Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 24/8 đến 30/8/2020: Ai đứng top nhiều tiền nhất?

Cùng xem tuần mới này thị phi, may mắn sẽ đến với những con giáp nào, ai đứng đầu top 12 con giáp nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi 12 con giáp hàng ngày từ ngày 24/8 đến 30/8/2020 chúc mừng Tý vì đã vượt qua được khó khăn, phần nào khẳng định được bản thân mình. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào những người bạn bên cạnh, họ luôn nhiệt tình với bạn đó.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 24/8 đến 30/8/2020: Ai đứng top nhiều tiền nhất?-1

Tình yêu không được như ý do con giáp này có chút trục trặc về quá khứ. Chuyện trong quá khứ tốt hơn hết hãy quên đi, đừng để hiện tại bị ảnh hưởng không đáng có nhé.

Tuần này chú ý sức khỏe một chút, có vẻ như bệnh cũ tái phát, cần ăn uống cẩn thận, tránh ăn cay nóng kẻo dạ dày nặng hơn.

-    Màu sắc may mắn: Màu xanh, đỏ
-    Con số may mắn: 5,7
-     Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân, Dậu

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu gặp vài kẻ tiểu nhân ghen ăn tức ở, luôn muốn dìm bạn xuống khi bạn được cấp trên ưu ái. Cần phải đề phòng những người luôn coi bạn là bạn nhưng lại thích nói xấu sau lưng.

Tiền bạc hanh thông, sắm một vài món đồ cũng là chuyện đương nhiên, thay xe đi cũng được. Quan trọng hơn cả là lúc nào cũng phải khiến cho ngoại hình của mình nổi bật trước đám đông. 

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng, xanh
-    Con số may mắn:  9,2,4
-    Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần, Mão

TUỔI DẦN

Tử vi hàng ngày tuần mới từ ngày 24/8 đến 30/8/2020 của 12 con giáp khuyên Dần nên bình tĩnh, vui vẻ hơn. Chuyện tình cảm có vẻ đã khiến bạn vô cùng đau đầu, áp lực. Dù sao thì chuyện đã qua và ai cũng phải chấp nhận trong tình yêu không phải cứ yêu là đến được với nhau.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 24/8 đến 30/8/2020: Ai đứng top nhiều tiền nhất?-2

Bù lại công việc lại khá suôn sẻ. Có vẻ như chẳng điều gì làm cho bạn chán nản, mệt mỏi với công việc được. Là người thông minh và bản lĩnh, bạn không dễ gì bị ngoại cảnh tác động. 

Đầu tuần có nguy cơ tốn tiền của, bạn cần phải xem lại cách chi tiêu của mình nhé, hoang phí đến lúc lại không có tiền tiêu.

-    Màu sắc may mắn: Màu tím, trắng
-    Con số may mắn: 3,4,6
-    Quý nhân phù trợ: Dần, Thân, Mão

TUỔI MÃO

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 24/8 đến 30/8/2020 cảnh báo tuổi Mão tuần mới bị hung tinh ám quẻ, có tiểu nhân kìm hãm sự nghiệp của bạn. Hơn nữa, sức khỏe cũng sa sút nghiêm trọng bạn cần phải xem lại chế độ sinh hoạt của mình. 

Chuyện tình cảm cần phải mạnh dạn hơn một chút vì bạn là người có vẻ rất nhút nhát, cơ hội đến trong tay mà bạn không dám thổ lộ nên bạn thực sự đã để tuột mất tình yêu.

-    Màu sắc may mắn: Màu đỏ
-    Con số may mắn: 1
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

TUỔI THÌN

Tử vi 12 con giáp tuần mới từ ngày 24/8 đến 30/8/2020 cho rằng Thìn gặp hung vận khá lớn, chuyện tình cảm chịu nhiều áp lực và xảy ra mâu thuẫn thường xuyên do bạn không biết kiểm soát cảm xúc. 

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 24/8 đến 30/8/2020: Ai đứng top nhiều tiền nhất?-3

Công việc cần phải tập trung và nỗ lực nhiều hơn nếu không bạn cũng mất luôn cả công việc hiện tại, cơ hội thăng tiến trong tuần này cũng không còn nữa.

Vì vậy vận tài lộc cũng không được như ý cho lắm. Đầu tuần có thể kiếm được nhiều tiền khiến bạn vui nhưng giữa tuần khoản tiền ấy lại có việc làm bạn tiêu sạch.

-    Màu sắc may mắn: Màu vàng
-    Con số may mắn: 9
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI TỴ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp tuần mới từ ngày 24/8 đến 30/8/2020 cho rằng Tỵ có cát tinh Thái Âm trợ lực nên công việc trong tuần hết sức thuận lợi. Về phương diện tình cảm dễ tìm được người như ý, là người rất chân tình và hỗ trợ bạn hết mình trong cuộc sống.

Vận tiền bạc lại gặp tai nạn. Đừng mù quáng tin người khác nhé nhất là những người hay hỏi vay tiền. Có khi chỉ vay mà không hẹn ngày trả nên bạn nhất định phải cẩn thận, chỉn chu hơn.

-    Màu sắc may mắn: Màu tím
-    Con số may mắn: 6
-    Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

TUỔI NGỌ

Tử vi hàng ngày tuần mới từ ngày 24/8 đến 30/8/2020  của 12 con giáp cho rằng tuổi Ngọ có Chính Âm ở bên nên công việc thuận lợi thậm chí có khả năng thăng quan tiến chức. Tuần này có thể bị đi lại hơi nhiều do tính chất công việc. Đừng ngại thử sức nhé vì đây chính là cơ hội để bạn phát triển bản thân nhiều hơn đó.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 24/8 đến 30/8/2020: Ai đứng top nhiều tiền nhất?-4

Vận tình cảm có vẻ không được tốt cho lắm do bạn không có nhiều thời gian dành cho người ấy, làm cho đối phương cảm thấy bạn thờ ơ, lạnh nhạt với họ. Hãy chú ý quan tâm người ấy hơn nếu không tình yêu sớm nở tối tàn.

-    Màu sắc may mắn: Màu tím
-    Con số may mắn: 4
-    Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

TUỔI MÙI

Tử vi 12 con giáp tuần mới từ ngày 24/8 đến 30/8/2020 cảnh báo mùi không được may mắn lắm trong chuyện tình cảm do bạn và người ấy không hợp nhau. Dù có kiên trì thì cũng không có được kết quả như ý khiến bạn mệt mỏi, chán nản.

Đầu tuần tài lộc hanh thông nhưng giữa tuần con giáp này cần phải cẩn thận hơn với các việc chi tiêu của mình. Cần phát huy mạnh mẽ công việc làm thêm vì dù là “thêm” nhưng lại là nguồn thu nhập chính, giúp bạn tăng cao tiền bạc trong ví của mình.

-    Màu sắc may mắn: Màu đỏ
-    Con số may mắn: 7
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

TUỔI THÂN

Tử vi 12 con giáp tuần mới từ ngày 24/8 đến 30/8/2020 cho rằng Thân có nhiều cơ hội tốt để cải thiện cuộc sống của mình nhất là vận tình duyên vô cùng tốt đẹp. Bạn gặp được người như ý khiến bạn rung động và muốn gắn bó. Nếu có tình cảm chân thành như vậy thì phải mạnh dạn tỏ tình nhé.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 24/8 đến 30/8/2020: Ai đứng top nhiều tiền nhất?-5

Vận tài lộc dồi dào, cần nhanh tay nắm bắt những cơ hội làm việc tốt, kiếm nhiều tiền hơn và hơn hết phải làm việc hết tốc lực, đừng ngại khó ngại khổ, có gì khó khăn thì tư vấn trực tiếp cấp trên nhé.

-    Màu sắc may mắn: Màu tím
-    Con số may mắn: 6
-    Quý nhân phù trợ: Mùi, Thìn

TUỔI DẬU

Tử vi 12 con giáp tuần mới tuần từ ngày 24/8 đến 30/8/2020 cho rằng tuổi Dậu có cát tinh Bách Việt soi đường nên vận tình duyên vô cùng khởi sắc. Bạn và người ấy gặp nhau và ngay từ ánh mắt đầu tiên đã nhận ra đây chính là người sinh ra để dành cho mình.

Tài lộc khá ổn, trong tuần bạn kiếm được rất nhiều tiền là nhờ vào công việc chính và công việc kinh doanh của bạn. Tuy nhiên bạn không được chi tiêu lãng phí nhé, phải tiết kiệm để tính toán về lâu về dài.

Chỉ là về sự nghiệp có vài kẻ tiểu nhân đang ghen ăn tức ở, muốn hãm hại bạn vậy nên bạn cần phải chú ý những người “bằng mặt mà không bằng lòng”.

-    Màu sắc may mắn: Màu vàng
-    Con số may mắn: 1
-    Quý nhân phù trợ: Dần, Tỵ

TUỔI TUẤT

Do bị Thương Quan làm xao nhãng nên trong khoảng đầu tuần này, tuổi Tuất công việc không được thuận lợi cho lắm. Cũng may nhờ có quý nhân phù trợ nên bạn cũng nhanh chóng gạt bỏ được khó khăn, khẳng định đẳng cấp của mình.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 24/8 đến 30/8/2020: Ai đứng top nhiều tiền nhất?-6

Gần cuối tuần Tuất lấy lại phong độ cả về công việc và chuyện tiền bạc. Tiền làm thêm cũng tăng lên gấp bội khiến bạn cảm thấy tự tin hơn nhiều. 

Chỉ là chuyện tình cảm có chút rạn nứt do đối phương luôn nghi ngờ, ghen tuông khiến bạn chán nản. Trong tình yêu mà không có sự tin tưởng thì tình yêu sớm nở tối tàn.

-    Màu sắc may mắn: Màu đen
-    Con số may mắn: 3
-    Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

TUỔI HỢI

Tử vi 12 con giáp tuần mới từ ngày 24/8 đến 30/8/2020 cho rằng bạn đang quá đa nghi chuyện tình cảm của bạn, có vẻ như bạn chưa thực sự đủ tin tưởng người ấy, cần phải xem lại mối quan hệ này đừng để mất thời gian của nhau nhé.

Công danh sự nghiệp thăng trầm bất định. Có lúc cơ hội đến rất nhanh chóng nhưng vì tác phong làm việc chậm chạp nên không có được hiệu quả như ý. Cần xem lại tốc đọ làm việc nhé.

Sức khỏe không tốt lắm, chú ý khám sức khỏe định kì. Hơn cả là phải uống thuốc bổ, bổ sung thêm sắt cho cơ thể, tránh thiếu máu, chóng mặt thường xuyên. 

-    Màu sắc may mắn: Màu đen
-    Con số may mắn: 3
-    Quý nhân phù trợ: Dần, Tý

Tú Linh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-con-giap-tu-vi-tuan-moi-tu-248-den-3082020-dan-nen-binh-tinh-n-233308.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tuất Tuổi Thân Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất