục được người mà bạn thích bấu lâu. 

Tuần này sức khỏe không như ý. Hạn chế thức khuya, bia rượu sẽ khiến cơ thể khỏe mạnh hơn đó. Đừng la cà quán xá nhiều, về nhà ăn cơm cùng gia đình nhiều hơn nữa nhé. 

-    Màu sắc may mắn: Màu đen
-    Con số may mắn: 3
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

TUỔI THÂN

Tử vi 12 con giáp tuần mới từ 11/5 đến 17/5/2020 báo tin vui cho tuổi Thân vì bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền. Thân không những thông minh sáng tạo mà còn biết nắm bắt cơ hội. Dù là cơ hội nhỏ đến thì bạn cũng biết cách chiếm lấy và nghĩ cách tính ra tiền. 

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 11/5 đến 17/5/2020: Tý hung cát đan xen, Mão cẩn thận sức khỏe-5

Tình cảm có vẻ không được tốt lắm vì bạn phát hiện đối phương có ý lừa dối mình. Hãy kiên trì tìm hiểu mọi việc nhé, đừng hấp tấp rồi hỏng chuyện.

Tiền bạc hanh thông, cũng nên sắm vài món đồ cho mình để bản thân thấy được chỉn chu hơn, tự tin hơn trong mắt người khác.

-    Màu sắc may mắn: Màu hồng
-    Con số may mắn: 4
-    Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

TUỔI DẬU

Tử vi 12 con giáp tuần mới từ 11/5 đến 17/5/2020 thông báo vận tình duyên ổn định. Đây có lẽ là động lực giúp bạn gặt hái được nhiều thành công trong công việc. Những thành tích mà bạn mang lại sẽ khiến cấp trên hài lòng…

Hãy là người bản lĩnh trước mặt người khác. Có và kẻ thích gây thị phi thì càng phải bản lĩnh cho họ thấy bạn chẳng sợ gì cả. Họ sẽ chẳng thể nào có thể tranh giành được vị trí hiện tại của bạn đâu. 

Tuần này sức khỏe có dấu hiệu sa sút, cần phải chú ý và đi khám lại xem sao nhé.

-    Màu sắc may mắn: Màu tím
-    Con số may mắn: 9
-    Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

TUỔI TUẤT

Chuyện tiền bạc có vẻ không hanh thông, công việc kinh doanh thất bát làm cho tuổi Tuất buồn. Hãy gắng lên vì ai cũng có lúc thất bại và qua thất bại mới thấy được thành công. 

Tình yêu như ý, tuổi Tuất nên trân trọng người bên cạnh mình vì đó là người luôn động viên, an ủi và đưa ra cho bạn những quyết định hay lựa chọn sáng suốt. Người này xứng đáng là bạn đời tri kỉ. 

Tình hình sức khỏe không ổn do ăn nhiều đồ béo, lười tập thể dục, cẩn thận với căn bệnh mỡ máu của bạn đó nhé. Suy nghĩ nhiều về công việc cũng làm bạn sa sút. Cố gắng hơn nữa nhé. 

-    Màu sắc may mắn: Màu vàng
-    Con số may mắn: 2
-    Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

TUỔI HỢI

Tử vi 12 con giáp tuần mới từ 11/5 đến 17/5/2020 thông báo công việc thuận lợi nhưng tình cảm không như ý đối với tuổi Hợi. Là người kĩ tính nên có lẽ với bạn, một người yêu đúng tiêu chí của bạn là vô cùng khó. Hãy hạ thấp tiêu chí xuống vì người mà bạn tìm chắc chỉ có trong phim. 

Trong tuần này, sớm muộn gì thì bạn cũng được tăng lương nhưng cũng đừng vì thế mà lơ là công việc. Tuần này phải làm việc gấp 2 lần tuần trước thì cấp trên mới nhìn ra thiện chí của bạn nhé.

-    Màu sắc may mắn: Màu đỏ
-    Con số may mắn: 5
-    Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ

Tú Linh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-con-giap-tu-vi-hang-ngay-tuan-moi-tu-ngay-115-den-1752020-mao-can-than-suc-khoe-n-221619.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tuất tuổi dần Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất