Điều gì dễ khiến các cung hoàng đạo trở nên giận dữ nhất?

Mỗi cung hoàng đạo có những cơn giận trong họ, chỉ khác nhau ở điều gì kích hoạt cơn giận ấy và ở mức độ nào mà thôi.

Những cung hoàng đạo như Bạch Dương và Sư Tử nổi tiếng về những cơn giận dữ nảy lửa của họ. Tuy nhiên, sự tức giận và những cơn bột phát dữ dội cuả nó không chỉ dừng lại ở các cung lửa. Mỗi cung hoàng đạo có những cơn giận trong họ, chỉ khác nhau ở điều gì kích hoạt nó và ở mức độ nào mà thôi. Dưới đây là một tóm tắt của những điều làm cho 12 cung hoàng đạo giận dữ nhất.

Bạch Dương: Sự cản trở và người giả mạo

Bạch Dương là những người tự trọng và quyết đoán, thể hiện bản thân đúng với tính cách con người mình và chân thành. Họ mong đợi điều này từ những người khác, cũng như họ có một khả năng đặc biệt để phát hiện và nhìn thấy những điều không thành thực.

Điều gì dễ khiến các cung hoàng đạo trở nên giận dữ nhất?-1

Những người giả mạo bị Bạch Dươngcoi là hèn nhát. Một Bạch Dương sẽ có ít sự kiên nhẫn cho việc này và sẽ khó cho Cừu để chống lại sự thôi thúc làm bẽ mặt và phơi bày những người như thế, bắt họ phải chịu sự chế nhạo của dư luận.

Ngoài ra, Bạch Dương còn là cung thiếu kiên nhẫn nhất của tất cả các cung hoàng đạo.Sự ngăn cản và chậm trễ của mọi thứ làm nản lòng nhu cầu hoàn thành và tiến bộ của họ. Khi sự mong đợi của họ không được đáp ứng, bước tiếp theo có thể là phá hết tất cả.

Kim Ngưu: Chất lượng kém

Kim Ngưu biết được chất lượng cuả một thứ khi họ nhìn thấy nó, nghe được, ngửi thấy, cảm nhận, hoặc nếm nó. Những giác quan tinh tế của Taurus thể hiện rõ nét theo thị hiếu và sở thích của họ. Họ rất giỏi đánh giá giá trị của một vật, và bất cứ ai cố lừa gạt hoặc gian lận tức là đã gây ra cơn thịnh nộ của Kim Ngưu. May mắn thay, Kim Ngưu không nhanh chóng tức giận như Bạch Dương nên khi họ giận dữ có nghĩa đó thực sự là vấn đề nghiêm trọng.

Song Tử: Những người tiêu cực

Điều gì dễ khiến các cung hoàng đạo trở nên giận dữ nhất?-2

Song Tử thường là kiểu người hiệu lạc quan và không có ác tâm. Họ thường là những người nhiệt tình động viên cũng như luôn vui tươi với bạn bè và gia đình. Song Tử có khuynh hướng mang lại năng lượng tích cực, từ đó họ nổi tiếng và được xã hội tôn trọng.

Mặc dù Song Tử yêu mọi người nhưng họ cũng rất “chanh chua cua mặn”. Những người ghét họhay những người quá nhỏ nhen sẽ phải e dè khi Song Tử đáp trả, bởi vì cách dùng từ ngữ của Song Tử . Rất ít người có thể xúc phạm, chỉ trích bằng lời nói một cách nhẹ nhàng và sáng tạo như một Song Tử và khiến người kia hối tiếc khi mở miệng.

Cự Giải: Sự phản bội

Cự Giải là kiểu người chung thủy. Họ có những mối quan hệ nghiêm túc và họ mong đợi rằng bất cứ ai ở trong vòng tròn thân cận với họ đềuchân thành và đáng tin cậy.Cự Giải sẽ bênh vực, bảo vệ và đấu tranh cho những người thân yêu của mình đến tận cùng trái đất và cũng vô cùng hào phóng, chăm sóc và tận tụy đối với họ. Cự Giải mong đợi mọi người ít nhiều đáp lại tình cảm của họ nhưng thật buồn cho ai đó nếu phản bội họ.

Sư Tử: Sự đố kị

Điều gì dễ khiến các cung hoàng đạo trở nên giận dữ nhất?-3

Sư Tử là những cá nhân tự tin và có cái tôi cá nhân cao. Kiểu tính cách này có thể khiến người khác ngưỡng mộ hoặc khinh thường. Sư Tử muốn có được sự chú ý và khi họ nhận được nó, họ thực sự hoan hỉ và đáp lại một cách ấm áp. Những người cảm thấy bị đe dọa bởi Sư Tử thường không thoải mái. Sư Tử sẽ không bao dung cho những kẻ không an toàn, cố gắng tráo trở để phủ nhận công sức của họ.

Xử Nữ: Kiêu căng

Xử Nữ là khiêm tốn và nhút nhát, tuy nhiên họ rất cương quyết và kĩ tính. Họ đặc biệt lên án những người ngạo mạn và họ có thể là những người ghét kiểu tính cách của Sư Tử. Mặc dù Xử Nữ không có xu hướng thể hiện sự tức giận của mình bùng nổ ngoạn mục như Bạch Dương hay Kim Ngưu, nhưng họ chắc chắn sẽ làm ầm lên và nói những điều công kích tiêu cực theo mức độ từ nhẹ nhàng đến khó chịu. Họ sẽ cố gắng ném nước vào ngọn lửa của ai đó và hạ gục họ khỏi sự tự cao.

Thiên Bình: Sự khiếm nhã

Thiên Bìnhyêu thích sự hòa hợp và khi bất hòa phát sinh họ ngay lập tức tranh lời để giải hòa mọi việc. Họ là những “hoa hậu thân thiện”trong số các cung hoàng đạo và họ biết công thức làm cho người khác cũng như họ. Nụ cười + sự thân thiện + tự tin + tế nhị = sức thu hút. Thiên Bình thực sự là những người điềm nhiên.Và những người nào thô lỗ,xâm phạm đến sự hoàn hảo trong thế giới hài hòa nhỏ bé của họ, sẽ kêu gọi sự giận dữ vô cùng khéo léo của Thiên Bình để khiến mọi thứ trở về sự yên bình vốn có.

Bò Cạp: Dối trá

Điều gì dễ khiến các cung hoàng đạo trở nên giận dữ nhất?-4

Qua mặt Bọ Cạp chắc chắn là một ý tưởng tồi. Vấn đề của Bọ Cạp là sự tin tưởng và nếu có ai đó lừa dối họ, họ có thể liều lĩnh thiêu trụi tất cả. Với tính cách sắc sảo, Bọ Cạp có thể phát hiện sự không thành thật và lừa dối như một giác quan thứ sáu. Khi Bọ Cạp biết rằng họ đã bị lừa dối, không có gì để dài dòng màchính xác họ sẽ trả thù để đáp lại tất cả những dối lừa.

Nhân Mã: Ăn nói quanh co

Nhân Mã không nổi tiếng với những từ ngữ màu mè. Mặc dù thân thiện và hài hước, nhưng họ không giữ kẽ để có thể tự do diễn đạt một cách thành thật. Bất kỳ nỗ lực để khiển trách họ sẽ khiến họ bị khơi dậy tính nổi loạn bởi họ xem sự quanh co đôi chối là một phiền toái và trở ngại cho những điều trung thực. 

Ma Kết: Sự lười biếng

Ma Kết là cái máy làm việc của hoàng đạo. Họ thường xuyên dànhnhiều thời gian vào đó đến nỗikhông quan tâm nhiềuđến cuộc sống gia đình. Họ có kỷ luật, kín đáo và có trách nhiệm.

Điều gì dễ khiến các cung hoàng đạo trở nên giận dữ nhất?-5

Vì vậy, sự “ăn không ngồi rồi” có thể gây khó chịu cho họ, đặc biệt là khi nó được thực hiện với chi phí của họ. Ma Kết không tôn trọng những kẻ lang thang cũng như những người lười biếng, và nếu họ cảm thấy rằng họ đang bị lợi dụng, họ có khả năng đạt đến đỉnh điểm của cơn thịnh nộ.

Bảo Bình: Sự đàn áp

Là kẻ nổi loạn và đầy sáng tạo, không có gì ngạc nhiên khi Bảo Bình không thích những hạn chế và ngột ngạt.Bảo Bình cũng khá kỳ lạ và mê tín khiến họ có xu hướng hoang tưởng và có những nỗi sợ hãi không hợp lý.

Bảo Bình rất độc lập và tự chủ, sự tự do của họ là trên hết. Bất kỳ nỗ lực để hạn chế hoặc kìm hãmThủy Bình sẽ được coi như là một mối đe dọa khiến họ đứng lên chiến đấu cho đến khi hơi thở cuối cùng. Họ thà chết chứ không chấp nhận một sự phủ nhận về tự do.

Song Ngư: Sự chỉ trích

Song Ngư là những tâm hồn nhạy cảm và có xu hướng dễ bị trầm cảm. Bởi vì họ sống trong một đám mây ảo tưởng và duy tâm, họ thường thiếu một quan điểm sống khách quan về bản thân và hình ảnh của họ.

Tuy nhiên, có rất nhiều cá nhân sẽ không ngần ngại chia sẻ ý kiến của mình và nhiều khi nó giống như những chiếc ghim xuyên qua những bong bóng tâm hồn của Song Ngư. Ban đầu điều này có thể khiến Song Ngư tự thương hại bản thân mình.

Nhưng, nếu nó xảy ra nhiều lần, nỗi thất vọng sẽ trở thành sự giận dữ và cuối cùng họ sẽ học cách chống lại một cách đáng kinh ngạc. Đây chính là điều mà người ta hay nói, rằng ở trung tâm của tất cả sự tức giận, chính là một người bị tổn thương sâu sắc.

Mai Huỳnh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-se-gian-du-nhat-khi-gap-dieu-gi--n-135099.html

Song Ngư Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất