12 cung hoàng đạo mặc màu gì gặp may cả năm 2017 (P3)

Sắc màu may mắn cho 12 cung hoàng đạo trong năm 2017, mỗi cung đều có những màu đặc trưng và ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã là cung chịu sự quản chiếu của sao Mộc, hành tinh của niềm vui và may mắn. Những người thuộc cung này thường có tính cách cởi mở, vui vẻ và vô cùng nhiệt huyết.

Màu xanh gắn với ý nghĩa thúc đẩy, nuôi dưỡng ước mơ, sự đam mê và nhận thức, chính là sắc màu mang lại sự may mắn cho Nhân Mã trong năm mới. Không gì may mắn và tuyệt vời hơn khi các nàng khoác lên mình những bộ trang phục phù hợp và đem lại niềm vui và sự hứng khởi.


12 cung hoang dao mac mau gi gap may ca nam 2017 (P3)
Ngọc Trinh.

Bên cạnh đó, màu xanh da trời còn mang ý nghĩa hòa bình, sự khoan dung cũng là một sự lựa chọn phù hợp khác với những người sinh vào cung này.

Trang phục màu xanh da trời còn mang lại cho bạn nguồn năng lượng quý giá, có thêm may mắn trong con đường học vấn.

12 cung hoang dao mac mau gi gap may ca nam 2017 (P3)
Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Những người cung Ma Kết luôn mang lại sự tin tưởng, an toàn và chắc chắn cho người khác. Hay nói cách khác, họ là những người vô cùng ấm áp. Những người sinh ra trong cung này thường có nhiều suy nghĩ và cũng là người rất quyết đoán.

Ma Kết thuộc tuýp người khá lạnh lùng, điềm tĩnh vì thế sắc màu may mắn là gam màu xanh lá đậm. Màu sắc này giúp bạn có được vận may trong công việc cũng như khiến mọi việc trở nên thuận lợi hơn. Những bạn gái sở hữu làn da trắng nõn, màu sắc này là sự lựa chọn tuyệt vời.


12 cung hoang dao mac mau gi gap may ca nam 2017 (P3)
Diễn viên múa Linh Nga.

Ma Kết giống như “con ong chăm chỉ”, luôn nỗ lực, kiên nhẫn để đạt được thành tựu cao và quyền lực hơn nhưng đôi khi họ khá lạnh lùng và hay buồn rầu. Vì vậy, màu đen cũng là gam màu phù hợp và đem lại may mắn, sự thoải mái cho các bạn nữ sinh vào cung này.


12 cung hoang dao mac mau gi gap may ca nam 2017 (P3)
Ca sĩ Maya.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Những người thuộc Bảo Bình thường có tính cách mạnh mẽ, độc lập và rất quyết đoán. Người thuộc cung này có lòng yêu tự do vô hạn, vô cùng hoạt bát và cá tính.

Màu đồng là màu sắc hoàn hảo mang lại may mắn cho cung Bảo Bình trong năm mới. Gam màu này giúp bạn chống lại sự trầm cảm, khơi dậy nguồn cảm hứng và xóa đi những nỗi sợ hãi trong năm tới. Đồng thời, những bộ cánh màu đồng sẽ mang lại sự quyến rũ, gợi cảm. Với màu sắc may mắn này, bạn sẽ gắt hái được rất nhiều thành công và thuận lợi mỗi khi thực hiện một công việc quan trọng.


12 cung hoang dao mac mau gi gap may ca nam 2017 (P3)
Á hậu Trà Giang.

Ngoài ra, thêm một sự lựa chọn hoàn hảo nữa cho các cô nàng Bảo Bình, bạn có thể kín đáo, nhã nhặn hoặc  quyến rũ, gợi cảm với màu nude. Nude là gam màu dễ tính bậc nhất và dễ hòa hợp với mọi phong cách nên bạn không phải lo lắng khi đầu tư cho mình một chiếc váy màu này nhé.


12 cung hoang dao mac mau gi gap may ca nam 2017 (P3)
Á hậu Huyền My.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Những người sinh vào cung Song Ngư thường sống đơn giản và vô tư. Vì vậy, màu trắng là gam màu mang lại may mắn cho họ trong năm mới, biểu thị cho sự trong sáng và trẻ trung trong chính ngoại hình và tính cách của bạn gái Song Ngư.

Trắng là gam màu không thể thiếu trong những bộ cánh của các nàng Song Ngư. Với màu này năm 2017, bạn sẽ thêm nhiều điều thịnh vượng. Bạn có thể kết hợp thêm vài phụ kiện độc đáo và ấn tượng để tăng thêm sự trẻ trung và cá tính.

12 cung hoang dao mac mau gi gap may ca nam 2017 (P3)
Người mẫu Khánh My.

Bên cạnh đó, màu xanh biển, màu tím, màu hoa oải hương cũng nói lên khá nhiều điều về Song Ngư đấy. Những cô nàng rất hay mơ mộng và sống tình cảm.

12 cung hoang dao mac mau gi gap may ca nam 2017 (P3)
Tăng Thanh Hà

 

Theo Phụ nữ


Tin tức mới nhất